Tủ đông mát giá 10 triệu loại nào tốt giữa Sanaky, Kangaroo và Aqua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngân sách trên dưới 10 triệu vnd, cần mua tủ đông 2 ngăn gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát nên lựa chọn tủ đông Sanaky, Kangaroo hay Aqua thì tốt hơn? Nếu có chung thắc mắc mời bạn cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

1. Ngân sách 10 triệu vnd mua được tủ đông mát Sanaky, Kangaroo và Aqua gì?

Với ngân sách 10 triệu bạn có thể mua được khá nhiều model tủ đông mát lý tưởng của các thương hiệu nổi tiếng như: tủ đông Hòa Phát, tủ đông Alaska, Darling, Sanaky, Kangaroo và Aqua. Tuy nhiên, khuôn khổ bài viết này sẽ tập trung so sánh tủ đông mát Sanaky, Kangaroo và Aqua nhiều hơn vì đây đang là những thương hiệu dành được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng.

Trong ngân sách 10 triệu vnd của các thương hiệu tủ đông này có 3 model khá nổi bật là:

– Tủ đông Sanaky Inverter 280 lít TD.VH4099W4K

– Tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2

– Tủ đông AQUA Inverter 295 lít AQF-C4202E

Tủ đông mát giá 10 triệu loại nào tốt giữa Sanaky, Kangaroo và Aqua?
Tủ đông mát giá 10 triệu loại nào tốt giữa Sanaky, Kangaroo và Aqua?

Với khoảng 10 triệu vnd, bạn thừa sức mua được 1 trong 3 model này. Tuy nhiên việc phân tích xem giữa 3 model tủ đông đại diện cho 3 thương hiệu này trong tầm giá 10 triệu nên chọn mua tủ đông nào thì không phải việc dễ dàng. Ngay bây giờ mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

2. So sánh tủ đông mát Sanaky, Kangaroo và Aqua chi tiết

Tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2
Hình ảnh tủ đông Kangaroo 252 lít KG 400NC2

2.1 Điểm giống nhau giữa tủ đông mát Sanaky, Kangaroo và Aqua

– Đều là tủ đông nằm có thiết kế 2 ngăn gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát.

– Đều là tủ đông 2 cánh có dải nhiệt độ ngăn mát thiết kế từ 0 độ C – 10 độ C

– Đều được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp có đóng tuyết

– Cả 3 model tủ đông mát Sanaky, Kangaroo và Aqua đều được trang bị dàn lạnh bằng đồng 100% giúp làm lạnh lâu và sâu đồng thời tiết kiệm năng lượng.

– Đều được trang bị các tiện ích cơ bản như: bánh xe di chuyển, giỏ đựng đồ, lỗ thoát nước tiện lợi cho việc vệ sinh tủ đông và xả tuyết tủ đông định kỳ.

– Cả 3 model tủ đông Kangaroo, Sanaky và Aqua đều sử dụng loại gas R600a thân thiện với môi trường và có độ ồn thấp nằm trong khoảng từ 32db – 42db.

Tủ đông Sanaky Inverter 280 lít TD.VH4099W4K
Hình ảnh tủ đông Sanaky Inverter 280 lít TD.VH4099W4K

2.2 Sự khác biệt giữa tủ đông mát Aqua, Sanaky và Kangaroo

Tuy sở hữu nhiều điểm giống nhau nhưng giữa tủ đông mát Aqua, Sanaky và Kangaroo vẫn có nhiều sự khác biệt như:

– Nếu như chất liệu lòng tủ đông Sanaky và Kangaroo đều được làm từ hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện thì chất liệu lòng tủ đông Aqua được làm từ hợp kim thép PCM.

– Nhiệt độ đông sâu của tủ đông mát Aqua có thể lên tới -30 độ C trong khi 2 thương hiệu tủ đông mát còn lại chỉ đạt khoảng -18 độ C

– Do được trang bị công nghệ biến tần inverter nên tủ đông mát Sanaky và Aqua tiết kiệm điện hơn Kangaroo nhiều. Theo đó, nếu như Kangaroo tiêu thụ 2.16 kWh/ngày thì ở Aqua là 0.89 KWh/ngày và Sanaky chỉ có 0.6 kWh/ngày.

– Nếu như Sanaky nổi bật nhất với khả năng tiết kiệm điện thì ở tủ đông Kangaroo lại nổi bật với công nghệ kháng khuẩn Nano silver, còn ở tủ đông mát Aqua là dàn lạnh 5 chiều, làm lạnh 3D.

– Về thương hiệu nếu như Aqua tiền thân là thương hiệu Nhật sau bị Trung Quốc mua lại và sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc thì 2 thương hiệu Kangaroo và Sanaky lại là thương hiệu Việt Nam. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam hoặc Trung Quốc tùy model.

– Về khả năng tiết kiệm điện tích không gian thì tủ Aqua chiếm ưu thế hơn vì thiết kế sâu vào bên trong với chiều dài khiêm tốn nên không gây mất diện tích. 2 tủ kia dài và hẹp hơn một chút.

– Về dung tích chứa thì Aqua tiếp tục có lợi thế khi là tủ đông giá rẻ dung tích lại lớn trong khi dung tích sử dụng của tủ đông Kangaroo là thấp nhất chỉ khoảng 252 lít.

Tủ đông AQUA Inverter 295 lít AQF-C4202E
Hình ảnh tủ đông AQUA Inverter 295 lít AQF-C4202E

3. Nên chọn mua tủ đông mát Kangaroo, Sanaky hay Aqua thì tốt hơn?

Dựa trên những so sánh tủ đông mát Kangaroo, Sanaky hay Aqua chi tiết trên, nếu bạn đang lăn tăn không biết tủ đông mát giá 10 triệu nào tốt và đáng sắm hơn thì;

– Bạn nên chọn mua tủ đông Sanaky vì giá thành rẻ nhất, dung tích tầm trung lại là tủ đông mát tiết kiệm điện nhất.

– Bạn nên chọn mua tủ đông Aqua vì dung tích lớn nhất, giá thành rẻ lại có dàn lạnh 5 chiều và làm lạnh 3D hiện đại.

– Còn nếu bạn chú trọng tới yếu tố kháng khuẩn nhiều với công nghệ nano thì tủ đông mát Kangaroo sẽ là một gợi ý lựa chọn tốt bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!