Trẻ trung cùng điện thoại HTC 8X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỏng, nhẹ, chắc tay, cùng màu sắc trẻ trung, năng động, HTC 8X là trào lưu mới của giới trẻ hiện đại.

Điện thoại HTC 8X sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8, được trang bị màn hình 4.3″ có độ phân giải 720p (1280 x 720). Mật độ điểm ảnh của màn hình là 341 ppi nên khả năng hiển thị của màn hình trên 8X là rất tốt. Hình ảnh rất trong và mịn, độ nét cao, màu sắc trung thực – điều tối quan trọng đối với một hệ điều hành dùng chữ nhiều như WP. Thêm vào đó, màn hình còn có khả năng hiển thị dưới nắng khá tốt và ít phản chiếu. Màn hình được uốn cong ở các cạnh và là Gorilla Glass 2, nên chịu được va đập, trầy xước.

Máy có thiết kế nguyên khối với khay SIM được đặt ở cạnh máy, thân máy gọn với kích thước 132.3 x 66.2 x 10.1 mm, trọng lượng là 130 g nên khi cầm rất vừa tay, nhưng không tạo cảm giác quá nhẹ, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy với một tay mà không gặp phải sự bất tiện nào.Bốn viền bao quanh được vát chéo về phía lưng khiến cho máy trông mỏng hơn.

Giống như nhiều model Android, HTC cũng mang công nghệ âm thanh Beats Audio lên Windows Phone 8X, làm cho máy có âm thanh tương đối ổn, cao và trong. Máy có Pin Li-Ion 1800 mAh, nhưng do có nhiều ứng dụng nên tuổi thọ pin không được cao. Bộ xử lý: Dual-core 1.5 GHz Krait giúp máy khởi động khá nhanh.

Máy ảnh của máy có camera trước 8MP, camera sau 2.1 MP, có góc chụp cực rộng 88 độ, giúp chụp được nhiều người hơn, khung hình nền rộng hơn, cũng có thể quay video lên đến 1080p với điều kiện thiếu sáng mà hình ảnh vẫn mượt mà mà không làm vỡ hình.

Nhược điểm duy nhất điện thoại có là hạn chế trên tàu lưu trữ 16GB, hơi nhỏ so với các điện thoại hiện nay. Với các video quay ở độ phân giải 1080p, chụp ảnh 8 MP và tải hàng ngàn bản nhạc, và cài đặt hơn 10 ứng dụng… thì HTC nên nâng cấp bộ nhớ lên 32GB là tiêu chuẩn tối thiểu mới.

Ngoài ra HTC 8X còn có một số tính năng như định vị toàn cầu, hỗ trợ A-GPS và GLONASS, 1 GB RAM. Đây là mẫu smartphone cao cấp của HTC, sở hữu nhiều màu sắc trẻ trung, thiết kế mới mẻ hơn các smartphone mà hãng từng có như: xanh dương, đen, vàng, đỏ, được bảo hành 12 tháng chính hãng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!