Trải nghiệm không gian mát lành và tiết kiệm điện với quạt điều hòa iFan-350

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí iFan-350 với vẻ ngoài thân thiện, bắt mắt cùng công suất hoạt động 120W đem đến làn gió mát lành ngay tức thì. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu khả năng tiết kiệm điện đáng kể.

Quạt điều hòa iFan-350 hoạt động dựa trên việc bay hơi tự nhiên của các nguyên tử nước. Sự ra đời của quạt điều hòa đã thay thế được quạt điện thông thường và cả máy lạnh vì vô cùng tiết kiệm điện. Ngày nay, quạt điều hòa không khí với những mẫu mã mới lạ, đẹp mắt đã dần thu hút và trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều hộ gia đình. Thường được sử dụng chi những không gian mở như nhà ở, văn phòng, sân, vườn, nhà hàng, quán cà phê…Được ưa chuộng sử dụng trong cộng đồng người tiêu dùng Việt.

Thiết kế quạt điều hòa không khí iFan-350

Quạt điều hòa không khí iFan-350 sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, thân thiện với màu xanh trắng làm chủ đạo. Toàn thân sản phẩm được bao bọc bằng 1 loại nhựa cao cấp, cho phép sản phẩm được sử dụng trong thời gian dài mà vẫn ít hư hại. Thiết bị có kích thước 460 x 330 x 920 (mm) và trọng lượng 14kg. Kết hợp thêm bánh xe nhằm tăng thêm độ cơ động cho sản phẩm.

Bản điều khiển đặt trên đầu sản phẩm dưới dạng các nút bấm dễ dàng sử dụng khi có chú thích bên dưới. Điều khiển từ xa cũng được trang bị để tiện lợi hơn cho người tiêu dùng.

Bình chứa nước có dung tích tổng 30 lít. Cho phép máy quạt không khí iFan-350 hoạt động liên tục trong 5 tiếng đồng hồ mà không cần thay nước mới. Khay chứa nước, dễ đóng mở , người dùng có thể đổ nước vào nhanh chóng. Khả năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

iFan-350

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Máy làm mát không khí iFan-350 có công suất hoạt động là 120W và có thể làm mát không gian ngay lập tức. Diện tích làm mát cho phép là 30m2, với một số mô hình kinh doanh quán cà phê nhỏ, sản phẩm vẫn có thể sử dụng được.

Độ ồn dưới 50dB, cho thấy sản phẩm dường như không gây ra bất kỳ cản trở nào trong sinh hoạt và đặc biệt yên tĩnh. Có thể được sử dụng trong các thư viện mini.

Chức năng ion lọc mùi, kháng khuẩn làm trong lành không khí, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, máy không phun sương nên không gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử xung quanh.

Khay chứa đá khô riêng biệt phía trên tăng hiệu quả làm mát sâu hơn 4-5 độ so với máy làm mát thông thường. Màng lưới lọc bụi và tấm làm mát cooling pad cao cấp ở 3 mặt xung quanh tăng lưu lượng gió được lưu thông, đảm bảo không khí trong phòng luôn mát lạnh, trong lành.

iFan-350

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa không khí iFan-350 hay không?

Với những gì quạt điều hòa iFan-350 có từ thiết kế sang trọng, đẹp mắt đến những tính năng ưu việt như diện tích làm mát đến gần 30m2, dung tích bình chứa nước lên đến 30 lít, hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Khả năng tạo ion kháng khuẩn, đem lại môi trường trong lành, thoáng mát. Độ ồn thấp, có khả năng tiết kiệm điện đáng kể khi sử dụng. Sản phẩm cũng sở hữu một mức giá phải chăng, không quá cao so với nhiều dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên để có thể mua một sản phẩm, người dùng cần để ý quan sát và xem lại nhu cầu bản thân. Nên lựa chọn các sản phẩm thật sự cần thiết và phù hợp.

Vừa rồi là những thông tin chia sẻ về quạt điều hòa không khí iFan-350. Hy vọng qua bài viết, người đọc sẽ sớm tìm thấy sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu của mình. Cùng theo dõi những bài viết sắp tới để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!