Trương Hoàng - Nơi cung cấp thiết bị trường học uy tín, chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị trường học giáo dục, thiết bị học tập mầm non, tiểu học, bàn ghế học sinh, trường học, sản xuất và phân phối bảng,...là những hạng mục kinh doanh chủ yếu của Trương Hoàng. Trương Hoàng cam kết cung cấp & phân phối sản phẩm toàn quốc, giá rẻ, chất lượng, uy tín.

Cùng với quan điểm kinh doanh của mình, Trương Hoàng không chỉ bán 1 sản phẩm mà mang đến cho khách hàng 1 giải pháp hoàn hảo cùng hệ thống hiệu quả. Đến nay, Trương Hoàng đã từng bước khẳng định mình và dành được niềm tin của đông đảo khách hàng bằng uy tín & chất lượng.

Thành lập từ năm 2005, trải qua bao khó khăn và nhiều bước ngoặt trong hành trình thực hiện sứ mệnh của mình, tới nay công ty cổ phần sản xuất thương mại Trương Hoàng đã và đang trở thành một địa chỉ cung cấp thiết bị trường học uy tín, chất lượng cho các tổ chức giáo dục cả trong và ngoài nước.

Các mặt hàng được Trương Hoàng cung cấp chủ yếu

Thiết bị trường học, giáo dục, thiết bị học tập mầm non, tiểu học, bàn ghế học sinh, trường học, bảng, sản xuất và phân phối bảng,…. là những hạng mục kinh doanh chủ yếu của Trương Hoàng.

Trương Hoàng - Nơi cung cấp thiết bị trường học uy tín, chất lượng

Bảng chống lóa các loại do Trương Hoàng sản xuất và phân phối toàn quốc

Các sản phẩm như: bàn ghế học sinh, bàn ghế mầm non, bảng chống lóa, bảng từ xanh, bảng từ trắng, bảng viết phấn,….giường ngủ trẻ em, bảng văn phòng,…. luôn được Trương Hoàng tập trung phát triển, sản xuất và cung ứng tới tay khách hàng với chất lượng được tuyển chọn tốt nhất. Sự chuyên nghiệp về lĩnh vực thiết bị trên sẽ giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn Trương Hoàng là địa chỉ cung cấp thiết bị trường học uy tín, chất lượng cho các tổ chức giáo dục quy mô lớn và nhỏ.

Trương Hoàng cam kết cung cấp và phân phối các sản phẩm toàn quốc, giá rẻ, chất lượng và uy tín

Với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, chú ý từng đường nét, Trương Hoàng đã tạo nên những sản phẩm trang thiết bị độc đáo không những sang trọng về hình thức mà còn cuốn hút bởi nét tinh tế, tiện dụng mang lại độ bền cao. Đây là những yếu tố giúp Trương Hoàng tạo ra một thương hiệu vững chắc trên thị trường.

Giá rẻ cạnh tranh cùng cam kết cung cấp và phân phối các sản phẩm toàn quốc chính là yếu tố giúp Trương Hoàng tiếp cận và hợp tác lâu dài được với các khách hàng lớn và đầy tiềm năng cả trong và ngoài nước khi có nhu cầu về thiết bị giáo dục, trường học.

Dịch vụ tư vấn của Trương Hoàng chuyên nghiệp và tiện lợi

Với bề dày 13 năm kinh nghiệm trong nghề, Trương Hoàng đã xây dựng được đội ngũ công nhân viên lành nghề, năng động, sáng tạo để tư vấn tới khách hàng những thông tin chuyên môn chính xác, hữu ích và các giải pháp an toàn cao, tiết kiệm chi phí nhất khi lắp đặt.

Khách hàng cũng không cần phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu về giá cả, chất lượng của các mặt hàng cũng như cách để lắp đặt hệ thống trang thiết bị trường học, giáo dục hiệu quả nhất bởi đây chính là nhiệm vụ mà Trương Hoàng chú trọng và đem lại giá trị cho mọi khách hàng.

Với những cố gắng để cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe về chất lượng và sự phù hợp với từng đối tượng khách hàng, Trương Hoàng luôn là sự lựa chọn của những người tiêu dùng thông thái.

Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại:

Công ty cổ phần sản xuất thương mại Trương Hoàng

Website: http://bangchongloa.com/

Địa chỉ: 220 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Sơn Nhì , quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Email: tuantruonghoang120877@gmail.com

Điện thoại: (08)62.67.58.34 – (08)62.67.57.81 – (08)62.69.24.70

Hotline: 0938076366

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!