Trải nghiệm những tính năng thông minh với chiếc Tivi Samsung 43 inch 4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 43 inch 4K sở hữu nhiều tính năng thông minh và dễ dùng cho mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ. Cùng chúng tôi trải nghiệm những tính năng thông minh với chiếc Tivi Samsung 43 inch 4K.

Tivi Samsung 43 inch 4K đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi giá thành bình dân phù hợp với nhiều gia đình Việt. Mặc dù giá thành không cao nhưng lại sở hữu những công nghệ và tính năng mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dòng Samsung 43 inch 4K này nhé.

Công nghệ xử lý hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết trong từng khung hình

Tivi Samsung 43 inch được trang bị độ phân giải 4K có số điểm ảnh cao gấp 4 lần so với các dòng Full HD thông thường. Chính vì vậy mà hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết hơn đến người xem.

Công nghệ xử lý hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết trong từng khung hình

Công nghệ HDR10+ của dòng tivi này có khả năng làm tăng độ sâu, chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi đặc tính vốn có. Điều này sẽ làm cho người xem có thể nhìn thấy màu sắc và chất lượng tốt nhất trong từng khung hình.

Tivi Samsung 4K sở hữu công nghệ Crystal Display có khả năng tối ưu màu sắc hiển thị. Người xem sẽ được đắm chìm trong dải màu sắc rực rỡ, sống động như thực. Bộ vi xử lý Crystal kết hợp với chip quyền năng cho phép tái lập bản màu 16bit 3D giúp tối ưu màu sắc. Vì vậy tivi Samsung đã cho phép hiển thị hình ảnh đã được điều chỉnh từ kém chất lượng lên gần đạt chuẩn 4K đến với người xem.

Bộ phận xử lý âm thanh 2.0 kết hợp với công nghệ Dolby Digital Plus

Tivi Samsung 49k được sở hữu hệ thống âm thanh vòm đa chiều hoạt động với công suất lên đến 20W đưa bạn đến không gian âm thanh bùng nổ. Hơn thế nữa tivi còn có sự kết hợp công nghệ Dolby Digital Plus. Chất lượng âm thanh được nâng lên khiến người dùng như đang hòa mình trong rạp hát.

Bộ phận xử lý âm thanh 2.0 kết hợp với công nghệ Dolby Digital Plus

Trải nghiệm tính năng đa dạng, thông minh của tivi Samsung 43 inch 4K

Tivi Samsung 49 inch đã được nhà sản xuất ưu tiên những tính năng thông minh và phù hợp với nhu cầu của người dùng. Nhờ đó người dùng có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí hay có thể biến chiếc tivi này thành một thiết bị phục vụ cho công việc hiệu quả hơn ngay chính ngôi nhà của bạn.

Kho ứng dụng đa dạng, phong phú của hệ điều hành Tizen OS 5.5

Hệ điều hành Tizen OS 5.5 có giao diện đơn giản và dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi. Có các ứng dụng có sẵn như Youtube, Netflix, trình duyệt Web,… đáp ứng nhu cầu giải trí của người xem. Ngoài ra người dùng có thể tải thêm nhiều ứng dụng có trong kho của hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tính năng điều khiển tivi thông minh, dễ sử dụng

Tivi Samsung 4K sử dụng One Remote được thiết kế đơn giả và giảm hết tất cả các phím số và tính năng không cần thiết, giúp người dùng sử dụng dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó trợ lý ảo Google Assistant cho phép điều khiển bằng giọng nói dễ dùng cho người già và trẻ nhỏ.

Tính năng điều khiển tivi thông minh, dễ sử dụng 

Ngoài ra Tivi 4K còn có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Smart things giúp người dùng có thể điều khiển qua thiết bị di động. Tính năng này giúp người dùng sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chia sẻ nội dung từ thiết bị Apple lên tivi qua tính năng Airplay 2

Qua tính năng Airplay sẵn sàng cho phép thiết bị Apple chia sẻ mọi thông tin lên màn hình tivi Samsung 4k. Hình ảnh, video,… được chia sẻ hiển thị lớn hơn, rõ ràng và chi tiết đến người xem.

Tivi Samsung 43 inch 4K là sự kết hợp của những tính năng thông minh phù hợp mọi nhu cầu giải trí, làm việc của người dùng. Bên cạnh đó thiết bị này thân thiện với mọi lứa tuổi chỉ với vài thao tác đơn giản. Với những ưu điểm mang lại, sản phẩm này xứng đáng được lựa chọn của mọi gia đình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!