Tủ đông đựng hải sản có tốt không? Giá tủ đông trưng bày hải sản bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông đựng hải sản có thể giúp thịt cá luôn tươi và lạnh, cũng như giúp người dùng dễ dàng quan sát và kiểm soát chất lượng của chúng mọi lúc, mọi nơi. Đối với siêu thị, khách hàng có thể lựa chọn loại hải sản mình muốn mà không cần phải mở tủ, rất tiện lợi. Vậy giá tủ đông hải sản ra sao?

Để giữ cho hải sản tươi nhất có thể khi đến tay khách hàng, phụ thuộc rất nhiều vào việc bảo quản đúng cách. Tủ đông hải sản sẽ là trợ thủ đắc lực giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về những công dụng của chiếc tủ đông. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ đi trả lời các câu hỏi tủ đông đựng hải sản có tốt không? Giá tủ đông trưng bày hải sản bao nhiêu tiền?

1. Tủ đông đựng hải sản có tốt không?

Đối với những nhà hàng, siêu thị cao cấp, bên cạnh việc lựa chọn nguồn hải sản tươi sống, uy tín thì việc bảo quản thực phẩm đúng cách cũng rất quan trọng. Đối với các loại hải sản như cá, mực, tôm, bạch tuộc, muốn thịt săn chắc, không bị lỏng, khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngọt của thịt thì không thể không để lạnh mà phải ướp đông.

Tủ đông đựng hải sản có thể giúp thịt cá luôn tươi và lạnh, cũng như giúp người dùng dễ dàng quan sát và kiểm soát chất lượng của chúng mọi lúc, mọi nơi. Đối với siêu thị, khách hàng có thể lựa chọn loại hải sản mình muốn mà không cần phải mở tủ, rất tiện lợi.

Tủ đông đựng hải sản có tốt không?
Tủ đông đựng hải sản có tốt không?

2. Những lợi ích mà tủ đông hải sản mang lại

Tủ đông hải sản là sản phẩm được nhiều nhà hàng, siêu thị lựa chọn bởi vì nó đem lại rất nhiều lợi ích, cụ thể:

– Giúp đảm bảo độ tươi ngon cho hải sản khi mới nhập về. Theo các chuyên gia ăn uống thì hải sản tốt nhất là nên ăn ngay trong vòng vài ngày sau khi mua về để đảm bảo độ tươi ngon. Tuy nhiên, trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, hải sản có thể để dễ bị hư hơn. Nên một chiếc tủ đông lạnh hải sản sẽ giúp giữ được độ tươi lâu. Các chuyên gia khuyến cáo nên để hải sản ở nhiệt độ dưới -18 độ C để bảo quản tốt nhất. Vì chỉ khi tủ đông được bảo quản ở phần lạnh sâu mới có thể đảm bảo nhiệt độ lý tưởng cho hải sản.

– Tủ đông hải sản có nhiều ngăn rộng nên bạn có thể trữ nhiều tùy thích. Tủ đông và nhiệt độ lạnh trong cửa hàng giữ cho mùi hải sản không bị bay biến, khiến nơi đây trở thành một nơi dễ chịu để mua sắm.

– Tủ đông trưng bày hải sản là lựa chọn tốt cho các cửa hàng, siêu thị muốn đảm bảo vẻ ngoài đẹp mắt. Bên cạnh đó, tủ có kính trong suốt rất thích hợp để trưng bày hải sản, giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy và lựa chọn món mình muốn.

Những lợi ích mà tủ đông hải sản mang lại
Những lợi ích mà tủ đông hải sản mang lại

3. Một số mẫu tủ đông hải sản nổi bật và giá thành chi tiết

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu tủ đông có thể đựng hải sản bảo quản được. Vậy nên chọn tủ đông đựng hải sản loại nào tốt và giá cả chi tiết ra sao? Tham khảo ngay 1 số gợi ý thiết thực từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn:

3.1 Tủ đông hải sản Funiki 1 ngăn 2 cánh 273 lít

Tủ đông hải sản Funiki HCF 500S1PĐG.N là sản phẩm tủ đông 1 ngăn, 2 mở thiết thực, có dung tích 273 lít, phù hợp với các cửa hàng cá vừa và nhỏ. Tủ có cửa kính lùa cong chống va đập tốt giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra môi trường. Nó rất dày và kín để giúp giữ ấm cho môi trường. Cửa kính trong cũng giúp khách hàng có thể nhìn thấy đồ ăn bên trong nhà hàng một cách dễ dàng.

Tủ đông kính cong Funiki Hòa Phát HCF 500S1PGG.N sở hữu dàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả hơn các biện pháp kháng khuẩn, chống ẩm mốc truyền thống. Môi chất lạnh R134a giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu. Tủ lạnh có mức rất lạnh (-18 ° C) giúp bảo quản hải sản một cách tốt nhất và luôn tươi ngon.

Giá tủ đông Funiki HCF 500S1PGG.N tham khảo: 9,490,000đ.

Tủ đông hải sản Funiki 1 ngăn 2 cánh 273 lít
Tủ đông hải sản Funiki 1 ngăn 2 cánh 273 lít

3.2 Tủ đông Sanaky VH-402

Tủ đông Sanaky VH-402KW có cửa kính giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn thực phẩm bảo quản bên trong tủ. Tủ có lớp kính dày được thiết kế chịu lực tốt, độ bền cao sẽ giúp chống va đập trong quá trình sử dụng và giảm thất thoát nhiệt ra môi trường.

Tủ đông mát kính cong Sanaky 400l VH-402KW được thiết kế với quạt lồng sóc giúp chạy hiệu quả hơn và làm lạnh nhanh chóng. Với ngăn đá sâu đến -18 độ C, thực phẩm có thể được bảo quản an toàn trong thời gian dài. Ngăn mát không có nhiệt độ mát từ 0-10 độ, rất thích hợp để trưng bày các sản phẩm như nước uống, rau củ quả hay các loại thực phẩm khác.

Giá tủ đông mát Sanaky VH-402KW tham khảo: 9,790,000đ.

Tủ đông Sanaky VH-402
Tủ đông Sanaky VH-402

Nhìn chung, bài viết trên đã trả lời hết những thắc mắc của các bạn về tủ đông đựng hải sản. Với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp hy vọng chúng sẽ hữu ích và giúp bạn sớm lựa chọn được cho mình và công việc kinh doanh một sản phẩm tủ đông hải sản ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giới thiệu thông tin chi tiết về tủ đông Sanaky 4099w1

Giới thiệu thông tin chi tiết về tủ đông Sanaky 4099w1

Tủ đông Sanaky 4099w1 là dòng tủ đông 2 ngăn 2 cánh bao gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát đến từ thương hiệu Sanaky. Chiếc tủ này có thể đáp ứng được nhu cầu bảo quản, trữ đông thực phẩm như thịt, cá, hải sản, đồ đông lạnh…

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!