Tủ đông Denver có tốt không? Những sản phẩm tủ đông Denver đáng sắm nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Denver hiện nay đã và đang được nhiều người tiêu dùng biết đến và sử dụng. Không chỉ bởi đây là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, mà còn sở hữu các tính năng nổi bật. Cùng khám phá sản phẩm tủ đông này với bài viết dưới đây của Websosanh.vn.

Tại thị trường tủ đông của Mỹ, cái tên Denver đã quá quen thuộc. Hiện nay, các sản phẩm tủ đông Denver đã được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Những câu hỏi như “tủ đông Denver có tốt không?”, “các sản phẩm nào đáng mua nhất hiện nay?” được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn cũng có chung băn khoăn thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá giải đáp chi tiết qua nội dung hữu ích sau:

1. Tủ đông Denver có tốt không?

Dưới đây là những thông tin cơ bản về hãng Denver và các tính năng nổi bật của tủ đông Denver, bạn có thể tham khảo để đưa ra câu trả lời cho bản thân mình.

1.1 Đôi nét về thương hiệu Denver

Denver là thương hiệu độc quyền của Mỹ. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Denver ngày càng lớn mạnh, vươn xa ra thế giới. Hãng cung cấp khá đa dạng các sản phẩm với chất lượng cao như: tủ đông, tủ mát, máy giặt, máy làm nước nóng lạnh, đồ gia dụng,…. Trong đó, tủ đông là sản phẩm chủ lực của hãng và hiện được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới.

1.2 Các tính năng nổi bật của tủ đông Denver

Tủ đông Denver sở hữu những tính năng nổi bật mà không phải loại tủ đông nào cũng có như:

Tủ đông Denver có tốt không? Những sản phẩm tủ đông Denver đáng sắm nhất năm 2023
Tủ đông Denver sở hữu nhiều tính năng nổi bật, ưu việt giúp cho việc bảo quản và lưu trữ thực phẩm tuyệt vời
  • Lòng tủ làm bằng inox super nano kháng khuẩn: Đây là một ưu điểm nổi bật nhất của các sản phẩm tủ đông Denver mà không loại tủ đông nào có được. Với lòng tủ được làm bằng chất liệu Inox cao cấp, được phủ một lớp Nano Ag+ giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chất liệu inox này cũng có khả năng dẫn nhiệt cao giúp cho thực phẩm sẽ được bảo quản thực phẩm tốt hơn, tủ luôn hoạt động ổn định, bền bỉ.
  • Hệ thống làm lạnh gián tiếp: Khác với hệ thống làm lạnh trực tiếp, cách làm lạnh gián tiếp của tủ đông Denver giúp cho lòng tủ không bị đóng bám tuyết, lúc nào cũng sạch sẽ; thực phẩm được làm lạnh đều.
  • Chế độ xả tuyết tự động cho dàn lạnh: Đây cũng là một đặc trưng của tủ đông Denver. Chúng giúp cho thực phẩm được bảo quản trong môi trường tuyệt vời nhất.
  • Công nghệ Inverter: Có thể nói, ngày nay công nghệ inverter đã và đang được các hãng sản xuất tủ đông tích hợp trong các sản phẩm của mình. Và hãng Denver cũng không ngoại lệ. Việc tích hợp công nghệ máy nén Inverter giúp cho tủ kiểm soát được công suất hoạt động của thiết bị, giúp giảm tối đa sự hao phí năng lượng không đáng có.
  • Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất: Ngày nay, tủ đông có dàn lạnh bằng đồng được ưu tiên lựa chọn hơn các sản phẩm tủ đông có dàn lạnh bằng nhôm. Các sản phẩm tủ đông Denver có dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp cho tủ có độ bền cao, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng.
  • Kính Film Low – E: Tủ đông Denver sử dụng công nghệ sấy kínhLow-E (Low Energy). Đây là loại kính giúp cho tủ giữ nhiệt được tốt hơn, tiết kiệm điện năng, đồng thời, kính giữ được độ sáng và tính thẩm mỹ tối đa cho kính. Kính Film Low-E cũng không gây chói mắt khi nhìn thừ phía bên ngoài, điều này giúp cho quá trình chọn lựa thực phẩm bên trong được dễ dàng, thuận lợi.

1.3 Tủ đông Denver đa dạng mẫu mã, chủng loại

Ngoài sở hữu những tính năng nổi bật, tủ đông Denver còn có mẫu mã, chủng loại đa dạng. Tủ đông Denver có rất nhiều chủng loại gồm: 1 ngăn, 2 ngăn, cửa kính lùa, cửa mở vani; 1 cửa, 2 cửa, 3 cửa mở. Ngoài ra, tủ đông của hãng cũng có rất nhiều loại dung tích từ 100 lít  đến 1.800 lít, đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm của người tiêu dùng.

Tạm kết: Với những công nghệ nổi bật này, tủ đông Denver rất xứng đáng để bạn mua và trải nghiệm.

2. Một số sản phẩm tủ đông Denver đáng sắm nhất năm 2023

Dưới đây là một số sản phẩm tủ đông Denver đáng sắm nhất năm 2023 mà bạn có thể tham khảo nếu như muốn sắm một chiếc tủ đông của thương hiệu này.

  • Tủ đông Denver AS 286MDI 1 ngăn đông, dung tích 120 lít phù hợp với những hộ gia đình hay quán ăn, nhà hàng nhỏ,… Sản phẩm tủ đông Denver này lòng tủ inox phủ lớp nano Ag+ kháng khuẩn, sử dụng dàn lạnh bằng đồng 100%, tiết kiệm điện tới 40% so với dàn nhôm thông thường, độ bền cao, vận hành êm ái ít tiếng ồn. Hiện nay, một chiếc tủ đông Denver AS 286MDI  có giá 5.150.000 VNĐ.
Tủ đông Denver có tốt không? Những sản phẩm tủ đông Denver đáng sắm nhất năm 2023
Tủ đông Denver AS 286MDI 1 ngăn đông, dung tích 120 lít phù hợp với những hộ gia đình hay quán ăn, nhà hàng nhỏ
  • Tủ đông Denver AS 559K thuộc dòng tủ đông nắp kính cong kiểu lùa trưng bày của thương hiệu Denver. Tủ có 1 ngăn đông với dung tích 360 lít đáp ứng được nhu cầu bảo quản, trưng bày thực phẩm. Thành tủ dày, lòng tủ thiết kế chống dính giúp tủ luôn sạch sẽ, giữ nhiệt tốt; sử dụng gas lạnh R134a,… giúp thực phẩm được bảo quản tốt. Hiện nay, một chiếc tủ đông Denver AS 559K có giá 9.700.000 VNĐ.
Tủ đông Denver có tốt không? Những sản phẩm tủ đông Denver đáng sắm nhất năm 2023
Tủ đông Denver AS 559K thuộc dòng tủ đông nắp kính cong kiểu lùa trưng bày của thương hiệu Denver
  • Tủ đông Denver AS 700MDI có 1 ngăn đông 2 cánh được nhập khẩu nguyên chiếc. Với dung tích 500 lít tủ sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản một lượng lớn thực phẩm. Thành tủ dày, lòng tủ là chất liệu inox cao cấp phủ nano bạc, dàn lạnh bằng đồng, gas R600a, tích hợp công nghệ Inverter, vỏ tủ có màu Gold sang trọng,… Hiện nay, một chiếc tủ đông Denver AS 700MDI có giá 10.800.000 VNĐ.
Tủ đông Denver có tốt không? Những sản phẩm tủ đông Denver đáng sắm nhất năm 2023
Tủ đông Denver AS 700MDI có 1 ngăn đông 2 cánh được nhập khẩu nguyên chiếc, với dung tích 500 lít tủ sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản một lượng lớn thực phẩm

Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm tủ đông tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu tài chính của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!