Tủ đông Sanaky 2 ngăn inverter nào tốt và tiết kiệm điện?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng, nhiều người dùng đã lựa chọn đầu tư tủ đông Sanaky 2 ngăn inverter. Câu hỏi đặt ra là model nào tốt, xứng tầm lựa chọn?

Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về 3 sản phẩm tủ đông Sanaky 2 ngăn inverter được đánh giá cao dưới đây và có quyết định đầu tư thông minh cho mình bạn nhé!

1. Tủ đông Sanaky Inverter 220L VH-2899W4K – Giá tham khảo: 8.300.000 VNĐ/sản phẩm

Sản phẩm tủ đông Sanaky này được thiết kế với mặt kính tinh tế, tông màu xám sang trọng, gồm 2 ngăn: 1 ngăn đông, 1 ngăn mát. Thiết kế tủ gồm 2 cánh mở kèm khóa an toàn mỗi bên. Mặt kính của tủ làm từ kính chịu lực tốt, tiện lợi cho việc quan sát và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, tủ cũng được trang bị 4 bánh xe chịu lực, thuận tiện khi di chuyển.

Sản phẩm có khả năng bảo quản lượng lớn thực phẩm
Sản phẩm có khả năng bảo quản lượng lớn thực phẩm

Model tủ đông Sanaky 2 ngăn inverter VH-2899W4K có dung tích sử dụng là 220L, thích hợp với những gia đình có 4 – 6 thành viên hoặc các cửa hàng tiện lợi nhỏ. Ngăn tủ làm bằng nhựa ABS cao cấp, chịu va đập tốt, đảm bảo độ bền cao. Hãng Sanaky cũng trang bị cho sản phẩm tủ đông 2 ngăn này bộ phận dàn lạnh làm từ đồng nguyên chất, cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu, giúp bảo quản đồ ăn tốt hơn.

Đặc biệt, với công nghệ inverter tiên tiến, tủ đông Sanaky VH-2899W4K cho khả năng vận hành mạnh mẽ mà vẫn êm ái, không rung ồn, tiết kiệm tới 40% điện năng vận hành. Song song với đó, tủ sử dụng gas R600A mới nhất trên thị trường, đảm bảo hiệu năng làm lạnh cao và thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Tủ đông Sanaky 2 ngăn inverter 280L VH-4099W4K – Giá tham khảo: 9.400.000 VNĐ/sản phẩm

Nếu đang tìm kiếm một chiếc tủ đông inverter 2 ngăn có thiết kế đẹp, độ bền cao và tiết kiệm điện năng thì người dùng không thể bỏ qua model VH-4099W4K. Với khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ vượt trội theo công nghệ smart inverter, tủ cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 50% mà vẫn đảm bảo vận hành tốt và bền bỉ, giúp bảo quản thực phẩm tuyệt vời. Việc trang bị dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp model tủ đông Sanaky này có khả năng dẫn nhiệt nhanh hơn, vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

tủ đông Sanaky 2 ngăn inverter VH-4099W4K
Tủ đông Sanaky 2 ngăn inverter VH-4099W4K sở hữu nhiều điểm cộng

Sản phẩm tủ đông Sanaky inverter này sở hữu thiết kế với 2 ngăn đông/mát cùng 2 cánh mở với màu sắc trung tính đơn giản, phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị 4 bánh xe, thuận tiện trong việc di chuyển, thay đổi vị trí.

Ngoài ra, tủ đông Sanaky 2 ngăn inverter VH-4099W4K còn được trang bị mặt kính cường lực sang trọng, đẳng cấp, giúp bảo vệ cánh tủ trước các tác động từ bên ngoài. Các tiện ích khác như giỏ đựng đồ, khóa an toàn,… cũng làm tăng thêm ưu điểm cho thiết bị này.

3. Tủ đông Sanaky 2 ngăn inverter 260L VH-3699W4K – Giá tham khảo: 8.800.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ đông Sanaky VH-3699W4K thuộc dòng tủ 2 ngăn 2 cánh (gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát), có dung tích tổng thể là 360L, dung tích sử dụng là 260L. Thiết bị này đáp ứng tốt nhu cầu vừa bảo quản, trữ đông thực phẩm như thịt, cá, đồ đông lạnh,… vừa giúp bảo quản mát rau, củ, quả, đồ uống,…

Tủ đông Sanaky VH-3699W4K phù hợp với mọi không gian
Tủ đông Sanaky VH-3699W4K phù hợp với mọi không gian

Một số đặc điểm nổi bật của tủ đông 2 ngăn Sanaky inverter VH-3699W4K gồm:

– Có thiết kế mặt kính bên trên sáng bóng, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà bếp, cửa hàng.

– Tủ đông Sanaky VH-3699W4K có thiết kế 1 ngăn đông và 1 ngăn mát, mỗi bên có 1 cánh mở riêng biệt, tiện lợi trong việc bảo quản thực phẩm đông và mát.

– 2 cánh mở của tủ được lắp thêm khóa an toàn mỗi bên, tránh được những trường hợp mở tủ ngoài ý muốn (ví dụ như trẻ em nghịch ngợm).

– Thân tủ là nhôm sơn tĩnh điện, lòng tủ làm từ nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao nhờ đặc tính dẻo, dai, chịu lực tốt. Dưới đáy tủ có 1 lỗ thoát nước, giúp việc lau chùi, vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. 

– Tủ đông Sanaky 2 ngăn inverter VH-3699W4K sử dụng dàn lạnh bằng đồng, cho hiệu suất làm lạnh nhanh và sâu hơn so với dàn nhôm. Kết hợp với quạt đảo nhiệt, tủ đảm bảo hơi lạnh ổn định, lan tỏa đều khắp bên trong tủ. 

– Sản phẩm sử dụng gas R600A – loại gas mới nhất, có khả năng làm lạnh tốt và thân thiện với môi trường.

– Nhờ tích hợp công nghệ biến tần inverter, sản phẩm tiết kiệm hơn 50% so với những loại tủ đông thông thường khác.

– Nút điều chỉnh nhiệt độ của tủ đông VH-3699W4K được thiết kế bên ngoài thân tủ, tiện lợi cho người dùng khi muốn cài đặt mức nhiệt theo ý muốn.

Với 3 gợi ý trên đây, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được sản phẩm tủ đông Sanaky 2 ngăn inverter ưng ý, chất lượng tốt.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!