Trải nghiệm mặt nạ đá lạnh Ice Cooling Mask - loại mặt nạ dưỡng da lạ và hot nhất mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nghe tên thôi Ice Cooling Mask cũng đủ để bạn cảm thấy mát lạnh giữa mùa hè nóng bức rồi. Đây là một sản phẩm mới và vô cùng độc đáo đến từ xứ sở kim chi. Hãy cùng xem em nó có gì mà hot đến vậy nhé!

Xu hướng đắp mặt nạ từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với các cô gái trẻ Việt Nam. Trong khi đó Hàn Quốc lại là thiên đường của những loại mặt nạ, từ mặt nạ giấy đến mặt nạ dạng cream hay những loại mặt nạ vô cùng độc đáo khác. Và dòng mặt nạ đá lạnh Ice Cooling Mask – một sản phẩm đã tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc từ năm 2015, nay đã về Việt Nam và khiến nhiều cô gái “chết mê chết mệt”.

mặt nạ đá lạnh Ice Cooling Mask

Mặt nạ đá lạnh Ice Cooling Mask từ Hàn Quốc

Mặc dù không còn là sản phẩm mới ở Hàn Quốc, tuy nhiên ở các nước châu Á khác nói chung và tại Việt Nam nói riêng thì mặt nạ đá lạnh vẫn là cái tên gây sự tò mò và chú ý. Ice Cooling Mask là sản phẩm Công ty hóa mỹ phẩm DKCC (Hàn Quốc) được hướng dẫn sử dụng kèm các loại mặt nạ thiên nhiên hoặc mặt nạ giấy khác để tăng cường hiệu quả cũng như giúp các bạn gái có trải nghiệm tốt hơn.

Bên trong mặt nạ Ice Cooling Mask có chứa gel làm lạnh nhanh và giữ lạnh giúp cải thiện kích cỡ lỗ chân lông, giảm bọng mắt, quầng thâm. Khi dùng, người sử dụng chỉ cần cho mặt nạ vào trong ngăn mát tủ lạnh, hoặc ngâm trong khay nước lạnh khoảng 3 phút rồi sử dụng trực tiếp. Cách sử dụng em nó cũng rất đơn giản, nhờ phần quai cài phía sau mặt nạ nên dù di chuyển hay hoạt động, bạn cũng hoàn toàn thoải mái, không sợ mặt nạ bị rơi.

mặt nạ đá lạnh Ice Cooling Mask

Ice Cooling Mask giúp làm mờ quầng thâm và nhỏ lỗ chân lông

Bạn có thể đắp mặt nạ đá lạnh bên ngoài các loại mask giấy, hoặc mặt nạ thiên nhiên khác để tăng cường hiệu quả hoạt động của loại mask đó. Hoặc đơn giản là chỉ cần đắp mặt nạ đá lạnh Ice Cooling Mask để làm nhỏ lỗ chân lông hoặc mờ quầng thâm. Em mặt nạ này có đi kèm một túi zip gọn gàng để đựng mặt nạ sau mỗi lần sử dụng hoặc khi đi du lịch.

Giá của Ice Cooling Mask hiện nay khoảng 700.000 VND (chưa tính phí ship hay thuế), một mức giá không hề rẻ nhưng bù lại, bạn có thể tái sử dụng em nó nhiều lần. Và hơn cả là bạn sẽ có được những trải nghiệm và những hiệu quả mà chưa có trên các loại mặt nạ truyền thống mà mình đã dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!