Trên Đường Băng – cuốn sách truyền lửa cho tuổi trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong cuộc đời, mỗi người thường gặp rất nhiều người - cũng giống như gặp rất nhiều cuốn sách vậy. Một cuốn sách hay không bởi cái tên hay vẻ bề ngoài ấn tượng của nó mà còn bởi nội dung và ý nghĩa thực tiễn mà cuốn sách mang lại. Trên Đường Băng là một cuốn sách như thế.

Trong cuộc đời, mỗi người thường gặp rất nhiều người – cũng giống như gặp rất nhiều cuốn sách vậy. Một cuốn sách hay không bởi cái tên hay vẻ bề ngoài ấn tượng của nó mà còn bởi nội dung và ý nghĩa thực tiễn mà cuốn sách mang lại. Trên Đường Băng là một cuốn sách như thế. Cuốn sách mang lại nguồn cảm hứng và truyền động lực phấn đấu trong cuộc sống cho mọi bạn trẻ.

Trên Đường Băng là tập hợp những bài viết được ưa thích trên Facebook của Tony Buổi Sáng. Nhưng khác với một tập tản văn thông thường, cuốn sách này có phần nghiêng về dòng sách kỹ năng. Những bài viết được chọn lọc và tổng hợp có mục đích, chủ đề nhằm mang đến kiến thức, động lực và năng lượng cho bạn trẻ vào đời.

Trên Đường BăngTrên Đường Băng mang lại những câu chuyện gần gũi, bình dị của cuộc sống hàng ngày.

Sách được chia làm ba phần rõ ràng bao gồm: Chuẩn bị hành trang, Trong phòng chờ sân bay và Lên máy bay. Với 3 phần được chia cụ thể tương ứng với 3 giai đoạn, quá trình mà bạn trẻ phải trải qua khi cất cánh bay vào cuộc đời.

Những câu chuyện Trên Đường Băng vô cùng giản dị, nó là những góp nhặt từ những câu chuyện đời thường trên mạng xã hội hay chính những câu chuyện xung quanh cuộc sống ngoài kia. Cuốn sách cầm trên tay, bạn từ từ nghiền ngẫm những con chữ để rồi hơn bao giờ hết bạn thấy được tâm ý của tác giả cho một thế hệ thanh niên Việt Nam có thể vươn ra ra biển lớn, truyền lửa cho những ước mơ làm chủ cuộc đời.

Trên Đường BăngTrên Đường Băng sử dụng nhiều ví dụ sinh động, dễ liên tưởng nhằm tác động trực tiếp đến nhận thức của bạn trẻ và truyền động lực để thay đổi.

Những bài viết của Tony Buổi Sáng sinh động, thiết thực và đặc biệt là xuất phát từ cái tâm trong sáng của người đi trước. Người đọc nhận ra sự gần gũi trong các câu chuyện của Tony, cảm giác như mình cũng sẽ làm được như thế. Những thất bại và cả những thành quả mà Tony Buổi Sáng đạt được thì có lẽ không quá khó khăn đối với mình đâu.

Cái thú vị nữa của Trên Đường Băng là nội dung những trang sách quá đỗi thân thuộc. Đọc Trên Đường Băng, bạn sẽ sảng khoái, thích thú và muốn hành động ngay. Không chỉ có vậy, cuốn sách còn mang lại cho bạn những trải nghiệm, bài học cuộc sống cho những vấn đề gặp phải trong cuộc sống hay đôi khi là những câu chuyện khiến bạn phải lắng đọng suy nghĩ và cảm nhận.

Nội dung các bài viết Trên Đường Băng thường ngắn gọn, súc tích và cô đọng giúp bạn nhìn thẳng vào vấn đề, nhận ra những điểm mạnh, điểm yếu để khắc phục và từng bước hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, Tony Buổi Sáng sử dụng nhiều ví dụ sinh động, cụ thể và dễ liên tưởng tác động trực tiếp đến nhận thức và truyền động lực để thay đổi.

Đọc Trên Đường Băng bạn sẽ thấy phảng phất chính mình trong đó và phần lớn người trẻ ngày nay. Chúng ta đang dần đánh mất tuổi trẻ, phí hoài thời gian vào những việc không đáng… Nhưng chúng ta sẽ thầm cảm kích bởi chính tác giả sẽ đưa chúng ta đến với đường băng của chính mình, giúp chúng ta sống có ích hơn với cuộc đời. Đồng thời, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ sống hết mình, trọn vẹn từng phút từng giây.

Trên Đường BăngNhững câu chuyện bình dị xuất phát từ cái tâm trong sáng của Tony Buổi Sáng sẽ giúp bạn thêm niềm tin và sống ý nghĩa hơn.

Trên Đường Băng tuy viết cho đối tượng độc giả chính là những người trẻ nhưng độc giả lớn tuổi vẫn có thể đọc để hiểu và nhận thức đúng đắn, khách quan. Những cuốn sách về hướng nghiệp – kỹ năng , giáo dục giới tính… đều rất cần thiết, sẽ là hành trang bổ ích cho các em bước vào đời góp phần tạo nên một thế hệ trẻ năng động, tự lập và tài năng.

Nếu bạn là người không hay đọc sách vậy tại sao không thử lại với từ khóa Trên Đường Băng. Bạn sẽ rất bất ngờ và ngạc nhiên mà cuốn sách này mang lại.

Gấp trang sách lại mà những dòng tâm sự của Tony Buổi Sáng vẫn cứ quanh quẩn trong đầu. Mỗi người hãy suy ngẫm về đường băng cho chính mình để rồi:

Cứ mãi ở ao làng, rồi ao sẽ cạn

Sao không ra sông ra biển để vẫy vùng?

Sao cứ tự trói mình trong nếp nghĩ bùng nhùng?

Sao cứ mãi online và thở dài ngao ngán?

Sao cứ để tuổi trẻ trôi qua thật chán?

Trên đường băng sân bay mỗi đời người.

Có những kẻ đang chạy đà và cất cánh.”

Tin tức về Review sách

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

Với nhiều người tiếng Anh là một "món ăn" cực kỳ khó nuốt do chưa tìm thấy phương pháp học tiếng Anh đúng cách, phù hợp với bản thân. Để giúp bạn hóa giải khó khăn này, Websosanh giới thiệu đến bạn phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!