Truy tìm đâu là dòng serum trị thâm mụn hiệu quả đỉnh nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Danh sách serum trị thâm mụn sẽ khiến bạn thoả mãn vì tìm ra được chân ái cho con đường dưỡng da khoẻ đẹp, láng mịn. Giá cao nhưng chất lượng tương đương.

Đâu sẽ là dòng serum trị thâm mụn đỉnh cao mà bạn không nên bỏ lỡ?

Thâm mụn là một trong những quá trình cuối cùng để vết thương do mụn được lành lại. Khi da bị tổn thương thì sẽ tăng cường sản sinh ra collagen để khiến vết thương đầy lên. Nhưng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, do cơ địa và đặc tính da từng người mà quá trình này lại diễn ra theo cách khác. Nếu mà không điều trị kịp thời và dứt điểm thì sẹo mụn sẫm màu, trở thành thâm mụn vô cùng xấu xí. Dưới đây cùng Web So Sánh điểm liền loạt serum trị thâm mụn nên bổ sung vào chu trình dưỡng da mỗi ngày.

Serum Caudalie

serum trị thâm mụn tốt

Phiên bản serum trị thâm mụn này có tên là Vinoperfect Radiance Complexion. Em này chuyên làm trắng, đến từ Pháp. Serum là những hạt phân tử siêu nhỏ, đi sâu vào trong da để làm đầy những khuyết điểm, cho da khỏi thâm, sáng lên trông thấy. Không chỉ dừng lại đó, serum còn chống oxy hoá, vô hiệu hoá tác hại của tia UV lên làn da của bạn. Danh sách sản phẩm serum bán chạy nhất các hiệu thuốc ở Pháp từ 2008 đến nay chưa bao giờ thiếu đi cái tên đến từ nhà Caudalie này. Em nó có giá khoảng hơn 1 triệu 700k.

Serum Chanel – serum trị thâm mụn siêu đỉnh

serum trị thâm mụn tốt

Phiên bản Sublimage L’Essence Lumiere có kết cấu vô cùng nhẹ nhàng và như tan chảy trên làn da. Thoa lên đã cảm thấy tươi mát tức thì rồi. Loại serum trị thâm mụn này khiến da đều màu hơn, có thể tinh chỉnh kết cấu da, giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm nâu trên da. Dùng em nó sẽ thấy da đều màu, rạng ngời và vô cùng tinh khiết hơn hẳn.

Serum Dior

serum trị thâm mụn tốt

Dòng này là Capture Youth Glow Booster Serum. Là serum trị thâm mụn nên kiểu gì cũng làm da sáng, đều màu hơn. Chỉ thời gian ngắn sau khi dùng sản phẩm high-end sang xịn này là da không còn lo sạm, thâm xấu xí nữa. Em này hỗ trợ trị thâm nám do UV nữa chứ, ngăn hình thành melanin, cho da đều màu, cải thiện tông da rõ rệt.

Serum của Shiseido

serum trị thâm mụn tốt

Chai màu tím xinh xắn này sẽ giải quyết tình trạng da xỉn màu. Ai mà đang đau đầu vì thâm mụn thì nhất định phải ngó nghiêng em nó. Một loại serum hứa hẹn cho da láng mịn và có hiệu quả giữ ẩm lên tới 24 giờ đồng hồ liền. Serum chiết xuất hoa anh đào Nhật, công nghệ tiên tiến, điều trị sâu, giảm đốm nâu, cho da đẹp lên trông thấy, tươi tắn rạng ngời.  Giá em này không hề rẻ, khoảng hơn 2 triệu rưỡi lận nhưng mà đáng dùng.

Serum C10 của La Roche-Posay

serum trị thâm mụn tốt

Công thức của serum trị thâm mụn độc đáo, với nồng độ vitamin C nguyên chất tới 10% lận. Em này có thành phần Salicylic Acid tẩy da chết dịu nhẹ, lại có Neurosensine là hoạt chất làm dịu da độc quyền. Một loại serum có độ pH lý tưởng, khiến da được phục hồi vẻ rạng ngời và tươi sáng. Em này bảo vệ da khỏi gốc tự do gây hại, ngăn lão hoá nữa. Ai mà đang gặp phải tình trạng da xỉn màu, kém săn chắc thì cân nhắc xem sao nhé.

serum trị thâm mụn tốt

Trên đây là một vài gợi ý về serum trị thâm mụn đỉnh nhất. Bởi độ trị thâm, làm sáng da vi diệu mà đi kèm với đó mức giá cũng tương đối cao. Bạn có thể chọn những sản phẩm có thành phần làm sáng, có vitamin C với mức giá mềm mại hơn. Tổng hợp trong Web So Sánh cũng có rất nhiều, bạn cứ tìm kiếm để tham khảo nhé. Lưu ý trị thâm mụn được diễn ra khi da đã không hề còn mụn và chỉ còn thâm sẹo sau đó. Bởi nhiều thành phần trị thâm khi dùng vẫn còn mụn dễ khiến da “bung” thật sự và mụn tiếp diễn, từ đó hiệu quả ngừa thâm, đều màu da cũng không còn.

 

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!