Trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời trên QLED Tivi 4K TCL 50C725 50 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K TCL 50C725 50 inch mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Hãy cùng khám phá trải nghiệm đó nhé.

QLED Tivi 4K TCL 50C725 50 inch là chiếc tivi thông minh sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt là những hình từ chiếc tivi này phải nói là chất lượng cực cao. Để có được điều đó là nhờ vào nhiều công nghệ hiện đại về hình ảnh. Tất nhiên là vẫn còn những ưu điểm và công nghệ khác mang đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các công nghệ và tính năng đó nhé.

Tính năng thông minh trên QLED Tivi 4K TCL 50C725 50 inch

Chiếc tivi này sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Những tính năng đó sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng: Các tính năng đó bao gồm:

  • Tính năng điều khiển bằng giọng nói rảnh tay 2.0
  • Tính năng Google Duo giúp trò chuyện trực tiếp trên tivi.
  • AI x IoT biến tivi thành trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.

Với những tính năng thông minh trên, việc sử dụng tivi sẽ mang lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời.

Tính năng thông minh trên QLED Tivi 4K TCL 50C725 50 inch

Công nghệ âm thanh sống động cho trải nghiệm tuyệt vời

Hệ thống loa ONKYO đem tới trải nghiệm âm thanh sống động như ở rạp chiếu phim. Hệ thống này gồm loa hướng thẳng về phía trước. Khi đó âm thanh sẽ hướng trực tiếp tới người xem. Các âm thanh sau đó sẽ đánh hắt vào tường rồi truyền ra các môi trường xung quanh. Nhờ đó đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Bên cạnh đó công nghệ Dolby Atmos sẽ giúp hỗ trợ cho không gian âm thanh sống động. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm chỉ có ở các rạp hát.

Công nghệ âm thanh sống động cho trải nghiệm tuyệt vời

Công nghệ hình ảnh QLED Tivi 4K TCL 50C725 50 inch hiện đại

Màn hình QLED Tivi 4K TCL 55C725 55 inch độ phân giải 4K

Khi nhắc đến độ phân giải thì người ta thường coi full HD độ phân giải cao nhất của tivi. Nhưng hiện nay có rất nhiều chiếc tivi đã trang bị màn hình có độ phân giải lớn hơn rất nhiều. Ví dụ như chiếc tivi tôi đang giới thiệu thì nó có độ phân giải lên tới của 4k gấp 4 lần độ phân giải full HD. Từ đó nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

QLED Tivi 4K TCL 50C725 50 inch sở hữu công nghệ Dolby Vision

Công nghệ Dolby Vision & Dolby Atmos giúp cho nội dung hiển thị có chất lượng điện ảnh. Âm thanh sống động hơn trên từng khung hình.

Được ứng dụng công nghệ Dolby Vision cho phép tivi hiển thị các nội dung giải trí bằng hình ảnh rõ nét từ độ sáng, độ tương phản đến màu sắc rất chi tiết và độ sâu tuyệt đẹp cho bạn tận hưởng thế giới giải trí thú vị và chân thực nhất.

QLED Tivi 4K TCL 50C725 50 inch sở hữu công nghệ Dolby Vision

Công nghệ MEMC trên giúp xử lý hình ảnh mượt mà hơn

Một trong các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh đó là khả năng xử lý hình ảnh. Nhờ khả năng xử lý tốt sẽ mang đớn cho người xem sự mượt mà và chất lượng cao. Điều này sẽ được quản lý bởi công nghệ MEMC trên tivi. Công nghệ này sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý các khung hình. Nhờ đó hình ảnh được xử lý mượt mà và nhanh chóng hơn. Người xem sẽ không còn thấy hình ảnh bị nhiễu, chớp giật.

Công nghệ HDR 10+ tối ưu hình ảnh cả khi chơi game lẫn xem phim

Công nghệ HDR 10+ sẽ giúp tăng độ tương phản và tăng độ bão hòa màu sắc. Khiến cho hình ảnh được tối ưu. Đem đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình cảnh chất lượng dù là chơi game hay xem phim.

Trên đây là những gì mà chiếc QLED Tivi 4K TCL 50C725 50 inch có thể mang lại cho gia đình bạn. Chắc chắn khi sử dụng, gia đình bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời mà chiếc tivi này mang lại. Hãy cùng tận hưởng sự hiện đại nhờ vào chiếc tivi này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!