Trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cùng lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến bạn sản phẩm lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời đấy nhé!

Ngày nay, dòng sản phẩm lò vi sóng đang được cải tiến không ngừng về mẫu mã, thương hiệu cũng như tính năng, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo với nhiều sự lựa chọn khác nhau giúp người nội trợ trở nên tiện lợi hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày cho gia đình. Lò vi sóng Samsung là một trong những thương hiệu lò vi sóng được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV.

Samsung là một thương hiệu đa ngành đến từ Hàn Quốc, phát triển từ lĩnh vực điện tử thông minh đến thiết bị nhà bếp, mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới vô số những sản phẩm tân tiến, hiện đại, hữu ích cho đời sống hằng ngày.

Được sáng lập năm 1938 tại Seoul, tiền đề là một công ty buôn bán nhỏ lẻ, chỉ sau vài thập kỷ, Samsung đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước khi vươn lên vị trí tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc và mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung đã cung cấp sản phẩm đến hơn 500 quốc gia lớn nhỏ với hơn 100 triệu sản phẩm.

Những sản phẩm của thương hiệu Samsung luôn được đón nhận, tin tưởng và cũng là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó, sản phẩm lò vi sóng là sản phẩm điện gia dụng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

Lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV phù hợp với mọi căn bếp
Lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV phù hợp với mọi căn bếp

Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV.

1. Thiết kế sang trọng, hoàn hảo cho mọi căn bếp

Tất cả các dòng sản phẩm của Samsung đều được đầu tư thiết kế kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV cũng không ngoại lệ. Khoác lên mình màu sơn đen bóng đơn giản, trẻ trung nhưng lại toát lên vẻ tinh tế cùng kiểu dáng hiện đại, khiến sản phẩm trở nên đẹp mắt và thu hút khách hàng hơn bao giờ hết.

2. Chất liệu bền đẹp, cao cấp

Lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV được tạo nên từ những chất liệu cao cấp. Khoang lò được tráng men Ceramic, dễ dàng lau chùi sạch sẽ mà không sợ phai màu theo thời gian, giúp loại bỏ đi 99% vi khuẩn, đảm bảo cho quá trình nấu nướng, đem đến các món ăn chất lượng nhất

Bề mặt vỏ sản phẩm được làm từ thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Bên cạnh đó chống trầy xước gấp 7 lần so với các kim loại thông thường.

Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV.
Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV.

3. Đa dạng chức năng hoạt động

Lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV được trang bị hệ thống tỏa nhiệt 3 chiều TDS giúp tăng cường khả năng tản nhiệt, đem đến những món ăn chín đều từ trong ra ngoài. 

Lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV được trang bị đầy đủ các chức năng phục vụ cho việc chế biến, bao gồm hâm nóng, rã đông, nấu và nướng thực phẩm. Giờ đây các chị em phụ nữ bận rộn sẽ không còn lo lắng vì thời gian chuẩn bị một bữa ăn quá lâu nữa nhé, chỉ trong vài nốt nhạc là bàn ăn đã đầy ắp những món ăn thơm ngon khi có lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV rồi đấy.

Sản phẩm còn được thiết lập tính năng Quick Defrost giúp bạn rã đông thực phẩm một cách nhanh chóng với 5 lựa chọn 5 thực phẩm phổ biến như rau củ, thịt bò, thịt gà, cá và bánh mì.  Chỉ cần lựa chọn loại thực phẩm cần và khối lượng thực phẩm cần chế biến, lò vi sóng sẽ tự động điều chỉnh thời gian rã đông, đảm bảo nhanh chóng mà vẫn giúp giữ trọn vị tươi ngon cho thực phẩm.

4. Dung tích 23 lít, công suất 1250W

Với mức dung tích 23 lít, cùng mức công suất tối đa lên đến 1250W, đem đến những bữa ăn vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, phù hợp với gia đình có 3 – 4 thành viên.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng Samsung MG23T5018CK/SV. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV không?

Có nên sử dụng lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV không?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc lò vi sóng nhưng vẫn chưa biết mua loại nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi đi review chi tiết lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV. Cùng đón đọc nhé.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!