Trên tay nhanh điện thoại Xiaomi Mi 4S: Nâng cấp tốt từ Mi 4C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Mi 4S là một chiếc điện thoại Android tầm trung sở hữu thiết kế đẹp, chắc chắn cùng cấu hình tốt tương đương chiếc LG G4 từng gây nên cơn sốt năm 2015. Hiệu năng cao, màn hình đẹp nhưng chất lượng camera vẫn chưa thực sự xứng tầm.

Xuất hiện ngay trước thềm sự kiện ra mắt chiếc Xiaomi Mi5, Mi 4S là smartphone nâng cấp từ chiếc điện thoại Xiaomi Mi 4C đã ra mắt năm 2015. Nhắm tới phân khúc smartphone tầm trung nhưng Xiaomi vẫn trang bị cho Mi 4S cấu hình rất tốt, không thua kém những smartphone cao cấp như LG G4, đúng với truyền thống sản xuất điện thoại của “Apple Trung Quốc” từ trước đến nay.

Điện thoại Xiaomi Mi 4S

Thiết kế mới nhiều nâng cấp

So với Mi 4C thì 4S đã có nâng cấp lớn về thiết kế, với việc sử dụng khung kim loại thay cho vỏ nhựa. Xiaomi sử dụng các đường cắt kim cương cho cạnh viền của Mi 4S nhằm tăng thêm sự sang trọng và đồng nhất về tổng thể. Mặt lưng làm từ kính cường lực có họa tiết phay xước tạo điểm nhấn đặc biệt cho chiếc smartphone

Điện thoại Xiaomi Mi 4S

Trải nghiệm trên tay chiếc Mi 4S cũng rất tốt, có trọng lượng chỉ 133g nên máy rất nhẹ, cũng không có cảm giác cấn khó chịu. Cảm biến vân tay của Xiaomi Mi 4S đặt ở mặt lưng tách rời với nút Home ở mặt trước chứ không tích hợp chung như chiếc Mi 5.

Điện thoại Xiaomi Mi 4S

Hiệu năng mạnh mẽ vượt trội

Mi 4S được trang bị màn hình IPS 5 inch 1080p FullHD,với công nghệ mới tăng khả năng chống chói hiệu quả, giúp màn hình hiển thị tốt hơn trong môi trường ngoại cảnh. Điều này đã khác phục nhược điểm trên chiếc Mi 4 hay Mi 4C trước đó. Phần cứng của điện thoại Xiaomi Mi 4S bao gồm vi xử lý Snapdragon 808 của Qualcomm, RAM 3GB cùng 64 GB bộ nhớ trong. Có thể dễ dàng bắt gặp thông số cấu hình này trên người tiền nhiệm Xiaomi Mi 4C hay siêu phẩm LG G4. Được định hình ở phân khúc thấp hơn nên tất nhiên Mi 4S khó có thể được Xiaomi sử dụng những con chip hàng đầu hiện tại như Snapdragon 820. Nhưng với một cấu hình phần cứng như vậy, chắc chắn hiệu năng của Mi 4S có thể đánh bật không ít đối thủ cùng tầm giá.

Điện thoại Xiaomi Mi 4S

Camera ghi lại hình ảnh rực rỡ

Camera chính trên Mi 4S sử dụng cảm biến 13MP, tích hợp công nghệ lấy nét theo pha cho tốc độ bắt nét nhanh và chuẩn xác. Đèn flash LED dual-tone mang lại khả năng chụp đêm tốt với ánh sáng chuẩn màu hơn. Chất lượng ảnh thực tế của Xiaomi Mi 4S khá tốt so với những người tiền nhiệm. Màu sắc ảnh rực rỡ và chi tiết hơn, giảm đáng kể hiện tượng bệt màu và ám tím.

Điện thoại Xiaomi Mi 4S

Mi 4S sử dụng chuẩn kết nối USB Type-C mới nhất cùng 4G LTE tốc độ cao. Sở hữu viên pin 3260mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, theo lý thuyết Xiaomi Mi 4S có thời lượng sử dụng dài hơn chiếc Mi 4C, thậm chí cao hơn một chút smartphone cao cấp Mi 5.

Điện thoại Xiaomi Mi 4S 2016

Xiaomi Mi 4S chạy trên nền hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cùng giao diện MIUI v7 được Xiaomi phát triển. Phiên bản MIUI này được tích hợp thêm nhiều tính năng truy cập nhanh, tối ưu hiệu năng hoạt động với phần cứng của thiết bị, đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!