Trải nghiệm giải trí và chơi game mượt mà với Smart Tivi OLED LG 65A2PSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 65A2PSA mang đến trải nghiệm mới mẻ và thu hút hơn cho người dùng. Tích hợp công nghệ chống xé hình ảnh đi kèm hệ điều hành thân thiện, dễ sử dụng, giúp người dùng có những giây phút thư giãn. 

Smart Tivi OLED LG 65A2PSA là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu LG. Với màn hình 65 inch model này được nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng khi muốn tìm mua một chiếc tivi nhỏ, gọn cho không gian của gia đình mình.

Một số đặc điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi OLED LG 65A2PSA

Có màn hình lớn 65 inch, tạo điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian. Bên cạnh đó chiếc tivi này còn được trang bị bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K mang đến khung hình nổi bật và chân thật nhất.

Sử dụng công nghệ Perfect Color tái tạo màu sắc phong phú, tươi tắn và công nghệ Dolby Vision IQ cho hình ảnh sống động, cuốn hút hơn. Kết hợp  cùng với công nghệ Dolby Atmos đem lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động, mạnh mẽ.

Smart Tivi OLED LG 65A2PSA sử dụng hệ điều hành webOS 6.0 hiển thị các ứng dụng rõ ràng, dễ sử dụng. Hỗ trợ LG Voice Search tìm kiếm bằng giọng nói có tiếng Việt thân thiện. Cuối cùng là tính năng AirPlay 2, Screen Share trình chiếu video, hình ảnh lên tivi từ điện thoại một cách dễ dàng.

Smart Tivi OLED LG 65A2PSA sở hữu công nghệ hình ảnh đỉnh cao

Tivi OLED LG 65A2PSA có thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết.Thiết kế chân chữ V mang đến cảm giác chắc chắn và đẹp mắt hơn. Đồng thời thiết kế này giúp bạn có thể dễ dàng đặt trên kệ tủ hoặc tháo ra khi không sử dụng.

Smart Tivi OLED LG 65A2PSA sở hữu công nghệ hình ảnh đỉnh cao

Không chỉ được đánh giá cao bởi thiết kế  đẹp, ấn tượng mà còn có hình ảnh đỉnh cao. Độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với Full HD. Không chỉ vậy công nghệ điểm phát sáng sẽ mang đến trải nghiệm chân thật và ấn tượng.

Thiết kế nền đen cùng độ phương vô hạn đi kèm công nghệ OLED khiến hình ảnh thêm sinh động hơn.

Được đánh giá cao bởi độ chân thực màu sắc lên tới 100%, mang đến hình ảnh sát với màu sắc của hình ảnh gốc.

Sử  dụng bộ xử lý Gen 5 Al processor giúp tối ưu màu sắc, độ nét, chất lượng mang đến những thước phim tốt nhất.

Chất lượng hình ảnh đậm chất điện ảnh với Smart Tivi OLED LG 65A2PSA

Sử dụng công nghệ Dolby Vision IQ với dữ liệu Metadata cho phép điều chỉnh và tối ưu các điểm ảnh. Không chỉ vậy hình ảnh sẽ được tinh chỉnh dựa trên ánh sáng của môi trường xung quanh.

Bên cạnh đó định dạng HDR, HLG, HDR 10 Pro mang đến khả năng hiển thị vùng sáng tối rõ ràng cũng độ tương phản cao khiến hình ảnh có độ chân thực cao.

Chất lượng hình ảnh đậm chất điện ảnh với Smart Tivi OLED LG 65A2PSA

Chìm đắm trong thế giới game với Smart Tivi OLED LG 65A2PSA

Với model này, người dùng sẽ được cung cấp rất nhiều loại game đa dạng. Sử dụng thiết kế đồ họa chơi game mang đến thông số cùng hiệu suất phù hợp.

Trải nghiệm game trở nên mượt mà và thu hút hơn với chất lượng ảnh tối ưu. Không chỉ vậy công nghệ NVIDIA G- Sync sẽ giúp nâng cao chất lượng game mang đến hình ảnh rõ ràng.

Điều khiển giọng nói dễ dàng với Smart Tivi OLED LG 65A2PSA

Quá trình điều khiển OLED Tivi sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng tiếng Việt Magic Remote đồng thời nhìn thấy nội dung trên màn hình tivi. Không chỉ vậy được tích hợp trí tuệ nhân tạo AL ThinQ giúp thấu hiểu thói quen của người dùng mang đến những gợi ý thích hợp dành cho người dùng.

Điều khiển giọng nói dễ dàng với Smart Tivi OLED LG 65A2PSA

Có nên lựa chọn Smart Tivi OLED LG 65A2PSA hay không?

Đây có lẽ là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Đứng trên góc độ khách quan, chúng tôi cho rằng nên mua và trải nghiệm sản phẩm này. Bởi với thiết kế tinh tế, hiện đại đi kèm những tính năng cao cấp. Dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và hài lòng nhất.

Không chỉ vậy màn hình 65 inch thích hợp cho những không gian nhỏ như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,… giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian lắp đặt. Không chỉ vậy mức giá của model này cũng được đánh giá là lý tưởng.

Smart Tivi Smart Tivi OLED LG 65A2PSA sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm phong phú, đi kèm với đó là những giây phút vui vẻ, thư giãn cùng cả gia đinh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!