Trải nghiệm sự hiện đại cùng Samsung Smart TV UA32T45000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình một chiếc Tivi đời mới thì Samsung Smart TV UA32T45000 là một lựa chọn hợp lý đấy bạn nhé, ngoài thiết kế bắt mắt thì chiếc Tivi còn được trang bị những công nghệ hiện đại.

Sau những giờ phút học tập và làm việc, nhu cầu giải trí của con người chưa bao giờ là chủ đề ngừng “HOT” và hình thức giải trí được yêu thích nhất có lẽ là những chiếc Smartphone thiết bị vừa có chức năng liên lạc lại còn được tích hợp nhiều tính năng khác như kết nối Internet rất tiện lợi.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn có những giờ phút giải trí tuyệt vời hơn thì Tivi có lẽ là điều tuyệt vời nhất, vì sao ư? Với những công nghệ hiện đại phát triển như hiện nay những chiếc Tivi đã mang đến cho mọi người những hình ảnh chân thật nhất đặc biệt hơn với kích thước lớn mọi thành viên trong gia đình có thể tụ họp và tận hưởng những giờ phút thư giãn thật sự.

Một trong những chiếc Tivi có thể cho bạn những trải nghiệm tốt nhất này không thể bỏ qua chính là smart tivi Samsung 32 inch UA32T45000.

1. Thiết kế thông minh và sang trọng của Samsung Smart TV UA32T45000 

Bạn sẽ thật sự ấn tượng với thiết kế bắt mắt và sang trọng, viền và chân đế được gia cố chắc chắn và bao phủ bởi màu đen huyền bí, cuốn hút và cực mạnh mẽ.

Kích thước 32 inch phù hợp cho những gia đình nhỏ, bạn có thể đặt chiếc Samsung Smart TV UA32T45000 ở mọi không gian đều rất phù hợp.

Samsung Smart TV UA32T45000

2. Công nghệ hình ảnh sắc nét và chân thật

Tiêu chí của một chiếc Tivi tốt nhất chính là những công nghệ được trang bị trong chúng và chiếc smart tivi Samsung 32 inch UA32T45000 thật sự may mắn khi “nhà” Samsung đã trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như:

Công nghệ đầu tiên mà Websosanh.vn muốn giới thiệu đến bạn đầu tiên chính là công nghệ chuẩn HD mang đến hình ảnh siêu thực chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

HDR là công nghệ tiếp theo được trang bị trọng chiếc Samsung Smart TV UA32T45000, với công nghệ này sẽ giúp cho độ tương phản tối ưu hơn, ngay cả những khung hình tối nhất cũng sẽ cho bạn hình ảnh tuyệt đẹp.

Samsung Smart TV UA32T45000Dải màu phong phú, đa dạng, màu sắc rực rỡ tự nhiên nhờ vào công nghệ PurColor, đồng thời sự nhiễu, nhòe mà bạn thường gặp ở một vài dòng Tivi sẽ được cải thiện thông qua tính năng Ultra Clean View.

Nhắc đến các công nghệ của dòng Samsung Smart TV UA32T45000 sẽ là thiếu sót nếu không kể đến công nghệ đặc biệt là điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này. Công nghệ mà Websosanh.vn đang muốn nhắc đến chính là Contrast Enhancer.

Với khả năng tái hiện hình ảnh siêu chân thật, chiều sâu đỉnh cao chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với công nghệ này khi trải nghiệm những hình ảnh này.

Âm thanh sống động là công nghệ kế tiếp theo mà chung tôi muốn giới thiệu đến bạn, với thiết kế âm thanh vòng cùng công nghệ Dolby Digital Plus, khắp không gian phòng bạn sẽ được bao phủ bởi chất thanh âm sống động nhất, bao trùm mọi ngóc ngách.

3. Chức năng thông minh khác

Sử dụng remote để chỉnh âm thanh, chuyển kênh,… nay đã thay thế bằng công nghệ tiên tiến hơn nhiều, bạn có thể thực hiện dễ dàng hơn bằng nhiều cách khác nhau.

Điều khiển bằng giọng nói là cách đầu tiên mà chiếc Tivi này đã được tích hợp, thông qua công nghệ One remote thế hệ mới.

Điện thoại cũng nằm trong danh sách các phương thức điều khiển mới dành cho chiếc smart tivi Samsung 32 inch UA32T45000 thông qua ứng dụng SmartThings. Đồng thời, bạn còn có thể biến chiếc Tivi thành màn hình trình chiếu cho chiếc điện thoại thật tuyệt đúng không nào.

Với quá nhiều tính năng thông minh đã được trang bị bạn còn đắn đo gì mà không nhanh tay truy cập Websosanh.vn để tìm nơi có giá thành tốt nhất và sở hữu ngay cho gia đình chiếc Tivi đỉnh cao này. Nhanh chân lên bạn nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!