Trải nghiệm công nghệ làm lạnh tuyệt vời từ Panasonic CU/CS - E24PKH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng tiết kiệm điện lên tới 65%, E24PKH sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về công nghệ làm lạnh.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Điều hòa Panasonic CU/CS E24PKH ứng dụng công nghệ Inventer trong quá trình làm lạnh, có khả năng biến tần dòng điện, qua đó thay đổi tốc độ của máy nén và duy trì nhiệt độ trong phòng trong khi giảm lượng điện tiêu thụ đến 50%.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Công nghệ Nanoe – G

Với khả năng bắt giữ những phần tử có hại trên bề mặt vải vóc và đồ vật trong phòng, các hạt mịn Nanoe – G là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ làm sạch không khí Ngoài ra, Panasonic CU/CS E24KPH còn có khả năng vô hiệu hóa những vi khuẩn và phần tử có hại khác được giữ trên tấm lưới lọc. Qua đó, người dùng có thể tận hưởng không khí hoàn toàn tỏng sạch trong phòng với E24KPH

Không khí hoàn toàn trong sạch với nanoe - G

Không khí hoàn toàn trong sạch với nanoe – G

Cảm nhận sự khác biệt với công nghệ cảm ứng Econavi

Công nghệ cảm biến Econavi có khả năng mang lại sự thoải mái lớn nhất cho người dùng trong khi góp phần giảm lượng điện tiêu thụ với 5 khía cạnh:

– Điều nhiệt sinh học: Điều chỉnh nhiệt độ trong phòng thông qua việc phát hiện thân nhiệt của con người và điều chỉnh nhiệt độ sao cho thoải mái nhất

– Cảm biến ánh sáng mặt trời: Thu nhận và phân tích cường độ ánh sáng và nhiệt độ ngoài trời để điều chỉnh nhiệt độ trong phòng

– Dò mật độ hoạt động: Với khả năng nhận biết mật độ xuất hiện của con người, E24KPH sẽ tự động giảm công suất với những khu vực không có người.

-Dò mức độ hoạt động: Giảm công suất khi các hoạt động trong phòng giảm

Cảm biến Econavi cho phép tiết kiệm điện tới 33%

Các tính năng khác

Làm lạnh không khô

Làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

Chế độ hoạt động siêu êm

Chỉ cần nhấn nút “Quiet” để giảm độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời. Chức năng này phù hợp khi trong phòng có trẻ đang ngủ và vào ban đêm.

Chế độ làm lạnh nhanh

Máy điều hòa Inverter có thể làm lạnh phòng nhanh hơn, cho phép đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khoảng 1,5 lần so với máy điều hòa thông thường.

Dàn tản nhiệt màu xanh

Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!