Trải nghiệm màn hình cong mới lạ với TiVi LED 3D Samsung UA55H8000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- TiVi màn hình cong vẫn còn khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, chiếc TiVi LED UA55H8000 của Samsung nổi bật với màn hình cong, thiết kế mảnh và nhiều công nghệ hình ảnh đặc trưng.

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

1. Thiết kế cong sang trọng, ấn tượng

Trước hết là Samsung UA55H8000 sở hữu màn hình 55 inch khá lớn đi kèm độ phân giải Full HD. Thiết kế cong độc đáo, thanh lịch mang lại sự tinh tế và phong cách cho ngôi nhà của người dùng, với đường nét hài hòa, đẹp mắt và nét tinh tế.

Với một màn hình cong, TV UA55H8000 mang đến trải nghiệm xem của người dùng đạt đến một cấp độ chân thực cao hơn, góc nhìn toàn cảnh và hình ảnh thu hút sự tập trung của người dùng. Màn hình được uốn cong tạo khoảng cách xem tối ưu cho không gian phòng khách. Ngoài ra, màn hình cong nhẹ nhàng mang đến cho người xem sự đồng đều và cân bằng của hình ảnh từ tất cả các khu vực của màn hình.

Nguồn Samsung.com.

Nguồn Samsung.com.

Mặt khác, màn hình cong tăng cường cảm nhận chiều sâu, và hình ảnh sống động như thật. Nhờ công nghệ Samsung Auto Depth Enhancer, chiếc TV Full HD màn hình cong sẽ đem lại cảm giác nhiều chiều sâu hơn bằng cách áp dụng các mức độ tăng cường độ tương phản trên các vùng khác nhau của màn hình, làm cho trải nghiệm xem thêm thú vị từng giây từng phút.

2. Tối ưu hóa chất lượng hình ảnh

Công nghệ Micro Dimming Ultimate mới nhất của Samsung được khai thác tối đa trên TV của người dùng. Quá trình tiên tiến này giúp tăng cường độ tương phản cũng như màu sắc và chi tiết cho từng hình ảnh. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ được chiêm ngưỡng màu đen sâu hơn và màu trắng thuần khiết hơn, và hình ảnh trở nên rõ nét, sinh động. Micro Dimming Ultimate đã đẩy chiếc TV Samsung UA55H8000 đến đỉnh cao trong việc tăng cường và tối ưu hóa hình ảnh.

3. Clear Motion Rate giảm thiểu vệt mờ chuyển động

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Nhờ có công nghệ Clear Motion Rate (CMR, tốc độ chuyển động rõ nét) tiên tiến của Samsung, những cảnh chuyển động nhanh trở nên rõ ràng. Khi chỉ số CMR càng tăng có nghĩa là các chuyển động càng ít bị mờ hay nhòe, vì vậy người dùng có thể thưởng thức những bộ phim hành động, thể thao và game show vui chơi giải trí trong điều kiện tốt nhất.

Bằng cách cài đặt Evolution Kit ( bộ nâng cấp thông minh), người dùng có thể nâng cấp chiếc smart TV của mình. Các phần mềm TV, các tính năng Smart TV, tái thiết kế Smart Hub và cải tiến giao diện Smart Interaction sẽ được nâng cấp mà người dùng không cần phải mua một chiếc TV mới. Người dùng chỉ cần cắm bộ Evolution Kit ở phía sau TV. Evolution Kit có thể không hỗ trợ các ứng dụng nhất định hoặc các chức năng cài đặt trước đó hoặc có sẵn trên TV của người dùng, bao gồm camera và các tính năng khác.

4. Đa nhiệm với Multi-Link Screen

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Tính năng Multi-Link Screen được Samsung bổ sung, mang đến trải nghiệm giải trí của bạn đến một cấp độ hoàn toàn mới bằng cách cung cấp chế độ xem nhiều màn hình. Người dùng có thể xem cùng lúc hai nội dung trên màn hình, hoặc vừa xem chương trình TV trực tiếp và sử dụng tính năng khác như truy cập Facebook, Tweeter, tra cứu Google…

Mặt khác, Samsung UA55H8000 cũng tích hợp công nghệ Full HD 3D cho phép người dùng thưởng thức phim 3D trong chất lượng Full HD tuyệt đẹp. Công nghệ này cũng hỗ trợ tăng cường chất lượng hình ảnh 3D.

5. Hiệu năng tốt hơn với bộ xử lý Quad Core Plus mạnh mẽ

Samsung UA55H8000 được trang bị bộ xử lý Quad Core Plus cực kì mạnh mẽ, gấp hơn hai lần nhanh so với bộ xử lý Quad Core, cho phép điều hướng, thực hiện đa nhiệm mượt mà và nhanh hơn trên trình duyệt web, chuyển đổi giữa các nội dung…

Cũng giống như nhiều Smart TV của Samsung, UA55H8000 cũng được cung cấp điều khiển thông minh, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng cử chỉ, ứng dụng Smart View 2.0, chế độ xem bóng đá Soccer Mode, truyền tải nội dung lên màn hình TV… UA55H8000 cũng có thể khởi động nhanh nhờ tính năng Instant On. Chiếc Smart TV của Samsung khởi động nhanh hơn mà người dùng không cần chờ đợi lâu. Đây cũng là tính năng được trang bị trên nhiều Smart TV Samsung hiện nay. TV LED 3D Samsung UA55H8000 đang được bán với giá từ 29.500.000đ.

Phi Phi

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!