An Tuấn Audio - Phân phối thiết bị âm thanh chính hãng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, An Tuấn Audio cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tốt nhất.

Trong thế giới công nghệ ngày nay, hệ thống âm thanh chất lượng cao đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Từ hội họp, công việc, cho đến giải trí gia đình, âm thanh chính hãng mang lại độ phân giải âm thanh tốt hơn, trải nghiệm tuyệt vời hơn và người nghe dễ dàng chìm đắm vào thế giới giai điệu du dương, hay hòa cùng sự sống động của điện ảnh.

Trên thị trường, để tìm được một địa chỉ phân phối thiết bị âm thanh chính hãng không khó, nhưng hôm nay Websosanh sẽ gợi ý tới bạn đọc một địa chỉ lâu năm là An Tuấn Audio, một trong những công ty đã xây dựng được uy tín trong cộng đồng và được biết đến với chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp.

An Tuấn Audio – Âm thanh hàng hiệu!

An Tuấn Audio là một nhà phân phối uy tín và đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh. Công ty này đã xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu trên thế giới như Bose, Harman Kardon, JBL, Klipsch, Bang & Olufsen, Devialet… để đảm bảo rằng khách hàng của mình luôn nhận được sản phẩm chất lượng cao và chính hãng.

An Tuấn AudioAn Tuấn Audio

Không chỉ đảm bảo chất lượng về thiết bị, An Tuấn Audio còn cung cấp dịch vụ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ tư vấn cho bạn từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn đến việc lắp đặt và bảo trì sau khi mua hàng.

Với mục tiêu mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, An Tuấn Audio không ngừng cải thiện dịch vụ của mình thông qua việc nâng cao kiến thức và kỹ năng của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, công ty luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để từ đó tìm ra cách cải thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Mua loa hàng hiệu, ưu đãi tiền triệu!

Hiện tại, An Tuấn Audio đang triển khai chương trình “Sale sập sàn, Rước loa sang” với hàng chục mẫu loa bluetooth, loa karaoke, loa kéo được giảm giá đến 45% cực kỳ hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để những ai yêu âm thanh có thể sắm sửa cho mình một thiết bị chính hãng, đẳng cấp để thư giãn sau những lúc làm việc căng thẳng.

An Tuấn AudioAn Tuấn Audio

Loa karaoke giảm giá sốc

Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng với những mẫu mã đẹp nhất trong dòng loa karaoke có giá từ vài triệu cho đến vài chục triệu đồng được An Tuấn Audio ‘chơi lớn’ trong sự kiện lần này. Những cái tên từ quen thuộc cho tới đình đám như ProSing W8-KOR, Acnos CS450Neo, Wharfedale Pro 5090, JBL EON 715, JBL Pasion 12…  với phong cách sử dụng và bày trí khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng, phong phú cho người dùng.

An Tuấn Audio

Loa bluetooth sale ‘thủng đáy’ tới 38%

Loa bluetooth là thiết bị giải trí nhận được sự yêu thích không chỉ từ giới trẻ sành điệu, đam mê xê dịch mà còn cả những người chơi âm thanh lớn tuổi. Sự gọn gàng về thiết kế nhưng không kém phần cao cấp về chất lượng âm thanh là hai ưu điểm dễ thấy, dễ chinh phục người dùng nhất của dòng sản phẩm này.

An Tuấn Audio

Loa kéo hát karaoke di động

Không chỉ giới hạn ở nhu cầu nghe nhạc, loa kéo di động là mẫu loa lý tưởng cho nhu cầu hát karaoke dã ngoại, khuấy động bầu không khí khi mỗi khi đi picnic, du lịch và cắm trại.

An Tuấn Audio

  • Loa Bose S1 Pro Plus từ 22 triệu đồng, giá ưu đãi chỉ còn 19.890.000 đồng
  • Loa Bose L1 Pro8 từ 41 triệu đồng, ưu đãi chỉ còn 35.650.000 đồng

Loa cao cấp xem phim, nghe nhạc

Những hệ thống soundbar, loa bluetooth cao cấp sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho không gian giải trí gia đình. Với chất lượng âm thanh đỉnh cao cùng khả năng tạo hiệu ứng siêu trầm cực kỳ mạnh mẽ, mọi trải nghiệm giải trí hàng ngày của bạn đều sẽ được nâng lên tầm cao mới với những thiết bị hi-end này.

An Tuấn Audio

Trên đây Websosanh đã giới thiệu xong với bạn đọc về thương hiệu An Tuấn Audio và chương trình ưu đãi hấp dẫn hiện đang được công ty áp dụng. Bạn đọc quan tâm có thể tìm đến hoặc liên hệ An Tuấn Audio theo địa chỉ dưới đây nhé.

Hệ thống showroom An Tuấn

  • Địa chỉ miền Bắc: 379 phố Vọng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội – SĐT: 096.999.1866
  • Địa chỉ miền Nam: 46 Lãnh Binh Thăng, P. 13, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh – SĐT: 096.863.1066
  • Email: giaiphapnghenhinhtv@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!