Trống điện tử Roland - làn sóng mới trong thị trường âm nhạc hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trống điện tử Roland là hiện thân của âm nhạc hiện đại, là thể loại đặc biệt của synthesizer hoặc sampler tính năng và công dụng như trống acoustic hoặc bộ gõ đương thời khác.

Thời đại công nghệ phát triển nhạc điện tử ngày càng thịnh hành các sản phẩm gia công thủ công đang dần bị mai một vị thế trong đó có các sản phẩm trong dòng trống. Ngoài những dòng trống cổ điển mà không bao giờ có thể phủ nhận vai trò của nó trong nền âm nhạc thì hiện nay trống điện tử đang thống lĩnh một thị trường người nghe rất lớn. Để làm nên điều kỳ diệu này ta không thể không nhắc đến sự hiện diện của trống điện tử Roland, Thể thức chơi nhạc không thay đổi nhiều so với trước những cách mà trống điện tử Roland tạo ra âm thanh thật độc đáo và thu hút.

Những tính năng nổi bật của trống điện tử Roland

Trống điện tử Roland là hiện thân của âm nhạc hiện đại, là thể loại đặc biệt của synthesizer hoặc sampler tính năng và công dụng như trống acoustic hoặc bộ gõ đương thời khác.

Những tính năng nổi bật của trống điện tử Roland
Những tính năng nổi bật của trống điện tử Roland
  • Tính năng cao cấp đầu tiên của trống điện tử Roland là có thể mô tả và tái tạo tất cả những âm thanh acoustic và các hiệu ứng thông qua bộ software và module.
  • Khi ghi âm thì trống điện Roland không cần phải có bộ microphone phức tạp, rườm rà thay vào đó là âm thanh có thể thu trực tiếp qua line out hoặc bộ kết nối MIDI  đây là một ứng dụng cực tốt cho việc giảng dạy, tập luyện và công việc viết nhạc.
  • Mang bản chất là một nhạc cụ điện tử trống điện tử Roland đáp ứng nhu cầu về chất lượng nên bạn có thể sử dụng trực tiếp trong phòng thu hoặc trên sân khấu biểu diễn.
  • Với tính năng như máy đánh nhịp  phối hợp nhiều tiếng nhịp khác nhau để hỗ trợ nên trống điện tử  Roland có thể dành cho cả người mới bắt đầu chơi hoặc dân chơi chuyên nghiệp.
  • Trống điện tử Roland với phần mềm làm nhạc chất lượng như DAW kiểm soát hoặc lấy các mẫu từ công cụ xử lý MIDI hoặc làm việc với các sampler khác ví dụ như: Roland SPD- SX, Roland SPD- 30…
Trống điện tử Roland
Trống điện tử Roland
  • Ngoài ra trống điện tử Roland còn mang lại tiện ích khi không gây tiếng ồn, không gian diện tích dành cho trống là không đáng kể và tùy vào từng mức giá khác nhau mà có các sản phẩm tương ứng. Hiện nay thì trống điện tử Roland đang đi đầu trong các hãng sản xuất trống điện tử của thế giới.

Lý do vì sao nên lựa chọn trống điện tử Roland

Đối với những người chơi nhạc nói chung và người mới tập chơi nhạc nói riêng thì việc lựa chọn cho mình bộ trống điện tử Roland là hoàn toàn chính xác. Vì sao nó lại thích hợp đến vậy thì ta sẽ cùng đi tìm hiểu lý do nhé:

Lý do vì sao nên lựa chọn trống điện tử Roland
Lý do vì sao nên lựa chọn trống điện tử Roland
  • Thứ nhất: Trống điện tử Roland có tốc độ truy cập đến nhiều bộ âm thanh khác nhau cùng một lúc cao. Những bộ trống truyền thống không thể nào thay đổi âm thanh của dàn trống chỉ trong một thao tác nhấn nút được nhưng trống điện tử Roland làm được điều đó. Chúng ta có thể truy cập nhanh âm thanh của các bộ rock, blue, electronic, techno hay funky hip hop và nhiều thể loại nhạc khác. Từ đó bạn dễ dàng có thể tập luyện nhiều thể loại nhạc khác nhau mà chỉ trên một bộ trống điện tử Roland.
  • Thứ 2 phải kể đến đó là: Sự kiểm soát về mặt âm thanh thuộc dạng tuyệt vời của trống điện tử Roland. Bất cứ một loại nhạc cụ nào từ xưa đến nay khi chơi thì điều tất yếu là xảy ra tiếng ồn nhưng riêng đối với trống điện tử Roland thì không.
    • Trống điện tử Roland có rất ít tiếng ồn của âm thanh sản sinh ra trong khi chơi chúng ta kiểm soát được hết thông qua nút âm lượng. Đây là điều tuyệt vời cho những người làm nhạc chuyên nghiệp vì chơi trống điện tử Roland dễ dàng có được những track âm thanh chuyên nghiệp bởi nó không cần micro và preamp.
    • Còn đối với những người mới chơi luyện tập ở nhà thì lại càng thoải mái khi không phải nghe những phàn nàn của hàng xóm về sở thích của mình và cũng dễ kiểm soát âm thanh hơn khi lên sân khấu hay bất cứ party nào bạn đến.

Trống điện tử Roland là bộ trống điện cao cấp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cả người chơi nhạc và người nghe nhạc. Tính chất đa dạng của trống điện tử Roland trong việc biến hóa âm thanh là không thể phủ nhận được, chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với bộ trống điện tử Roland.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn nhạc cụ

Cell Piano - Cửa hàng Piano cũ mới uy tín giá tốt 2024 tại Hà Nội

Cell Piano - Cửa hàng Piano cũ mới uy tín giá tốt 2024 tại Hà Nội

Cửa hàng Piano giá rẻ tại Hà Nội, địa chỉ bán đàn piano cũ tại Hà Nội, địa chỉ bán Piano uy tín tại Hà Nội. Nếu đây là những điều mà bạn cần thì Cell Piano là nơi giúp bạn giải quyết toàn bộ các vấn đề trên. Đến với Cell Piano bạn sẽ được trải nghiệm nhạc cụ chính hãng, từ những thương hiệu quốc tế.
Học guitar là một trải nghiệm vô cùng thú vị và hào hứng

Học guitar là một trải nghiệm vô cùng thú vị và hào hứng

Việc tự học đàn guitar đối với tôi là một trải nghiệm thú vị, dù rằng đã có lúc nản chí tôi đã muốn dừng lại. Chính nỗ lực của bản thân, cùng việc chăm chỉ tập luyện hàng ngày đã rèn cho tôi tính kiên nhẫn và tính kỉ luật cao.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!