Tủ đông công nghiệp - Thiết bị bảo quản thực phẩm tốt nhất cho mô hình kinh doanh cửa hàng, siêu thị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông công nghiệp là sản phẩm không thể thiếu trong các mô hình kinh doanh thực phẩm, ăn uống như khách sạn, nhà hàng, siêu thị, ...

Tủ đông công nghiệp là thiết bị được ưa chuộng với chức năng làm lạnh nhanh và khả năng bảo quản thực phẩm tươi sống lâu dài. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một thiết bị điện lạnh công nghiệp, cụ thể là tủ đông công nghiệp dùng để trưng bày hay bảo quản cho cơ sở kinh doanh của mình thì hãy tham khảo các thông tin hữu ích được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao tủ đông công nghiệp là thiết bị bảo quản thực phẩm tốt nhất?

  • Tủ đông công nghiệp là thiết bị điện lạnh có dung tích và công suất lớn dùng để cấp đông thực phẩm, nguyên vật liệu ở nhiệt độ âm sâu. 
  • Nhiệt độ của thiết bị thường dao động từ 0 độ C đến dưới 20 độ C. Nhờ đó, thực phẩm luôn giữ được giá trị dinh dưỡng và độ tươi ngon, hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn có hại.
  • Thực phẩm sau khi cấp đông cũng rất dễ chế biến, chỉ cần để ở nhiệt độ phòng hoặc sử dụng máy rã đông thực phẩm.
Tủ đông công nghiệp siêu thị là thiết bị điện lạnh có công suất lớn
Tủ đông công nghiệp là thiết bị điện lạnh có công suất lớn

2. Có nên chọn tủ đông công nghiệp 4 cánh bằng chất liệu inox hay không?

Inox là vật liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất các thiết bị lạnh công nghiệp. Tủ đông công nghiệp làm bằng inox không gỉ luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các bếp kinh doanh hay siêu thị do có nhiều ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác:

2.1 Bảo quản được lượng thực phẩm lớn

Tủ đông công nghiệp 4 cánh có thân tủ làm bằng inox chắc chắn và chịu được lực tốt, có nhiều không gian lưu trữ và chịu được lực va đập mạnh nên loại tủ này rất phù hợp với những gian bếp kinh doanh cần bảo quản nhiều loại thực phẩm để phục vụ nhu cầu nấu nướng hàng ngày với số lượng lớn. Tích trữ nhiều loại thực phẩm không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức mua sắm mỗi ngày mà còn đặc biệt hữu ích đối với các loại thực phẩm có tính mùa vụ.

Tủ đông công nghiệp siêu thị inox 4 cánh có thân tủ chắc chắn
Tủ đông công nghiệp inox 4 cánh có thân tủ chắc chắn

2.2 Tạo môi trường hoàn hảo để bảo quản thực phẩm

Thiết bị tủ đông công nghiệp inox tạo ra môi trường làm lạnh lý tưởng, cân bằng nhiệt độ, độ ẩm và duy trì độ lạnh tốt nhất. Máy nén khí có công suất cao nên đảm bảo thiết bị luôn duy trì nhiệt độ tối ưu, ngay cả khi cửa mở thường xuyên. Thực phẩm luôn được bảo quản ở  nhiệt độ tối ưu, giữ độ tươi lâu và đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn.

2.3 Vệ sinh nhanh gọn

Tủ đông công nghiệp inox có bề mặt nhẵn, ít bám bẩn giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chỉ cần dùng khăn mềm là có thể dễ dàng lau sạch bụi bẩn. Đối với những vết dầu mỡ cứng đầu hơn, có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa đặc biệt để loại bỏ và khôi phục lại độ sáng bóng ban đầu của thiết bị. 

Tủ đông công nghiệp siêu thị inox có bề mặt nhẵn nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.
Tủ đông công nghiệp inox có bề mặt nhẵn nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

3. Top 3 tủ đông công nghiệp đáng sắm cho mô hình kinh doanh cửa hàng, siêu thị

Nếu chưa biết tủ đông công nghiệp nào tốt đáng sắm cho mô hình kinh doanh cửa hàng, siêu thị của mình thì đây là 3 gợi ý không thể bỏ qua:

3.1 Tủ đông công nghiệp bảo quản thực phẩm SWD-2100D

Đây là mẫu tủ đông công nghiệp SWD-2100D làm lạnh trực tiếp, thiết kế nằm ngang, gồm 2 ngăn nên người dùng dễ dàng bảo quản thực phẩm hơn. Bên trong tủ SWD-2100D có các ngăn chứa thông minh, thực phẩm được sắp xếp ngăn nắp, không bị chồng chéo hay đè lên nhau gây biến dạng.

3.2 Tủ đông công nghiệp SWD-2000Y

Tủ đông công nghiệp SWD-2000YC được thiết kế dưới dạng hộp, bên trong có các thùng chứa lớn được phân theo tầng và các ngăn dạng lưới rất tiện lợi và đẹp mắt.

Chất liệu thùng chứa của tủ đông công nghiệp SWD-2000YC được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp siêu bền, chắc chắn, ốp ngoài bằng nhựa cứng sang trọng, không phai màu theo thời gian. Ngoài ra, thiết kế đạt tiêu chuẩn của dòng tủ SWD-2000YC rất hiện đại.

3.3 Tủ đông công nghiệp đứng 3 cánh kính SLD 1840F

Mẫu tủ đông đứng cánh kính SLD 1840F này được thiết kế dạng đứng giúp tiết kiệm diện tích tối đa mà vẫn bảo quản được hầu hết các loại thực phẩm, phù hợp với những nơi có không gian hạn chế. Kích thước của tủ đông công nghiệp SLD 1840F là 1840x730x2180mm nên người dùng có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm tùy thích.

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích về tủ đông công nghiệp bạn nên tham khảo khi có ý định mua tủ để phục vụ cho công việc kinh doanh. Mong rằng qua bài viết này bạn đã lựa chọn được loại tủ đông công nghiệp phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ đông công nghiệp Inox giá rẻ, chất lượng tốt

Top 3 tủ đông công nghiệp Inox giá rẻ, chất lượng tốt

Trên thị trường, có đa dạng mẫu mã tủ đông công nghiệp Inox giá rẻ, chất lượng tốt. Nhưng không phải khách hàng nào cũng biết và mua cho phù hợp. Vì thế, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ điểm danh 3 cái tên nổi bật. Mời bạn theo dõi.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!