Tủ đông công nghiệp Electrolux có điểm gì nổi bật? Giá thành ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh – gia dụng phải kể đến là Electrolux. Vậy tủ đông công nghiệp Electrolux có nguồn gốc từ hãng có điểm gì nổi bật? Giá thành đắt hay rẻ? Cùng tìm đáp án qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé!

Electrolux nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất đồ điện gia dụng với diện mạo bắt mắt, sang trọng. Nhờ dây chuyền hiện đại, tiên tiến kết hợp quy trình kiểm định nghiêm ngặt, mà tủ đông công nghiệp đến từ hãng được đánh giá cao về độ bền. Thêm vào đó, thiên hướng thiết kế đậm phong cách châu Âu sẽ là điểm nhấn. Cùng khám phá một số điểm nổi bật ở tủ đông công nghiệp Electrolux nhé!

1. Điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng của tủ đông công nghiệp Electrolux

Một số điểm nổi bật ở tủ đông công nghiệp Electrolux như sau:

1.1 Tủ đông công nghiệp Electrolux sở hữu thiết kế thông minh, tiện lợi

Nhắc đến tủ đông công nghiệp Electrolux, người tiêu dùng phải tấm tắc khen ngợi về các chi tiết thiết kế cực thông minh và tiện lợi. Cụ thể như: Hệ thống chân tủ chắc chắn chịu được trọng tải lớn nhưng cũng rất linh động, giúp bạn có thể dễ dàng dịch chuyển tủ mà không tốn quá nhiều công sức; bảng điều chỉnh nhiệt độ/chế độ làm lạnh với các nút bấm nhạy bên ngoài tủ, giúp bạn dễ quan sát và thao tác; hệ thống đèn Led chiếu sáng trong tủ, giúp quan sát và lấy thực phẩm nhanh gọn; lớp cách nhiệt dày dặn, tránh hiện tượng thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm được một lượng điện đáng kể;…

Tủ đông công nghiệp Electrolux
Tủ đông công nghiệp Electrolux 4 cánh với diện mạo bắt mắt, hiện đại.

1.2 Tủ đông công nghiệp Electrolux tiết kiệm điện

Nhờ trang bị công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh tự động theo mức thực phẩm bên trong tủ, kết hợp kết cấu cánh cửa cực kín khít và lớp cách nhiệt dày lên đến 60 mm – 80mm, tủ đông Electrolux tiết kiệm được một khối lượng điện đáng kể.

Tủ đông công nghiệp Electrolux
Tủ đông công nghiệp Electrolux 2 cánh với thiết kế cánh cửa kín khín.

Không những vậy, thiết bị còn được áp dụng khí gas R134a thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

1.3 Tủ đông công nghiệp Electrolux làm lạnh nhanh

Với công nghệ làm lạnh trực tiếp đa chiều kết hợp hệ thống quạt gió, giúp đưa hơi lạnh tản đều xung quanh tủ. Nhờ đó, mà thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào cũng được làm lạnh nhanh chóng, tránh hiện tượng đóng tuyết, ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng.

Tủ đông công nghiệp Electrolux còn sử dụng dàn lạnh bằng đồng hoặc nhôm có hiệu suất hấp thụ nhiệt lạnh cao.

1.4 Tuổi thọ tủ đông công nghiệp Electrolux cao

Tủ đông công nghiệp Electrolux được đánh giá cao về độ bền. Bởi thương hiệu đã chọn lọc rất kỹ càng chất liệu làm vỏ tủ, thân tủ,… Đó là thép cao cấp không rỉ, phủ thêm lớp sơn bóng chống ăn mòn, lại bền màu. Thêm nữa, thiết bị lại được lắp đặt từ quy trình chuẩn châu Âu hiện đại, linh kiện kiểm tra nghiêm ngặt và được chạy test trước khi ra thị trường. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng nhé!

Không chỉ thế, đa phần model tủ đông công nghiệp của Electrolux đều được trang bị hệ thống lọc khử mùi kép Deo Fresh có khả năng kiểm soát mùi, diệt khuẩn. Từ đó, hạn chế sự lây lan mùi giữa các thực phẩm với nhau, giúp chúng giữ được độ thơm ngon ban đầu.

Tủ đông công nghiệp Electrolux
Tủ đông công nghiệp Electrolux với hệ thống khử mùi mạnh mẽ.

2. Giá thành tủ đông công nghiệp Electrolux đắt hay rẻ?

Giá tủ đông công nghiệp Electrolux có thể thay đổi theo từng model. Sự chênh lệch về giá giữa các model có cùng dung tích là không lớn, chủ yếu là do màu sắc, kiểu dáng hay chất liệu dàn lạnh. Thường dàn lạnh bằng đồng có giá nhỉnh hơn dàn lạnh bằng nhôm. Tủ đông công nghiệp Electrolux với không gian làm lạnh từ 1000 lít, sẽ có giá tham khảo từ 25 triệu trở lên. Đánh giá mặt bằng chung, thì đây là mức giá không hề đắt so với các thương hiệu khác nếu thiết bị có cùng chất lượng.

Kết luận:

Tủ đông công nghiệp Electrolux không phải là dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường. Nhưng phần lớn khách hàng đã sử dụng qua thiết bị đều đưa ra những phản hồi khá tích cực về khả năng bảo quản thực phẩm. Nếu đang có ý định mua một chiếc tủ đông dành cho nhà hàng, công xưởng,… thì có thể xem xét thương hiệu này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!