Tủ đông Alaska If-1100g3 giá 73 triệu có phải lựa chọn đầu tư tốt cho nhà hàng, siêu thị?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm một sản phẩm tủ đông đáp ứng nhu cầu trưng bày thực phẩm lớn tại các nhà hàng, siêu thị? Tủ đông Alaska If-1100g3 giá 73 triệu được đánh giá là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của bạn nhưng liệu có là lựa chọn đầu tư đúng đắn? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay qua bài viết dưới nhé!

Nước ta có khí hậu nóng ẩm mưa nhiều là môi trường vô cùng thuận lợi để nấm mốc vi khuẩn sinh sôi nảy nở và ảnh hưởng không tốt đến chất lượng thực phẩm, đặc biệt là các đồ đông lạnh. Bởi vậy mà thực phẩm sau khi được chuyển đến các nhà hàng hay siêu thị cần được bảo quản đông lạnh ngay để tránh gây hư hỏng, ôi thiu. 

Tủ đông Alaska If-1100g3 giá 73 triệu có phải lựa chọn đầu tư tốt cho nhà hàng, siêu thị?
Tủ đông dùng ở siêu thị, nhà hàng cần không bị đóng tuyết, không chảy nước

Bên cạnh tính năng làm lạnh sâu giữ cho chất lượng thực phẩm tươi ngon thì tủ đông còn để trưng bày, giúp khách hàng thuận tiện quan sát và kiểm soát chất lượng mọi lúc mọi nơi. Tủ đông dùng cho siêu thị hay nhà hàng thì cần đáp ứng độ bền từ chất liệu bên ngoài đến hệ thống máy móc bên trong. Đồng thời không bị đóng tuyết, không chảy nước và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. 

Model Alaska If-1100g3 với mức giá bán từ 73 triệu đồng hiện nay đang nhận được sự quan tâm từ nhiều người tiêu dùng. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì và liệu đáng để đầu tư hay không, cùng chúng tôi đi phân tích tiếp qua phần bên dưới nhé.

1. Những ưu điểm nổi bật của tủ đông Alaska If-1100g3

Các ưu điểm nổi bật có ở sản phẩm tủ đông Alaska 1100 lít 3 ngăn If-1100g3 có thể kể đến bao gồm: 

  • Dung tích lớn: Kích thước tủ lần lượt là 1880x760x2003 mm với dung tích là 1100 lít nên cần có không gian thoải mái để lắp đặt. Tủ sở hữu gam màu trắng trung tính cùng thiết kế tinh tế tạo nên không gian hài hòa cho nhà hàng sang trọng hay siêu thị. Thân tủ làm từ nhựa cao cấp tăng độ bền khi sử dụng nhờ khả năng chống va đập, không làm biến dạng gây mất thẩm mỹ. 
  • Tủ đông Alaska 3 ngăn tiện lợi: được trang bị 3 cánh kính cường lực 3 lớp trong suốt giúp cho khách hàng có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà không cần mở tủ. Phần kính này được ứng dụng công nghệ sấy khô nên hạn chế đọng sương và giúp bề mặt kính luôn sáng bóng, không bị đóng tuyết. Bản lề cửa tủ được thiết kế đóng tự động tránh trường hợp thất thoát hơi lạnh do quên đóng cửa hoặc đóng không chặt. 
Tủ đông Alaska If-1100g3 giá 73 triệu có phải lựa chọn đầu tư tốt cho nhà hàng, siêu thị?
Cánh tủ làm từ kính cường lực trong suốt và hạn chế đọng sương
  • Làm lạnh sâu: Dàn lạnh của tủ được làm từ đồng nguyên chất cho khả năng làm lạnh sâu và ổn định. Nhờ vậy mà ngay cả khi ngắt điện vẫn có hiệu suất dẫn khí tốt, giữ thực phẩm luôn tươi ngon. Kết hợp với máy nén sản xuất theo công nghệ Nhật Bản giúp tủ hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. 
  • Thân thiện với môi trường: Tủ đông Alaska If-1100g3 sử dụng gas R404a thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng. Ngoài ra còn được trang bị hệ thống đèn LED tăng khả năng chiếu sáng, trang bị 6 bánh xe với 4 bánh có khóa an toàn giúp tủ được cố định, không bị dịch chuyển.
Tủ đông Alaska If-1100g3 giá 73 triệu có phải lựa chọn đầu tư tốt cho nhà hàng, siêu thị?
Tủ đông sử dụng gas R404a thân thiện với môi trường

2. Có nên đầu tư tủ đông Alaska If-1100g3 với giá từ 73 triệu không?

Trên thị trường hiện nay, model If-1100g3 đang được bán với mức giá khoảng 73-74 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý cho dung tích lên đến 1100 lít. Mức dung tích này phục vụ tốt cho mục đích kinh doanh đã vậy sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng làm lạnh cũng như không đóng tuyết hiệu quả nên rất phù hợp cho mục đích trưng bày. Mua tủ đông điều quan trọng nhất vẫn là khả năng làm lạnh sâu và bên cạnh đó là yếu tố thể tích cho mục đích sử dụng riêng. Tủ đông Alaska If-1100g3 có cả hai yếu tốt quan trọng này nên có mức giá 73 triệu cũng khá hợp lí. Do vậy, nếu bạn thích những điểm nổi bật trên của sản phẩm thì có thể cân nhắc lựa chọn. 

Mong rằng những thông tin cung cấp trên đã cho bạn thêm kiến thức về sản phẩm tủ đông Alaska If-1100g3. Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm địa chỉ bán giá tốt nhất trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá: Tủ đông Alaska IF-21 có tốt không?

Đánh giá: Tủ đông Alaska IF-21 có tốt không?

Trong vô vàn các thương hiệu trên thị trường, tủ đông Alaska luôn là cái tên được nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Trong các model của hãng, tủ đông Alaska IF-21 được ưu ái hơn cả vì có kích thước nhỏ gọn, dung tích vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!