Từ A đến Z về điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32 đã bày bán trên thị trường từ năm 2019 nhưng đến nay vẫn được rất nhiều khách hàng tìm mua vì có chất lượng tốt. Cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc máy điều hòa này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32

Điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW là dòng máy lạnh 1 chỉ làm lạnh được sản xuất bởi hãng Sharp. Đây là thương hiệu điều hòa nôi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1912.

Điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW được sản xuất ở Thái Lan, có thiết kế hiện đạng, kiểu dáng sang trọng, trẻ trung với các góc cạnh mạnh mẽ, cứng cáp. Vỏ máy màu trắng nên dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Với công suất hoạt động 12000BTU  – 1,5HP, chiếc máy điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW phù hợp với các không gian có diện tích từ 15 – 20m2 hoặc thể tích phòng từ 40 đến 60 m³.

điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32
Điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW được sản xuất ở Thái Lan, có thiết kế hiện đạng, kiểu dáng sang trọng, trẻ trung với các góc cạnh mạnh mẽ

Công nghệ trên điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32

Nhà sản xuất đã trang bị nhiều công nghệ hiện đại trên chiếc máy điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể gồm:

+ Công nghệ J-Tech Inverter kết hợp chế độ Eco: Hiệu quả nổi bật của sự kết hợp giữa 2 công nghệ thông minh và hiện đại này là có thể tiết kiệm tới 65% điện năng tiêu thụ, từ đó giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình hữu hiệu.

+ Công nghệ Powerful Jet: Công nghệ Powerful Jet có khả năng tạo ra luồng gió lạnh mạnh mẽ, giúp làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng chỉ sau 5 phút sử dụng. Hiệu quả làm lạnh của máy khi hoạt động ở chế độ Powerful Jet nhanh hơn 40% so với chế độ bình thường.

điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32
Công nghệ Powerful Jet

+ Công nghệ kiểm soát không khí và điều khiển từ xa AioT: AioT là công nghệ thông minh với sự kết hợp của chế độ điều khiển từ xa IoT và trí tuệ nhân tạo AI. Theo đó, máy điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW có khả năng chuẩn đoán môi trường xung quanh, sau đó phân tích dựa trên nhu cầu của người dùng để đưa ra chương trình hoạt động phù hợp. Bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa từ xa qua điện thoại dựa trên ứng dụng Sharp Aircon. Ngoài ra, công nghệ xa AioT còn giúp kiểm soát lượng khí trong phòng cũng như mức độ ô nhiễm của môi trường ở trong phòng cực kỳ tiện lợi.

+ Công nghệ Plasmacluster ion: Đây là công nghệ kháng khuẩn và thanh lọc không khí. Plasmacluster ion hoạt động dựa trên nguyên lý các ion âm và dương để phá vỡ cấu trúc của vi khuẩn sau đó thành các phân tử OH cung cấp độ ẩm cho cân phòng. Công nghệ này không giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng mà còn giảm thiểu được tình trạng khô da.

điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32
Công nghệ kiểm soát không khí và điều khiển từ xa AioT

Các chức năng trên điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32

Không chỉ có các công nghệ hiện đại, điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32 còn được tích hợp khá nhiều chức năng và tiện ích thông minh như:

+ Chế độ Baby Sleep: Chế độ này thường được sử dụng khi bé ngủ giúp tạo ra luồng gió mát nhẹ nhàng cùng không gian cực kỳ yên tĩnh.

+ Chế độ Breeze gió tự nhiên: Chế độ này có thể đưa luồng gió lạnh hướng lên trần nhà, sau đó mới lan tỏa đồng đều khắp căn phòng, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu.

+ Chế độ ngủ đêm tránh buốt: Để giúp người dùng không bị cảm giác lạnh buốt về đêm, hãng Sharp đã trang bị chế độ ngủ đêm có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thân nhiệt của người dùng và nhiệt độ môi trường.

+ Chức năng thổi gió dễ chịu cho trẻ em, người già: Trẻ nhỏ và người già có sức đề kháng và cơ địa yếu hơn so với bình thường nên điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW đã được nhà sản xuất tích hợp chức năng thổi gió dễ chịu, tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào người.

+ Hẹn giờ bật tắt máy: Chức năng thông minh này giúp người dùng có thể chủ động thời gian sử dụng máy, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Chức năng tự làm sạch: Chức năng tự làm sạch ở trên dàn lạnh giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí vệ sinh máy. Nhờ tính năng này mà dàn lạnh của điều hòa luôn sạch sẽ, đảm bảo chất lượng không khí luôn trong lành.

điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32
Chế độ Baby Sleep

Nhìn chung, điều hòa Sharp 12000 BTU Inverter AH-X13WHW gas R-32 đa dạng các công nghệ và tính năng thông minh nên không khó hiểu dù đã ra mắt từ năm 2019 nhưng đến nay vẫn rất được tin dùng. Chúc các bạn có quyết định sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!