Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 với 3 camera phía sau, cấu hình ổn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như vậy, chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 đã chính thức được hãng cho ra mắt. Chiếc smartphone này là dòng sản phẩm đầu tiên của ông lớn Samsung sở hữu cụm camera phía sau với 3 ống kính.

Vào đầu tuần qua, thì chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 đã được hãng công bố. Nó là chiếc điện thoại thông minh có Triple Camera đầu tiên của Samsung. Và một điều thú vị nữa, điện thoại Galaxy A7 2018 không phải là một sản phẩm hàng đầu nên có thể công ty Hàn Quốc đang thử nghiệm các tính năng mới trước khi trang bị cho chiếc smartphone đình đám Galaxy S10.

Về thiết kế trên điện thoại Samsung Galaxy A7 2018

Điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 có thân được làm từ 2 mặt kính 2.5D và khung kim loại chắc chắn. Điều này giúp cho thiết bị trở nên cao cấp hơn. Các cạnh tròn của điện thoại Galaxy A7 2018 làm cho nó dễ cầm nắm và nó cũng khá nhẹ. Điểm nhấn trên điện thoại chính là việc xuất hiện camera 3 ống kính phía sau và một cảm biến vân tay được gắn ở bên cạnh, tích hợp trực tiếp vào nút nguồn với kích thước lớn hơn.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 với 3 camera phía sau, cấu hình ổn

Điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 có màn hình Super AMOLED với kích thước 6 inch và độ phân giải FHD + (2220 x 1080 pixels). Màn hình có tính năng Always On Display, hiển thị thời gian và thông báo quan trọng mọi lúc. Chất lượng của màn hình là tuyệt vời và nó có góc nhìn rộng.

Vị trí của máy quét vân tay trên nút nguồn chắc chắn là thuận tiện. Máy quét được đặt ở vị trí mà ngón tay của bạn sẽ tự nhiên nhấn vào, trong khi giữ thiết bị. Trình quét vân tay rất nhạy và giúp truy cập nhanh vào thiết bị. Thiết bị này cũng có nhận diện khuôn mặt cũng rất nhạy.

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 này có công nghệ Dolby ATMOS mang lại âm thanh tốt và cũng có giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Người ta cũng có thể vuốt lên hoặc xuống để truy cập các ứng dụng và vuốt lên từ dưới cùng của màn hình cho phép truy cập vào Samsung Pay Mini.

Về camera trên điện thoại Samsung Galaxy A7 2018

Điểm nổi bật của thiết bị là thiết lập ba máy ảnh ở phía mặt sau. Hệ thống camera này bao gồm cảm biến 24 MP f / 1.7, cảm biến độ sâu 5 MP f / 2.2 và cảm biến góc rộng 8 MP f / 2.4 (tầm nhìn 120 độ). Cảm biến 5 MP dành cho việc chụp ảnh chân dung với hiệu ứng Bokeh trong khi cảm biến 8 MP là ống kính Ultra Wide.

Ống kính Ultra Wide rất hữu ích trong các tình huống hàng ngày. Bạn có thể chụp toàn cảnh mà không phải lùi lại hoặc cúi xuống. Samsung tuyên bố rằng ống kính có thể nhìn rộng với góc bằng mắt người và ống kính hoạt động ở cả chế độ video và chụp ảnh.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 với 3 camera phía sau, cấu hình ổn Điện thoại Galaxy A7 2018 cũng sử dụng công nghệ Super Pixel để kết hợp 4 pixel thành 1, cung cấp hiệu suất ánh sáng cực thấp. Thiết bị này cũng có tính năng Live Focus cho phép bạn thiết lập hiệu ứng xóa phông ở hậu cảnh trong khi chụp hoặc sau khi chụp. Một tính năng thú vị khác là chế độ Portrait Dolly cho phép bạn tạo hiệu ứng thu phóng được lưu dưới dạng GIF hoặc video trông rất thú vị.

Nó cũng có khả năng quay video slow motion và chuyển động nhanh khá tốt. Ngoài ra, Samsung cung cấp cho điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 tính năng phát hiện 19 cảnh như thực phẩm, hoa, đường phố… để tối ưu hóa cài đặt màu và cung cấp đầu ra tốt hơn. Bạn cũng có thể tạo một nhóm để chia sẻ hình ảnh của bạn qua WiFi. Tùy chọn Social Camera trên thiết bị cho phép bạn chia sẻ hình ảnh ngay lập tức trên Facebook, WhatsApp và FB Messenger.

Các máy ảnh phía trước là cảm biến 24 MP. Nó có một tính năng selfie góc rộng cho phép bạn xoay trái và phải để chụp toàn cảnh. Nó cũng có các tính năng như chụp ảnh tự sướng lấy nét và chế độ chiếu sáng chuyên nghiệp để giúp tăng cường ảnh tự chụp của bạn.

Tính năng AR Emoji có sẵn ở cả phía sau và camera phía trước của thiết bị. Tính năng này cho phép bạn tạo biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh trên cơ sở khuôn mặt, da, tóc, các tính năng, quần áo… Với điều này, bạn có thể biến ảnh tự sướng hoặc hình ảnh của mình thành biểu tượng cảm xúc.

Về cấu hình và dung lượng pin trên điện thoại Samsung Galaxy A7 2018

Điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 chạy chip xử lý Exynos 7885 SoC. Bộ xử lý này có 8 nhân với xung nhịp 2,2 GHz và có các tùy chọn RAM 4GB hoặc 6 GB. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Nó có các tùy chọn bộ nhớ 64 GB hoặc 128 GB tương ứng với dung lượng RAM và có thể mở rộng tối đa 512 GB bằng thẻ nhớ microSD.

Thiết bị này cũng có khe cắm thẻ microSD chuyên dụng dùng trực tiếp song song với 2 SIM. Điện thoại Galaxy A7 2018 có dung lượng pin là 3.300 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh của Samsung.

Giá điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 bao nhiêu tiền ?

Điện thoại Samsung Galaxy A7 2018 có giá là 23.990 Rs (khoảng 7.8 triệu đồng) cho phiên bản 4 GB RAM / 64 GB. Phiên bản RAM 6 GB RAM / 128 GB có giá 28.990 Rs (khoảng 9.3 triệu đồng), đây là mức giá bán tại thị trường Ấn Độ. Vẫn chưa có con số cụ thể nào về giá thành của chiếc điện thoại này khi về đến thị trường nước ta.

Điện thoại Samsung Galaxy S10 phô trương máy quét vân tay bên trong màn hình

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!