Tủ đông Denver AS 950MDI - sản phẩm tủ đông lòng chống dính nổi bật trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm sáng trong thiết kế của tủ đông Denver AS 950MDI chính là lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành tủ như các loại tủ đông thông thường. Ngoài điểm này thì tủ đông Denver inverter 1 ngăn 750 lít AS 950MDI có gì đáng chú ý nữa không?

Denver là thương hiệu tủ đông quen thuộc của người tiêu dùng Việt Nam. Nổi bật với dòng tủ đông nhập khẩu nguyên chiếc cùng những tính năng giữ lạnh ưu việt, tủ đông Denver inverter 1 ngăn 750 lít AS 950MDI đã và đang nhận được sự quan tâm chú ý từ người tiêu dùng. Trước khi khám phá xem chiếc tủ đông này có gì đặc biệt? Mời bạn hãy cùng Websosanh điểm qua một chút về uy tín của thương hiệu Denver trên thị trường hiện nay nhé!

1. Thương hiệu Denver 

Denver là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Denver luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện lạnh với chất lượng cao, giá thành phù hợp. 

Thương hiệu Denver
Thương hiệu Denver

Mặc dù xuất hiện ở thị trường Việt Nam chậm hơn các thương hiệu tủ đông khác, tuy nhiên các sản phẩm của Denver luôn được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và đón nhận. Đại lý phân phối các sản phẩm Denver ở khắp cả nước, đảm bảo cung cấp đầy đủ cho người tiêu dùng. 

2. Tủ đông Denver AS 950MDI có tốt không? 

Tuy mang thương hiệu mỹ nhưng nguồn gốc xuất xứ tủ đông Denver AS 950MDI lại được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc rồi nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối. Điều này khiến nhiều người e ngại về chất lượng tủ đông Denver AS 950MDI. Vậy chất lượng tủ đông Denver AS 950MDI có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn điểm qua những tiêu chí quan trọng sau để dễ dàng đưa ra được nhận định cho băn khoăn của mình:

2.1. Dàn lạnh tủ đông Denver AS 950MDI được làm bằng đồng nguyên chất 100% cho khả năng làm lạnh vượt trội

Tủ đông Denver inverter 1 ngăn 750 lít AS 950MDI là sản phẩm độc quyền được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ. Tủ có thiết kế dàn đồng nguyên chất 100% giúp duy trì ổn định nhiệt độ trong tủ, đồng thời nâng cao hiệu suất làm lạnh. Tủ đông Denver AS 950MDI sở hữu thiết kế một ngăn đông với nhiệt độ tối thiểu -18°C, thích hợp bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh… Với nhiệt độ ổn định các loại thực phẩm sẽ giữ được tối đa các chất dinh dưỡng, vitamin, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng.

2.2. Thiết kế độc đáo với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Lớp thành tủ đông Denver 1 ngăn 750 lít AS 950MDI khá dày nên giúp giữ nhiệt hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Ngoài, tủ đông Denver AS 950MDI còn trang bị khóa an toàn để tránh trường hợp nghịch phá, mở cửa tủ liên tục gây hao phí điện năng. Đặc biệt, thành tủ còn được thiết kế dây cao su nhằm bám chặt cửa tủ và bịt kín cửa tủ để hơi lạnh không truyền ra ngoài. 

Tủ đông Denver AS 950MDI có tốt không? 
Tủ đông Denver AS 950MDI có tốt không?

2.3. Tủ đông Denver AS 950MDI được trang bị các tiện ích hiện đại

Nhằm tăng thêm không gian bảo quản, tủ còn bố trí giỏ đựng giúp phân loại thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông luôn được sắp xếp ngăn nắp, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra bên ngoài mà không mất quá nhiều thời gian.

Nút điều chỉnh nhiệt độ gắn ở bên dưới thân tủ, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Hơn nữa, bánh xe chịu lực giúp người sử dụng có thể di chuyển tủ dễ dàng. 

Tủ đông Denver 750 lít AS 950MDI được thiết kế rất thân thiện với người dùng với màu gold sang trọng. Cánh tủ được thiết kế dày, chắc chắn, mở lật kiểu vali an toàn.

Nhìn chung, qua 3 tiêu chí về thiết kế, dàn lạnh và tiện ích được nêu trên bạn cũng có thể hình dung Denver AS 950MDI là một chiếc tủ đông tốt dùng được cho các công việc cần lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài phục vụ các mục đích kinh doanh ăn uống. Tuy nhiên điểm sáng của tủ đông này không chỉ có vậy. Điều này sẽ được hé lộ ở phần tiếp theo của bài viết.

3. Tủ đông Denver AS 950MDI – sản phẩm tủ đông lòng chống dính nổi bật trên thị trường hiện nay

Điểm sáng trong thiết kế của tủ đông Denver AS 950MDI chính là lòng tủ được tráng lớp chống dính chất lượng cao nên thực phẩm, hàng hóa không bị dính vào thành tủ như các loại tủ đông thông thường. Lòng tủ chống dính/ Inox super nano bạc (Ag+) siêu kháng khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giúp bảo quản kem, thịt, cá, đồ đông lạnh một cách hiệu quả mà không lo bị vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập… Đồng thời, người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh, an toàn mà không lo ảnh hưởng đến lòng tủ.

Tủ đông Denver AS 950MDI - sản phẩm tủ đông lòng chống dính nổi bật trên thị trường hiện nay
Tủ đông Denver AS 950MDI – sản phẩm tủ đông lòng chống dính nổi bật trên thị trường hiện nay

Đây cũng chính là điểm khác biệt của tủ đông Denver inverter 1 ngăn 750 lít AS 950MDI so với các model bình thường khác trên thị trường. Nếu bạn cảm thấy thích điểm khác biệt này thì có thể cân nhắc đầu tư lựa chọn nhé! Giá tủ đông Denver inverter 1 ngăn 750 lít AS 950MDI đang bán ra thị trường trung bình chỉ khoảng trên dưới 11 triệu vnd thôi.

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh cung cấp, người dùng có thể đánh giá sản phẩm dựa trên nhu cầu của mình để đưa ra lựa chọn chính xác. Hãy truy cập ngay Websosanh.vn để tham khảo mức giá của sản phẩm tủ đông Denver AS 950MDI tại các cơ sở kinh doanh trên toàn quốc nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!