Từ A đến Z về máy lạnh LG 1 HP V10API1: Thiết kế, công nghệ, tính năng, giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của chúng tôi sẽ tổng hợp từ A đến Z về máy lạnh LG 1 HP V10API1, từ thiết kế, công nghệ, tính năng cho tới giá bán. Nếu bạn đang quan tâm hoặc có nhu cầu mua chiếc máy điều hòa này thì bài viết này của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy.

Sản xuất tại Thái Lan và ra mắt thị trường năm 2021 nhưng hiện nay LG 1 HP V10API1 vẫn là một trong những chiếc máy lạnh được khách hàng tìm mua nhiều nhất trong đầu năm 2022. Sở hữu các ưu điểm nổi bật về công nghệ, tính năng tiện ích cùng với đó là thời gian bảo hành máy nén lên tới 10 năm nên không khó hiểu khi dòng máy điều hòa này được tin chọn đến vậy.

Thiết kế, phạm vi  hoạt động của máy lạnh LG 1 HP V10API1

Về thiết kế, máy lạnh LG 1 HP V10API1 sở hữu phong cách tối giản nhưng sang trọng và tinh tế nên phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại…

Kích thước dàn lạnh nhỏ gọn nên không gây ảnh hưởng tới không gian thẩm mỹ chung của cả căn phòng. Đặc biệt, trên dàn lạnh có mặt nạ hiển thị nhiệt độ nên bạn có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ mà không cần nhìn vào điều khiển từ xa nữa.

Điều hòa LG 1 HP V10API1 có công suất hoạt động 1 HP, tương đương với 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 15m2.

Máy lạnh LG 1 HP V10API1

Công nghệ trên máy lạnh LG 1 HP V10API1

Các công nghệ hiện đại được trang bị trên máy lạnh LG 1 HP V10API1 gồm:

+ Công nghệ Dual Inverter: Máy lạnh LG 1 HP V10API1 được trang bị máy nén kép Dual Inverter với dải tần số hoạt động rộng nên tiết kiệm điện năng hơn so với máy điều hòa thông thường. Động cơ máy hoạt động êm ái nên không bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào gây ảnh hưởng tới không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt của gia đình bạn. Không chỉ vậy, hệ thống máy còn liên tục điều chỉnh tốc độ giúp nhiệt độ trong phòng luôn duy trì ở mức ổn định.

+ Công nghệ Jet Cool làm lạnh nhanh chóng gần như ngay tức thì chỉ sau 3 phút bật máy, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát lạnh ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

+ Công nghệ tạo ion lọc không khí, vô hiệu hóa sự phát triển và hoạt động của vi rút, vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình bạn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn có khả năng cung cấp thêm độ ẩm cho không khí, tránh tình trạng không khí quá khô gây khô da, khô mũi.

+ Dàn tản nhiệt mạ vàng với ưu điểm có thể chống ăn mòn, tăng độ bền cho máy. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh LG 1 HP V10API1 ở cả các khu vực gần biển với nồng độ hơi muối cao.

Công nghệ Jet Cool làm lạnh nhanh chóng gần như ngay tức thì chỉ sau 3 phút bật máy

Tính năng của máy lạnh LG 1 HP V10API1

Không chỉ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, máy lạnh LG 1 HP V10API1 còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích thông minh như:

+ Chế độ ngủ đêm thông minh tự động tăng 2 độ C để nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng, tránh tình trạng người dùng bị cảm lạnh và cho bạn giấc ngủ sâu hơn. Chế độ này đặc biệt hữu ích với các gia đình có trẻ nhỏ và người già có sức đề kháng cũng như hệ hô hấp kém.

+ Tính năng hẹn giờ bật/tắt máy lạnh giúp bạn không phải thức giấc giữa đêm canh thời gian tắt máy.

+ Tính năng điều khiển từ xa bằng smartphone thông qua ứng dụng LG SmartThinQ dễ dàng và tiện lợi.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi thông minh giúp người dùng nhanh chóng biết chiếc điều hòa của mình đang bị trục trặc và lỗi gì để khắc phục.

+ Tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp tiết kiệm thời gian thiết lập hoạt động cho máy lạnh.

Giá thành máy lạnh LG 1 HP V10API1

Máy lạnh LG 1 HP V10API1 hiện đang được bày bán rộng rãi và phổ biến tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, do với các dòng máy điều hòa công suất 1HP (9000BTU) của các hãng điều hòa khác như Gree, Casper… thì giá điều hòa LG 1 HP V10API1 khá cao, khoảng 11,7 triệu đồng.

Giá thành cao nhưng bù lại chất lượng và hiệu quả làm mát của chiếc điều hòa này cực kỳ tốt. Do đó, nếu chi phí không phải là vấn đề với bạn thì máy lạnh LG 1 HP V10API1 sẽ là gợi ý vô cùng hoàn hảo và lý tưởng cho gia đình bạn trong mùa hè này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!