Trải nghiệm điện ảnh tại nhà tuyệt vời cùng QLED Tivi 4K TCL 50C715 50 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K TCL 50C715 50 ich sở hữu những tính năng mới vượt trội. Cùng tìm hiểu chiếc Smart Tivi ấn tượng này trong bài viết dưới đây nhé.

QLED Tivi 4K TCL 50C715 50 inch sở hữu những công nghệ mới cho chất lượng hình ảnh và âm thanh chân thực sống động. Ngoài ra, nó còn được tích hợp nhiều tính năng mới đem đến những trải nghiệm thú vị đích thực cho người dùng. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc Tivi mà bất kỳ gia đình nào cũng nên sở hữu.

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại của QLED Tivi TCL 50C715 50 inch

QLED Tivi 4K TCL 50C715 50 inch có thiết kế thanh mảnh, đường viền màn hình mỏng giúp tối ưu không gian hiển thị hình ảnh. Ngoài ra, chân đế hình V úp ngược giúp Tivi chắc chắn đứng vững trên mọi mặt phẳng, chống trơn trượt, bảo vệ thiết bị một cách hoàn hảo.

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại của QLED Tivi TCL 50C715 50 inch

Chất lượng hiển thị chân thực, sắc nét trên QLED Tivi TCL 50C715 50 inch

Được trang bị công nghệ Quantum Dot, Tivi 4k TCL này là một trong những dòng Smart Tivi có màu sắc tinh khiết nhất, tái tạo màu sắc chi tiết thông qua tấm nền Chấm Lượng Tử (Quantum Dot). Đây là công nghệ giúp cho các màu sắc được nâng cao hơn. Người dùng sẽ có trải nghiệm chất lượng và sống dộng hơn.

Bên cạnh đó, chiếc Smart Tivi này cũng được tích hợp các công nghệ điện ảnh đỉnh cao Dolby Vision, HDR 10+ cùng với độ phân giải 4k UHD. Các công nghệ này giúp đem đến người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thực, sắc nét, sống động trong từng chuyển động của vật thể.

Với việc sử dụng công nghệ IPQ, nội dung HDR sẽ được nhận dạng bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo, giúp tăng hiệu quả hiển thị hình ảnh.

Âm thanh sống động cùng công nghệ đột phá mới

Với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, Tivi 4k TCL này có được một hiệu ứng âm thanh độc lập ở từng kênh riêng biệt, tạo hiệu ứng không gian bao phủ ba chiều. Nhờ đó, người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời sống động như đang ở rạp phim.

Chiếc Smart Tivi này còn sở hữu tính năng DTS xử lý âm thanh thông minh tạo ra chất lượng âm thanh phong phú, giúp tái hiện âm thanh chân thực. Giờ đây, không cần phải đến rạp chiếu phim hay sân khấu ca nhạc, bạn vẫn có thể tận hưởng âm thanh cao cấp.

Âm thanh sống động cùng công nghệ đột phá mới

Điều khiển giọng nói từ xa, đa nhiệm trong mọi thao tác trên QLED Tivi TCL 50C715 50 inch

QLED Tivi 4K TCL 50C715 50 inch được trang bị nền tảng trí tuệ nhân tạo AI-IN giúp mở ra thế giới giải trí cá nhân riêng biệt. Công nghệ này hỗ trợ người dùng trong các thao tác bật-tắt Tivi, truy cập vào nội dung mình yêu thích hay kết nối với các thiết bị thông minh trong nhà bằng giọng nói một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Tivi 4k TCL này còn được hỗ trợ hệ điều hành Android mới nhất hiện nay, tích hợp Google Assistant đem đến tính năng điều khiển giọng nói từ xa mà không cần dùng remote điều khiển. Người dùng sẽ có khả năng khởi động và điều khiển Tivi theo ý thích, tùy chỉnh âm lượng hay tìm kiếm nội dung bằng thao tác nói “Hey Google” (“Ok Google”) để bắt đầu.

Công nghệ này không những tiện dụng mà còn nâng cấp chất lượng mọi thứ trong nhà bạn lên một tầm cao mới.

Điều khiển giọng nói từ xa, đa nhiệm trong mọi thao tác trên QLED Tivi TCL 50C715 50 inch

Với những tính năng nổi bật cùng với chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, chân thực,  QLED Tivi 4K TCL 50C715 50 inch hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lý trong tầm giá cho bất kỳ gia đình nào đang mong muốn một chiếc Smart Tivi thế hệ mới.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!