Trải nghiệm dùng iPhone 14 Pro Max sau 1 tháng có gì khác biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng hiện nay vẫn đang băn khoăn về sự nâng cấp của Apple thông qua chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max sẽ đem lại những cảm nhận gì khác biệt so với các thế hệ trước hay không? Hãy tìm hiểu xem trải nghiệm của chiếc điện thoại này nhé!

Ngoài phần pin và sạc,thì các tính năng của chiếc iPhone 14 Pro Max đều được hãng Apple nâng cấp.

1. Màn hình hiển thị sắc nét

Đây chính là sự khác biệt rõ ràng nhất giữa dòng iPhone bình thường và iPhone Pro Max. Đặc biệt là khả năng hiển thị ngoài trời của iPhone 14 Pro Max mang lại hiệu quả tốt nhất trên thế giới tính tới thời điểm hiện tại. 

iPhone 14 Pro Max
Màn hình điện thoại iPhone 14 Pro Max

Tuy nhiên, bản thân mình nhận thấy khi sử dụng chiếc điện thoại này dưới điều kiện trời nắng gắt để quay chụp nhiều bởi nó nóng lên khá nhanh khiến cho tình trạng giảm sáng diễn ra ngay sau đó. Điều này không khác biệt là mấy so với các dòng iPhone thế hệ cũ. Còn trong điều kiện không gian khác, khả năng hiển thị của iPhone 14 Pro Max mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 

Màn hình của chiếc điện thoại vô cùng sắc nét và rõ ràng, khả năng hiển thị này sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, đọc báo hay chơi game. 

Đồng thời, Face ID cũng vô cùng nhanh nhạy, thậm chí khi bạn đeo khẩu trang, kính râm che mặt thì chiếc điện thoại này cũng có thể dễ dàng nhận ra. 

Ngoài ra, tính năng Always-On Display không mang lại quá nhiều trải nghiệm khá đặc sắc bên cạnh việc tạo ra hiệu ứng mang tính chiều sâu.

2. Camera quay chụp chuyên nghiệp

Nhìn chung, chiếc iPhone 14 Pro Max có khả năng thu sáng tốt hơn và cải thiện về mặt chi tiết so với các thế hệ tiền nhiệm. Đối với mình, có 03 điểm ấn tượng thông qua trải nghiệm đối với chiếc iPhone 14 Pro Max. 

iPhone 14 Pro Max
Thỏa sức sáng tạo cùng iPhone 14 Pro Max

Trước hết, công tắc Zoom 2x rất phù hợp cho nhu cầu chụp cảnh cũng như quay video ngoài trời. Đồng thời, ống kính 2x của iPhone 14 Pro Max sẽ được cắt trực tiếp từ camera 48MP  mang lại hình ảnh chất lượng cao. Những bức ảnh chụp theo hướng ngược sáng được iPhone 14 Pro Max xử lý rất tốt. 

Ngoài ra, ảnh chụp của iPhone 14 Pro Max đỡ có ánh vàng hơn so với các thế hệ trước. iPhone 14 Pro Max có tính năng Autofocus giúp cho người dùng bắt nét tốt hơn, nhanh hơn so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh đầu ra không hơn kém quá nhiều so với chiếc iPhone 13 Pro max. 

Cuối cùng đó là khả năng quay phim của iPhone 14 Pro Max vẫn giữ được ưu điểm mà không phải hãng điện thoại nào cũng có, đó là tính chân thực trong từng thước phim, khả năng chống rung tốt, chất lượng ảnh và video không bị nhòe và thậm chí, chúng còn được cải thiện cho quá trình quay video trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đi kèm với đó, Apple cũng đặc biệt cải tiến hai tính năng Cinematic Mode và Action Mode. 

Có lẽ Apple muốn hướng tới những đối tượng người dùng quay chụp có tính chuyên nghiệp hơn với Camera 4K30fps để quay những thước phim ngắn đảm bảo chất lượng.

3. Dung lượng pin lớn

Pin của iPhone 14 Pro Max được nhiều người dùng đánh giá là khá “trâu”. 

iPhone 14 Pro Max
iPhone 14 Pro Max – Không lo hết pin

Dung lượng pin để thực hiện các thao tác lướt mạng xã hội, đọc báo, nhắn tin thông thường có thể kéo dài hơn 10h đồng hồ. 

Tuy nhiên, công suất sạc chuẩn chính hãng của Apple mới có thể kích hoạt công suất sạc tối đa trên chiếc máy này.

4. Thiết kế sang trọng

Kích thước và trọng lượng của iPhone 14 Pro Max không khác gì so với iPhone 13 Pro Max, nó vẫn mang lại cảm giác khá nặng tay đối với người sử dụng. Tuy nhiên, điều khiến cho người dùng vẫn lựa chọn chiếc điện thoại này là các thiết bị phần cứng vô cùng bền chắc. Đi kèm với tiêu chống bụi bẩn và kháng nước tiêu chuẩn IP68 vẫn được đảm bảo trên chiếc điện thoại này. 

Ngoài ra, phần viền thép được phủ lên một lớp titan mang lại vẻ ngoài sang trọng, trang nhã còn giúp bảo vệ tối ưu phần cứng bên trong.

iPhone luôn nổi tiếng về sự bền bỉ nên đầu năm 2023 hay một hai năm nữa thì iPhone 14 Pro Max vẫn rất đáng để chi tiền bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

Thay vì mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, hiện tại giá iPhone 14 Pro Max đã giảm khá sâu. So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus cho thấy phiên bản cũ vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời bên cạnh iPhone 2023. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!