Trải nghiệm Samsung Galaxy A8 Star: Thiết kế hoàn hảo - Hiệu năng xử lý tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy A8 Star là một trong những thành viên trong gia đình A series của thương hiệu điện thoại Samsung. Con máy này đã mang đến nhiều sự ấn tượng cho người dùng bởi những nâng cấp vượt trội về camera cũng như thiết kế trên máy.

Với sự xuất hiện của một thành viên mới trong gia đình A series, đây có lẽ là con điện thoại thu hút đông đảo người dùng công nghệ nhất từ sau khi bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9+ cập bến trên thị trường. Một điểm nhấn đáng chú ý trên điện thoại Samsung Galaxy A8 Star đó chính là thiết kế siêu mỏng và khả năng vận hành cao của nó. Vậy con điện thoại này có điều gì đặc biệt sẽ được websosanh giải đáp qua bài viết dưới đây.

https://www.youtube.com/watch?v=lN53SXPoY8s

1 . Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star – Tuyệt tác thiết kế siêu mỏng

Có thể nói, con điện thoại Samsung Galaxy A8 Star mang trong mình một thiết kế siêu mỏng hàng đầu của Samsung chỉ 7.6 mm. Tuy nhiên, phần thiết kế bên ngoài cũng là thiết kế khá quen thuộc mà chúng ta thường được thấy trên các dòng smartphone Samsung, nhưng phần góc cạnh và mặt lưng của máy được bo cong mềm mại hơn. Điều này mang đến cho người dùng sự thoải mái khi cầm nắm trên tay trong một khoảng thời gian dài.

Trải nghiệm Samsung Galaxy A8 Star: Thiết kế hoàn hảo - Hiệu năng xử lý ổn định
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star sở hữu thiết kế thời thượng, đẳng cấp, thực sự khác xa hoàn toàn với những thứ chúng ta nghĩ về nó

Con máy này cũng có thể sẽ nâng tầm đẳng cấp của bạn với phần khung kim loại của máy và mặt kính cong 2.5D sành điệu và thu hút. Không chỉ mang đến sự sang trọng mà với sự trang bị kỹ lưỡng phần vỏ bao bọc bên ngoài này, máy cũng mang đến sự chắc chắn, yên tâm hơn cho người dùng khi sử dụng thiết bị.

Còn về phần thiết kế màn hình trên Samsung Galaxy A8 Star, thì đây quả thực là một con máy có thiết kế màn hình tràn viền kích thước lớn nhất trên dòng A series (6.3 inch), với việc sử dụng loại màn hình công nghệ Super AMOLED Full HD+ cho phép máy hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ ở mức vừa phải. Tuy rằng, không quá cao nhưng cũng khiến chúng ta hài lòng.

Đối với camera. Nhằm đáp ứng những nhu cầu selfie cần thiết hiện nay của giới trẻ thì chiếc điện thoại Samsung này được hãng tích hợp camera trước vợi độ phân giải cực cao lên đến 24 MP khẩu độ f/2.0, hỗ trợ làm đẹp bằng trí tuệ thông minh, nhân tạo AI cho khuôn mặt chủ thể nổi bật và rất sắc nét.

Cùng với đó là chế độ Prolighting  giúp người dùng tuỳ chỉnh ánh sáng studio chuyên nghiệp và tính năng Selfie Focus, nhận diện khuôn mặt trong khung cảnh, kiểm soát độ mờ của hậu cảnh hiệu quả nhất.

2. Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star sở hữu bộ xử lý mạnh mẽ đầy thuyết phục

Sức mạnh chính của con điện thoại Samsung Galaxy A8 Star tạo được sự ấn tượng với người dùng công nghệ thông qua con chip xử lý Snapdragon 660 mạnh mẽ vượt trội. Nhờ có “bộ não” đến từ Qualcomm mà chiếc máy này sẽ có thêm khả năng cung cấp cho người dùng hiệu năng xử lý các tác vụ mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm Samsung Galaxy A8 Star: Thiết kế hoàn hảo - Hiệu năng xử lý tuyệt vời
Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star sở hữu con chíp xử lý mạnh mẽ, cho hiệu năng và tốc độ của máy tối đa

Hơn nữa, cấu hình RAM bên trong máy cũng đạt 4GB kết hợp cùng bộ nhớ trong lên đến 64 GB đảm bảo mang đến cho người dùng khả năng chạy đa nhiệm tốt nhất, vì thế cho nên thiết bị này hoàn toàn có thể đáp ứng được những tựa game nặng đòi hỏi xử lý đồ họa 3D, mọi thao tác vuốt chạm hay xử lý đa nhiệm đều mượt mà.

Ngoài ra, điện thoại Samsung Galaxy A8 Star cũng sẽ hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo được tùy biến nhiều hơn nhằm hỗ trợ những tính năng mới, giúp nâng cao sự trải nghiệm những tác vụ khá thú vị cho người dùng hiện nay.

Khả năng bảo mật của máy cũng đáng chú ý với 2 công nghệ được yêu thích hàng đầu hiện nay là cảm biến vân tay và nhận diện gương mặt. Không chỉ hỗ trợ bảo mật dữ liệu của người dùng mà Galaxy A8 Star còn giúp mở máy nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

3. Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star mang đến chất lượng âm thanh cực cao

Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc thì chắc chắn con điện thoại Samsung Galaxy A8 Star này sẽ là một trợ thủ đắt lực giúp bạn thư giản mỗi ngày. Bởi chiếc điện thoại này được đầu tư trang bị kỹ càng và chất lượng với công nghệ Dolby Atmos.

Trải nghiệm Samsung Galaxy A8 Star: Thiết kế hoàn hảo - Hiệu năng xử lý tuyệt vời

Theo đó, công nghệ Dolby Atmos sẽ mang đến cho người dùng âm thanh chất lượng thuộc hàng cao cấp để người dùng có thể chìm đắm, tận hưởng trong trải nghiệm âm thanh vòm giả lập cực lớn. Đồng thời, cũng cho âm thanh có chiều sâu hơn với những âm bass trầm lắng, sâu sắc hơn.

Không chỉ vậy, khi thực hiện kết nối thiết bị với tai nghe thì âm thanh sẽ được tái hiện ở mức có độ nét cao và xóa bỏ khoảng cách với âm thanh chất lượng chuyên nghiệp. Điều này chắc chắn sẽ mang đến người dùng khả năng hưởng thụ giai điệu âm nhạc “chất như nước cất”.

4. Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star có thời lượng pin “trâu”

Con điện thoại Samsung Galaxy A8 Star này, được hãng trang bị viên pin khá “trâu” 3.700 mAh cho phép bạn thoải mái sử dụng trong một ngày dài mà không cần phải lo lắng về vấn đề sạc pin.

Ngoài ra, thiết bị cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp tiết kiệm thời gian sạc pin hơn so với công nghệ sạc thông thường.

=> Trên đây là những nét nổi bật nhất mà chính tay mình đã trả nhiệm và đúc rút ra, suy cho cùng thì con điện thoại Samsung Galaxy này vẫn là một con điện thoại đáng để chúng ta móc hầu bao của mình để sở hữu nó.

Điện thoại Samsung Galaxy A8 Star ra mắt giá bao nhiêu ? Chất lượng có tốt không ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!