Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH 100L có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH 100L là sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Đây cũng là thiết bị hứa hẹn sẽ bán chạy vào mùa hè 2022.

Không ít người còn phân vân về chất lượng của tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH 100L. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số đặc điểm cơ bản của dòng sản phẩm này.

1. Tủ đông mini Hòa Phát thiết kế hiện đại sang trọng

Tủ đông mini HCF 106S1ĐSH 100L dàn đồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến của đất nước Italia, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng ISO 9001:2015.

Thiết kế hiện đại, phù hợp nhiều không gian
Thiết kế hiện đại, phù hợp nhiều không gian

Dòng sản phẩm này được thiết kế rất sang trọng, hiện đại với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian. Người dùng có thể sắp xếp tủ đông Hòa Phát mini này trong mọi không gian một cách dễ dàng, đẹp mắt, tiện dụng.

2. Máy nén chất lượng cao cùng dàn lạnh ống đồng

Tủ đông mini HCF 106S1ĐSH 100L dàn đồng được trang bị máy nén chất lượng cao, dàn lạnh ống đồng nguyên chất, vận hành êm ái, bền bỉ trong thời gian dài. Tủ cho khả năng làm lạnh nhanh chóng xuống dưới -18 độ C, giúp bảo quản thực phẩm rất tốt trong thời gian dài và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3. Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH sử dụng vật liệu cao cấp

Bên trong tủ đông mini Hòa Phát 106S1ĐSH 100L làm bằng nhôm cao cấp, tăng độ bền cùng khả năng truyền nhiệt, giảm mức độ bám tuyết trong tủ rất hiệu quả. Phần thân và cánh tủ được làm bằng chất liệu thép dày, bề mặt phủ sơn tĩnh điện cao cấp bóng đẹp, bền, tránh hoen gỉ trong thời gian dài sử dụng.

Tủ được chế tạo từ vật liệu cao cấp
Tủ được chế tạo từ vật liệu cao cấp

Lớp cách nhiệt Polyurethane của tủ đông Hòa Phát HCF 106S1ĐSH 100L dày dặn, cách nhiệt hiệu quả, chống thất thoát nhiệt rất tốt, giúp tủ vận hành an toàn trong thời gian dài mà tiết kiệm điện năng rất tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm tủ đông Hòa Phát này còn được thiết kế với chất trợ nở thế hệ mới Cyclopentane trong lớp cách nhiệt, không gây hại mà còn giúp bảo quản thực phẩm duy trì chất lượng cao trong thời gian dài.

4. Sử dụng môi chất lạnh (gas) R600a

Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH 100L sử dụng môi chất làm lạnh là Gas R600a giúp tiết kiệm lượng điện năng khi hoạt động lên đến 40% so với các loại Gas thông thường khác bởi nó yêu cầu áp suất ngưng thấp khi vận hành. Ngoài ra, loại gas này cũng có tác dụng bảo vệ sức khỏe người dùng và không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh.

5. Một số ưu điểm khác của tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH

Gioăng cánh tủ đông Hòa Phát HCF 106S1ĐSH 100L được thiết kế theo dạng gài, có thể tháo ra điều chỉnh vị trí hay vệ sinh rất dễ dàng giúp giữ gìn độ bền sản phẩm. Cánh tủ đông được thiết kế với khóa chắc chắn, rất an toàn nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ và tránh được nguy cơ mất đồ cho cửa hàng.

Thiết bị bền bỉ, an toàn đối với mọi không gian
Thiết bị bền bỉ, an toàn đối với mọi không gian

Tủ đông mini HCF 106S1ĐSH 100L dàn đồng được bố trí nút điều khiển nhiệt độ và các đèn báo nguồn bên ngoài phía chân tủ giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành theo ý muốn. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm tủ đông Hòa Phát 100L này còn có thiết kế thêm giỏ treo tăng tính linh hoạt để người sử dụng có thể sắp xếp đồ bên trong tủ tiện lợi.

Thiết kế lỗ thoát nước bên trong tủ dẫn ra ngoài bởi ống phía sau giúp việc xả tuyết, vệ sinh lau chùi tủ trở nên dễ dàng hơn. Chiếc tủ đông 100L dàn đồng này còn được lắp đặt 4 bánh xe chịu lực giúp việc di chuyển, bố trí lắp đặt tủ tương đối đơn giản.

Qua bài viết này của Websosanh.vn, bạn đọc có thể thấy tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH 100L là một sản phẩm tuyệt vời với nhiều tính năng tiện ích, xứng đáng có một vị trí trong mỗi gia đình hiện nay.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!