Tủ đông MitsuXfan Inverter 2 ngăn Mf2-288fw2 - Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn đã và đang kinh doanh mặt hàng thực phẩm cần bảo quản đông lạnh thì không nên bỏ qua sản phẩm tủ đông MitsuXfan Inverter 2 ngăn Mf2-288fw2. Ngay bây giờ hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau đây nhé!

1. Thương hiệu tủ đông MitsuXfan Inverter Mf2-288fw2 uy tín 

MitsuXfan có lẽ là thương hiệu không còn xa lạ gì trên thị trường chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng như: tủ đông, máy làm mát, thiết bị bếp hay máy lọc nước,… Các sản phẩm của hãng được sản xuất với công nghệ cao cùng với khoa học kỹ thuật tiên tiến mang đến những tính năng vượt trội so với nhiều đối thủ cạnh tranh. 

Bên cạnh đó chúng được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả hợp lý, phù hợp với kinh tế nhiều gia đình. Tủ đông là một trong hai dòng sản phẩm đạt được thành công lớn của hãng. Trong đó tủ đông MitsuXfan 2 ngăn Mf2-288fw2 là sản phẩm tiêu biểu và rất được ưa chuộng trên thị trường. 

Tủ đông MitsuXfan Inverter 2 ngăn Mf2-288fw2 - Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả
Tủ đông MitsuXfan Inverter 2 ngăn Mf2-288fw2 đến từ thương hiệu nổi tiếng nên được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

2. Ưu điểm của tủ đông MitsuXfan Inverter Mf2-288fw2 

Tủ đông MitsuXfan Inverter Mf2-288fw2 hiện được thiết kế với hai gam màu chủ đạo là đen và trắng. Sử dụng gam màu đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tủ được thiết kế một ngăn vừa tích hợp ngăn đông và ngăn mát. Bên ngoài tủ được lắp bảng điều khiển nhiệt độ cảm ứng với các nút đơn giản giúp người dùng không mất nhiều thời gian để thao tác làm quen. 

Tủ đông MitsuXfan Inverter 2 ngăn Mf2-288fw2 - Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả
Tủ đông MitsuXfan Inverter 2 ngăn Mf2-288fw2 mang thiết kế tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm.

Thân tủ có độ dày lên đến 65mm giúp siêu cách nhiệt, dù thời tiết có thay đổi liên tục, đột ngột thì cũng không gây hiện tượng đọng sương dẫn đến hư thực phẩm. Đặc biệt lòng tủ được làm bằng côi nhôm nên có khả năng giữ nhiệt tốt, bên trong tủ có những chiếc giỏ nhỏ tiện lợi cho việc phân loại sản phẩm. 

Chân tủ được thiết kế thêm lỗ thoát nước để tránh hiện tượng ứ đọng nước, giúp dễ dàng vệ sinh tủ và tăng thẩm mỹ. Bên cạnh đó tủ còn được tích hợp hệ thống đèn LED chiếu sáng bên trong. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng quan sát tình trạng các loại thực phẩm bên trong tủ. 

Với thiết kế hai ngăn nên tủ đông MitsuXfan Mf2-288fw2 có dung tích sử dụng là 230 lít. Đây là con số phù hợp nếu như bạn đang kinh doanh quán ăn hay nhà hàng có quy mô vừa phải. Nó không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng nhưng lại chứa được khối lượng thực phẩm lớn hơn nhiều so với tủ lạnh

Tủ đông MitsuXfan dàn đồng 2 ngăn Mf2-288fw2 được tích hợp hệ thống làm lạnh Compressor với dàn lạnh làm bằng ống đồng. So với chất liệu nhôm thì đồng sẽ giúp thời gian làm lạnh thực phẩm được rút ngắn một cách đáng kể. Bên cạnh đó giúp tiệm điện tối đa và duy trì tính ổn định của tủ đông. 

Mf2-288fw2 được đánh giá là tủ làm lạnh với công suất lớn do vậy nhiệt độ lạnh có thể giảm xuống mức -30 độ C. Như vậy đồ ăn sẽ chậm phân hủy, giữ được tươi lâu hơn mà không mất đi mùi và các chất dinh dưỡng. Người dùng có thể yên tâm khi bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo chất lượng như mới mua. Hãng cũng sử dụng dòng gas R600A vô cùng an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường do không gây hại đến tầng O-zone. 

Tủ đông MitsuXfan Inverter 2 ngăn Mf2-288fw2 - Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả
Tủ đông MitsuXfan Inverter 2 ngăn Mf2-288fw2 có nhiều ưu điểm nổi bậc mang đến nhiều tiện ích cho người dùng

Với những thông tin Websosanh.vn cung cấp trên, hy vọng bạn đã tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bài viết thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhất nhé!   

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Đánh giá tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Tủ đông là một sản phẩm không thể thiếu đối với các hộ gia đình hay các quán ăn, nhà hàng. Một trong những thương hiệu tủ đông rất được ưa chuộng trên thị trường phải kể đến là MitsuXfan. Hãy cùng websosanh.vn đánh giá xem tủ đông MitsuXfan 1 ngăn Mf1-268fw1 có tốt không?

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!