Tủ đông LG giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông LG mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường điện gia dụng Việt Nam. Bên cạnh tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa... thì tủ đông LG là một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu của hãng. Vậy tủ đông LG giá bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh.vn.

LG là thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Cùng khám phá xem tủ đông LG có những đặc điểm gì và giá bao nhiêu nhé.

1. Tủ đông LG có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều người yêu thích sản phẩm tủ đông của LG bởi vì mẫu mã đẹp, sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn bởi LG mới đi sản xuất tủ đông, chưa có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực này. Nhưng, có nhiều lý do để bạn có thể yên tâm sắm một chiếc tủ đông LG.

Tủ đông LG giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông LG mới nhất
Tủ đông LG là sản phẩm của một Tập đoàn lớn mạnh đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng

Trước hết, tủ đông LG là sản phẩm của một Tập đoàn lớn mạnh đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng. Hiện nay, LG quản lý 81 công ty con trên toàn cầu. Mặc dù mới đầu tư vào sản xuất các sản phẩm tủ đông nhưng hãng đã tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất để tủ hoạt động hiệu quả, bền bỉ theo thời gian. Một số công nghệ có thể kể tới như:

  • Công nghệ Inverter: Với công nghệ này tủ đông LG hoạt động êm ái, hạn chế phát ra tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm điện một cách tối ưu.
  • Công nghệ làm mát kệ tiên tiến: Công nghệ này giúp cho hơi lạnh được lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của tủ và làm lạnh hiệu quả hơn.
  • Sử dụng gas R600a vừa giúp việc làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn mà an toàn, thân thiện với môi trường.

Hiện các sản phẩm tủ đông LG có mặt trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Indonesia, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng. Nhờ đó, các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều có chất lượng cao.

2. Giá tủ đông LG bao nhiêu?

Hiện nay, các sản phẩm tủ đông của LG chưa đa dạng, phong phú mới chỉ dừng lại ở 2 sản phẩm là tủ đông LG Inverter 171 Lít GN-F304PS; LG Inverter 171 Lít GN-F304WB. Cùng khám phá các thông tin chi tiết 2 sản phẩm này nhé.

2.1 Tủ đông LG Inverter 171 Lít GN-F304PS

Tủ đông LG GN-F304PS Inverter 171 Lít có thiết kế thon gọn, tinh tế cùng với lớp sơn tĩnh điện màu xám sang trọng đem đến vẻ tiện nghi, hiện đại, đồng thời, tiết kiệm không gian bếp nhà bạn. Với dung tích sử dụng 165 lít, sản phẩm tủ đông LG này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có 2 – 3 thành viên hoặc cửa hàng tạp hóa, quán ăn nhỏ. Nhờ tích hợp công nghệ Inverter, tủ đông LG hoạt động hết sức êm ái, duy trì được nhiệt độ phù hợp mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Bên cạnh đó, tủ đông LG Inverter 171 Lít GN-F304PS còn được trang bị công nghệ Nano Carbon có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, kháng khuẩn hiệu quả giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn cũng như loại bỏ mùi hôi khó chịu, mang đến bầu không khí thông thoáng, sạch mát cho tủ. Là tủ đông LG nên tủ đông LG GN-F304PS cũng sở hữu công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh chóng, đảm bảo thực phẩm được lưu giữ trong điều kiện tốt nhất. Hiện nay, tủ đông LG 171 lít GN-F304PS đang được giảm giá lên tới 46% còn 3.490.000 VNĐ.

Tủ đông LG giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông LG mới nhất
Với dung tích sử dụng 165 lít, tủ đông LG 171 lít GN-F304PS sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có 2 – 3 thành viên hoặc cửa hàng tạp hóa, quán ăn nhỏ

2.2 Tủ đông LG Inverter 171 Lít GN-F304WB

Tủ đông LG GN-F304WB Inverter 171 Lít có kiểu dáng thon gọn vô cùng tinh tế, màu đen sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình bạn. Cũng giống như tủ đông LG 171 lít GN-F304PS cũng được trang bị công nghệ Inverter, công nghệ làm lạnh trực tiếp, công nghệ khử khuẩn Nano Carbon, sủ dụng gas R600a, nhiệt độ ngăn đông đạt dưới -18 độ C … nên các thực phẩm của gia đình được bảo quản trong điều kiện tốt nhất mà vẫn tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bền bỉ qua thời gian. Hiện nay tủ đông LG 171 lít GN-F304PS  cũng được giảm giá mạnh lên tới 46% chỉ còn 3.790.000 VNĐ.

Tủ đông LG giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông LG mới nhất
Tủ đông LG Inverter 171 Lít GN-F304WB có kiểu dáng thon gọn vô cùng tinh tế, màu đen sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình bạn.

Nhu cầu về tủ đông dịp cuối năm tăng cao, nếu như bạn mong muốn có được một chiếc tủ đông vừa sang trọng, tiện lợi lại tiết kiệm điện năng, đừng bỏ qua các sản phẩm của tủ đông LG nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!