Từ A đến Z về điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả các thông tin về điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV, từ năm ra mắt, phạm vi hoạt động, công nghệ, tính năng cho tới giá cả và thời gian bảo hành đều được chúng tôi tổng hợp đầy đủ và chi tiết trong bài viết này.

Năm ra mắt điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV

Điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVM là model mới nhất 2022 chính hãng Daikin được sản xuất tại Việt Nam.

Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng hiện đại, tinh tế với các đường nét mềm mại cùng sắc trắng trang nhã và sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình bạn.

điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV
Điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVM là model mới nhất 2022

Phạm vi hoạt động của điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV

Với công suất hoạt động 12.000BTU (1.5HP), máy điều hòa Daikin FTKB35WAVM phù hợp lắp đặt ở những căn phòng có diện tích từ 15- 20m2.

Thiết kế sản phẩm phù hợp cho cả phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp, phòng khách… Tuy nhiên, điều quan trong trước khi mua chiếc điều hòa này là bạn cần xác định diện tích căn phòng nằm trong khoảng từ 15-20m2.

điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV
Với công suất hoạt động 12.000BTU (1.5HP), máy điều hòa Daikin FTKB35WAVM phù hợp lắp đặt ở những căn phòng có diện tích từ 15- 20m2.

Công nghệ, tính năng trên điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV

Các công nghệ, tính năng được nhà sản xuất tích hợp trên điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV gồm:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh, mát lạnh dễ chịu: Điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV sử dụng thiết kế các cánh đảo gió mở rộng giúp làm mát căn phòng nhanh chóng. Kết hợp với thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, giúp phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh tình trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

+ Phin lọc Enzymblue loại bỏ bụi mịn PM2.5: Phin lọc EnzymBlue tích hợp trên điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV được ví như “lá chắn” bảo vệ giúp bầu không khí căn phòng luôn trong lành. Bởi vì phin lọc này có khả năng loại bỏ các mùi hôi và những tác nhân gây dị ứng hiệu quả 99,9%. Chính vì vậy người dùng điều hòa sẽ được bảo vệ tối đa và giảm khả năng lây nhiễm vi rút, loại bỏ vi khuẩn có hại. Đặc biệt, người dùng có thể trang bị thêm phin lọc PM2.5 cho chiếc điều hòa Daikin FTKB35WAVMV để loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe và hệ hô hấp.

điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV
Phin lọc EnzymBlue tích hợp trên điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV được ví như “lá chắn” bảo vệ giúp bầu không khí căn phòng luôn trong lành.

+ Chức năng chống ẩm mốc: Sau khi máy điều hòa tắt, hệ thống quạt của dàn lạnh sẽ tự động chạy  trong 1 giờ để hong khô bên trong dàn lạnh. Điều này giúp ngăn chặn nấm mốc sinh sôi phát triển gây ra các mùi hôi khó chịu, mang lại luồng gió tinh khiết cho người dùng đồng thời tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội: Công nghệ Inverter hiện đại có khả năng giảm công suất xuống mức thấp nhất khi nhận thấy căn phòng đã đạt được mức nhiệt cài đặt. Mô tơ của máy không dừng hẳn mà chỉ chạy chậm lại vì vậy điện năng tiêu hao cũng ít hơn so với dòng máy không inverter thông thường. So sánh với máy điều hòa thông thường, điều hoà sử dụng công nghệ Inverter có những ưu điểm vượt trội sau: Tiện kiệm điện năng tiêu thụ từ 30 – 60%;  biên độ nhiệt giao động rất thấp chỉ 0.50C; tiếng ồn khi vận hành thấp, tuổi thọ và độ bền bỉ cao.

+ Vận hành bền bỉ với thời gian: Điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV được trang bị bộ mạch điện tử có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V nên có thể bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi. Cùng với đó là dàn đồng và cánh trao đổi nhiệt của cục nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện gồm: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước. Chính điều này có thể bảo vệ các bộ phận khỏi các tác nhân gây ăn mòn như hơi muối, mưa axit, nhờ vậy tuổi thọ của sản phẩm tăng lên đáng kể.

điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV
Bộ mạch điện tử có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V nên có thể bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi.

Giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV

Về giá cả, để sở hữu chiếc máy điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV của Nhật Bản, khách hàng cần bỏ ra chi phí khoảng 10,8 triệu đồng.

Về thời gian bảo hành, nhà sản xuất điều hòa Daikin có chính sách bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén. Với thời gian bảo hành lâu dài nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa 1 chiều chất lượng cao đến từ Nhật Bản cho căn phòng có diện tích từ 15-20m2 thì máy điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKB35WAVMV chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!