Trong tầm giá 10 triệu nên chọn tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) hay Electrolux EME3700H-A?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có từ 3-4 thành viên thì thường sẽ ưu tiên tủ lạnh có mức giá cũng như dung tích vừa phải khoảng 300 lít. Sau đây Websosanh.vn sẽ so sánh chi tiết hai model AQR-T376FA(FB) và EME3700H-A đáp ứng được tiêu chí này và đưa ra kết luận xem nên chọn loại nào nhé!

Tầm giá 10 triệu bạn hoàn toàn có thể mua được những chiếc tủ lạnh dung tích trên 300 lít để đáp ứng số lượng thực phẩm bảo quản khá lớn. Tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) và Electrolux EME3700H-A là hai thiết bị bạn đang phân vân vì không biết model nào chất lượng, đáng sắm hơn? Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh về hai thiết bị tủ lạnh này qua các tiêu chí quan trọng nhé!

1. Về nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) và Electrolux EME3700H-A

Tủ lạnh Aqua Inverter 357 lít AQR-T376FA(FB) là sản phẩm tủ lạnh hai cánh của thương hiệu Aqua Trung Quốc và sản xuất vào năm 2022. Trong khi đó tủ lạnh Electrolux Inverter 350 lít EME3700H-A đến từ thương hiệu Electrolux và cho ra mắt từ năm 2018. Tuy đến từ thương hiệu khác nhau nhưng điểm chung đều do Thái Lan sản xuất và nhập khẩu về thị trường Việt Nam. Do vậy người dùng đều có thể yên tâm về thương hiệu nổi tiếng và rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. 

Trong tầm giá 10 triệu nên chọn tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) hay Electrolux EME3700H-A?
Model EME3700H-A thuộc thương hiệu Electrolux và ra mắt từ năm 2018

2. So sánh về thiết kế, dung tích của tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) và Electrolux EME3700H-A

Aqua AQR-T376FA(FB) là mẫu tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống với thiết kế hai cánh cửa. Gam màu đen truyền thống đem đến sự sang trọng, có thể phối hợp hài hòa với nhiều nội thất khác. Dung tích tổng là 357 lít thoải mái đáp ứng bảo quản thực phẩm cho gia đình có từ 3-4 người. 

Trong tầm giá 10 triệu nên chọn tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) hay Electrolux EME3700H-A?
Tủ Electrolux EME3700H-A nổi trội hơn nhờ thiết kế 3 cửa độc đáo

Dung tích của tủ Electrolux EME3700H-A là 350 lít, ít hơn một chút nhưng không đáng kể. Tuy nhiên về thiết kế lại có phần độc đáo, nổi trội hơn nhờ thiết kế 3 cửa độc đáo, thêm một ngăn chuyển đổi với dung tích 51 lít. Vẻ ngoài với gam màu xám bạc bóng loáng đem đến tính thẩm mỹ cao hơn. 

3. So sánh công nghệ trang bị trên tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) và Electrolux EME3700H-A

Công nghệ  Aqua AQR-T376FA(FB) Electrolux EME3700H-A
Tiết kiệm điện  Inverter, tiêu thụ khoảng 0.99 kW/ngày  Inverter, tiêu thụ khoảng 1.02 kW/ngày
Công nghệ làm lạnh  – Công nghệ làm làm lạnh gián tiếp: hạn chế tình trạng đóng tuyết, dễ vệ sinh tủ. 

– Công nghệ làm lạnh đa chiều: thực phẩm được làm lạnh một cách toàn diện. 

– Công nghệ làm lạnh 360 độ: đảm bảo luồng khí lạnh trong tủ lan tỏa đều, giúp thực phẩm tươi lâu hơn.
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Công nghệ Deo Fresh: giải phóng các ion bạc Ag+ hạn chế sự phát triển vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi và giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.  Hệ thống khử mùi TasteGuard: xóa sạch nỗi lo của người dùng nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi lên đến 99.8%. 
Tiện ích đi kèm  Đèn LED: giúp người dùng quan sát rõ và lấy thực phẩm dễ dàng  – Hệ thống đèn LED.

– Ngăn kệ FlexStor linh hoạt với nhiều nhu cầu bố trí, sử dụng khác nhau. 

– Ngăn rau Market Fresh giữ rau củ tươi ngon như lúc mới mua. 

 

Trong tầm giá 10 triệu nên chọn tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) hay Electrolux EME3700H-A?
Công nghệ Deo Fresh khử khuẩn trên model AQR-T376FA(FB) rất hiệu quả

Qua bảng trên có thể thấy cả hai model này đều được trang bị công nghệ tương tự nhau về làm lạnh và diệt khuẩn khử mùi hôi. Về khả năng tiết kiệm điện đều được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nhưng model AQR-T376FA(FB) sẽ tiêu thụ điện năng ít hơn, bù lại model EME3700H-A sẽ có nhiều tiện ích đi kèm thuận tiện khi sử dụng. 

Dựa vào những thông tin chi tiết trên thì có thể đánh giá cả hai chiếc tủ lạnh Aqua AQR-T376FA(FB) và Electrolux EME3700H-A đều là những sản phẩm có chất lượng tốt trong tầm giá. Xét về dung tích, khả năng tiết kiệm điện thì model AQR-T376FA(FB) sẽ nhỉnh hơn một chút. Tuy nhiên nếu bạn yêu cầu cao về thiết kế, tính thẩm mỹ cũng như tính tiện lợi khi sử dụng thì Electrolux EME3700H-A chính là chiếc tủ lạnh không thể bỏ qua. 

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!