Tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông công nghiệp 4 cánh đã là thiết bị quen thuộc đối với các nhà hàng, khách sạn hay quán ăn lớn. Nó có tác dụng giúp cho thực phẩm được bảo quản đông lạnh lâu dài mà vẫn giữ được độ tươi ngon. Websosanh.vn sẽ mang đến cho bạn 1 sản phẩm mang tên tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf, cùng tìm hiểu nhé!

1. Xuất xứ của tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf

Ferlix được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị lạnh phục vụ chủ yếu đối tượng là những nhà hàng, khách sạn quy mô lớn. Một số sản phẩm có thể kể đến như tủ mát, tủ đông, bàn để salad,…

Một trong số những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này phải kể đến là tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf. Nhờ sản xuất trên công nghệ hiện đại mà nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được sử dụng rộng rãi và nhận được nhiều phản hồi tích cực.  

Tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf và những điều cần biết
Tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf có xuất xứ uy tín đáng tin cậy

2. Cấu tạo của tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf

Tủ đông Ferlix 4 cánh Fl-4duf được thiết kế chắc chắn, đẹp mắt với các đặc điểm sau: 

  • Thân tủ được làm từ chất liệu inox cao cấp, thiết kế tủ theo dạng hộp hình chữ nhật đơn giản nhưng tính tế. Các góc cạnh có thêm những đường cắt gấp sắc cạnh tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho không gian.  
  • Loại gas làm lạnh được sử dụng là R134a, đây là chất dung môi đã được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo an toàn với người tiêu dùng.  
  • Bộ điều khiển điện tử cao cấp chuyên dụng cho các cụm máy làm lạnh, giúp cài đặt nhiệt độ theo phạm vi cho phép. 
  • Thay vì sử dụng chất liệu inox thông thường thì tủ đông của Ferlix có dàn nóng lạnh được làm bằng đồng. Chất liệu này giúp dẫn điện và dẫn nhiệt nhanh, tiết kiệm thời gian làm lạnh hiệu quả. 
  • Viền tủ có một lớp bọt urethane kết hợp với đệm cao su bo sát viền tủ, điều này giúp hạn chế được lượng nhiệt thoát ra ngoài và điện năng được tiết kiệm hơn. 
Tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf và những điều cần biết
Tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf có cấu tạo chắc chắn

3. Các tính năng của tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf

Tủ đông Ferlix 820 lít Fl-4duf sở hữu nhiều tính năng nổi bật so với một số thiết bị khác trên thị trường hiện nay: 

  • Công nghệ làm lạnh nhanh chóng với chất gas R134A, thời gian được test bằng máy đo cảm biến mang lại độ chính xác cao. 
  • Thiết kế 4 ngăn riêng biệt, điều này giúp cho quá trình đóng mở cửa tủ hạn chế sự thất thoát nhiệt ra bên ngoài. 
  • Tủ có nhiệt độ ổn định duy trì trong dải từ -18 đến -10 độ C. Đây là khoảng nhiệt độ lý tưởng để giúp thực phẩm vẫn giữ được các chất dinh dưỡng và độ tươi ngon.
  • Bề mặt tủ được bao phủ một lớp nilon có tác dụng chống xước và vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Lốc máy phía trên nóc tủ dễ dàng vệ sinh và bảo trì khi dính bụi bẩn. 
  • Chân tủ có 4 bánh xe chịu lực tốt và cứng cáp giúp di chuyển tủ thuận tiện và dễ dàng, ngoài ra còn có thêm khóa bánh khi bạn muốn đặt cố định tủ tại một vị trí mà không bị xê dịch. 
Tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf và những điều cần biết
Tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf đa dạng tính năng

4. Lưu ý khi sử dụng tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf

Để tủ đông Ferlix 4 cánh 820 lít Fl-4duf hoạt động tốt nhất thì người sử dụng cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Thực phẩm trước đi để vào tủ cần được phân loại một cách cụ thể để khi đặt trong tủ dễ cài đặt mức nhiệt phù hợp. 
  • Để tủ có thể được hoạt động ổn định nhất cần sử dụng nguồn điện áp phù hợp. Tránh sử dụng nguồn điện quá yếu vì sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của tủ. 
  • Tránh để khối lượng thực phẩm quá lớn vi dễ gây tình trạng cho tủ. 
  • Tránh để tủ đông cạnh các thiết bị như hệ thống gas hay tản nhiệt.  

Bên trên là những thông tin đầy đủ về tủ đông 4 cánh Ferlix Fl-4duf. Hy vọng qua bài viết trên của Websosanh.vn bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm và lựa chọn được cho mình loại tủ đông ưng ý! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!