Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB - 516 Lít và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB - 516 Lít đang là xu hướng lựa chọn mới với nhiều tính năng ưu việt, mang đến tiện ích cho người dùng.

Hiện nay, thay vì sử dụng các dòng tủ lạnh 2 cánh truyền thống thì tủ lạnh 4 cánh đang trở thành xu hướng lựa chọn mới của người tiêu dùng. Trong đó, tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này bài viết sẽ cùng bạn đi tìm hiểu tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB – 516 Lít và những điều cần biết ngay:

Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB – 516 Lít được sản xuất ở đâu?

Hiện nay, AQUA có cả nhà máy AQUA tại Việt Nam và nhà máy đặt tại Trung Quốc. Những sản phẩm tủ lạnh AQUA tại Việt Nam đa số được sản xuất ngay trong nước, nhưng đối với dòng tủ 4 cánh, tủ lạnh Side by Side lại được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc. Vì thế, tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB – 516 Lít được bày bán trên thị trường nước ta là sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc.

Dung tích tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB

Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB – 516 Lít có dung tích tổng là 516 lít, còn dung tích sử dụng thực tế là 456 lít, trong đó ngăn đá là 140 lít còn dung tích sử dụng ngăn mát là 316 lít. Với dung tích sử dụng lớn, dòng tủ này thích hợp với các gia đình từ 4 – 5 người hoặc những gia đình nhỏ có nhu cầu giữ trữ thực phẩm lớn.

Thiết kế tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít

Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít
Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít sử dụng gam màu đen tinh tế

Tủ lạnh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít là dòng tủ có thiết kế 4 cửa với 3 ngăn riêng biệt gồm 2 ngăn đông bên dưới và ngăn lạnh đặt trên tiện lợi. Tủ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng với gam màu đen tinh tế với chất liệu mặt gương sáng bóng, tạo nên một điểm nhấn nổi bật trong không gian.

Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít

Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít
Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, chính vì thế những thực phẩm lưu trữ trong tủ sẽ luôn được làm lạnh đồng đều, nhiệt độ tủ luôn giữ ở mức ổn định nhờ các luồng khi lạnh đã len lỏi khắp các ngóc ngách trong tủ, giúp bảo quản đồ ăn luôn tươi ngon trong thời gian lâu dài.

Công nghệ khử khuẩn tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít

Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQR-IG525AM/GB- 516 Lít AQUA được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi T.ABT mới nhất giúp tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi tanh hôi của thực phẩm, ngăn ngừa đến 99% nấm mốc và các mầm mống vi khuẩn, trả lại không khí trong lành cho tủ lạnh.

Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít có tiết kiệm điện không?

Là dòng tủ hiện đại nên tủ lạnh AQUA 4 cánh AQR-IG525AM/GB- 516 Lít không thể thiếu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm được tối đa lượng điện năng sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, còn giúp tủ luôn hoạt động ổn đinh, êm ái.

Tính năng tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít

Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít
Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít có bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi

Sản phẩm được trang bị các tính năng nổi trội mang đến sự tiện lợi cho người dùng như:

+ Chức năng Holiday: Ngăn ngừa nấm mốc, tiết kiệm điện năng khi không sử dụng tủ trong thời gian dài

+ Bảng điều khiển cảm ứng: Dễ sử dụng

+ Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ: Tủ lạnh AQUA AQR-IG525AM/GB 4 cánh 516 Lít có thể tự điều chỉnh nhiệt độ từng ngăn.

Tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay giá tủ lạnh 4 cánh AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít đang bán ra trung bình khoảng trên dưới 18 triệu VNĐ. Tùy vào các địa chỉ cung cấp sản phẩm tủ sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Để mua được sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý hãy lựa chọn những đơn vị uy tín, đáng tin cậy nhé!

Là dòng tủ lạnh cao cấp, nhiều tiện ích tủ lạnh 4 cánh Inverter AQUA AQR-IG525AM/GB- 516 Lít sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hiện đại đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!