Tủ đông Funiki có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không ngừng chế tạo nhằm nâng cao chất lượng cũng như cải tiến sản phẩm, Hòa Phát đã cho ra đời nhiều dòng tủ đông Funiki. Dưới đây là một số dòng tủ đông Funiki tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

Tủ đông là một vật dụng vô cùng cần thiết trong quán ăn, cửa hàng, nhà hàng…  để bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, đảm bảo an toàn cho thực phẩm. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng nên Hòa Phát đã cho ra đời nhiều mẫu tủ đông Funiki với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước để có thể phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng tất cả khách hàng.

Ưu điểm của tủ đông Funiki

Tủ đông Funiki sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

1. Khả năng làm lạnh tốt

Tủ đông Funiki được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm trong tủ luôn được tươi ngon. Với công nghệ làm lạnh Panorama trên ngăn đông giúp tăng cường khả năng làm lạnh nhanh. Hầu hết các dòng tủ đông Funiki được trang bị công nghệ làm lạnh không đóng tuyết nên người dùng hoàn toàn lòng khi sử dụng vì không phải thường xả tuyết.

Tủ đông Funiki HCF-656S2N2
Tủ đông Funiki HCF-656S2N2

2. Công nghệ kháng khuẩn

Với công nghệ Hybrid có khả năng khử mùi, diệt khuẩn tốt. Ngoài ra với lưới lọc dạng tổ ong giúp khử sạch những mùi khó chịu ở bên trong tủ lạnh và giữ cho các thực phẩm ở trong tủ lạnh luôn giữ được mùi vị thơm ngon vốn có.

3. Khả năng vận hành êm ái

Tủ đông Funiki có khả năng vận hành êm ái do đó người dùng hoàn toàn hài lòng với sự êm ái của dòng tủ đông này trong quá trình hoạt động.

Các dòng tủ đông Funiki tốt hiện nay

Không ngừng chế tạo nhằm nâng cao chất lượng cũng như cải tiến sản phẩm, Hòa Phát đã cho ra đời nhiều dòng tủ đông Funiki. Dưới đây là một số dòng tủ đông Funiki tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

1. Tủ đông Funiki HCFI-606S2Đ2

Tủ có dung tích 245 lít thích hợp để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất cho nhà hàng, quán ăn, siêu thị mini… Funiki HCFI-606S2Đ2 được trang bị công nghệ Inverter và máy nén biến tần có khả năng tiết kiệm điện năng hơn 60% điện năng so với máy nén thương. 

Tủ đông Funiki HCFI-606S2Đ2
Tủ đông Funiki HCFI-606S2Đ2

Funiki HCFI-606S2Đ2 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hoàn toàn tự động của Italia mang đến sự yên tâm và bền bỉ khi sử dụng. Phần thân và cánh tủ được làm bằng thép dày sơn tĩnh điện giúp bền mặt tủ luôn bóng đẹp và không bị han gỉ theo thời gian. Tủ có lớp cách nhiệt Polyurethane dày 50 – 62mm giúp giữ nhiệt tốt hơn nên bảo quản thực phẩm được tối ưu hơn.

2. Tủ đông Funiki HCF-656S2N2

Funiki HCF-656S2N2 thiết kế với 2 cánh với 2 ngăn đông và ngăn mát riêng biệt. Tủ có tổng dung tích 270 lít giúp dự trữ được nhiều thực phẩm mát và đông lạnh hơn. Thân và cánh tủ được làm bằng thép dày, sơn tĩnh điện giúp bề mặt luôn bóng đẹp và không bị han gỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Lòng tủ Funiki HCF-656S2N2 được sản xuất bằng công nghệ mới, giúp làm tăng khả năng truyền nhiệt và chịu nhiệt độ thẩm. Tủ có thiết kế thêm 1 kính chịu lực trong suốt giúp người dùng có thể quan sát trước khi mở lấy thực phẩm nên ít tốn điện năng hơn.

3. Tủ đông Funiki HCFI-666S1D2

Tủ có thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, với gam màu trắng tinh tế, sơn tĩnh điện tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm. HCFI-666S1D2 có dung tích 352 lít thích hợp sử dụng để trữ đông cho các thực phẩm như thịt, cá, tôm, hải sản…Thân và cánh tủ được làm bằng chất liệu thép dày dặn và sơn tĩnh điện giúp bề mặt tủ bóng bẩy và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

Tủ đông Funiki HCFI-666S1D2
Tủ đông Funiki HCFI-666S1D2

Mặt trong của Funiki HCFI-666S1D2 được làm bằng nhôm phẳng, bền bỉ và cứng cáp giúp làm giảm được mức độ bám phủ tuyết khi hoạt động và vệ sinh. Tủ sử dụng loại gas R600a mang đến hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, thân thiện với môi trường.

4. Tủ đông Funiki HCFI 656S2Đ2

Funiki HCFI 656S2Đ2 sở hữu ngăn đông rộng và sâu nên có thể bảo quản được khối lượng lớn thực phẩm mang lại hiệu quả sử dụng vô cùng cao. Funiki HCFI 656S2Đ2 được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng. 

Với ngăn đông rộng và sâu các bạn có thể bảo quản được khối lượng thực phẩm lớn. Tủ còn có giỏ treo bên trong nên rất tiện lợi cho việc phân loại các thực phẩm, rau củ. Funiki HCFI 656S2Đ2 với lòng trong bằng nhôm phẳng giúp làm giảm được mức độ bám tuyết và dễ dàng vệ sinh hơn.

Từ những phân tích ở trên, có thể thấy tủ đông Funiki sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm như ý muốn.

Tin tức về Điện máy

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!