Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 luôn nằm trong top các sản phẩm tủ đông bán chạy nhất trong  năm 2021. Vậy chiếc tủ này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến vậy?

Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này hoặc đang có dự định muốn mua chiếc tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3

Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 của nước nào sản xuất? 

Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 là sản phẩm của thương hiệu Sanaky (Việt Nam), tên đầy đủ là Công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật. Sanaky là thương hiệu vô cùng  nổi tiếng về sản xuất điện lạnh, điện gia dụng ở Việt Nam.

Thương hiệu Sanaky được thành lập vào năm 1995, hoạt động trong lĩnh vực điện gia dụng và thiết bị điện. Các sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến như tủ đông, tủ lạnh, tủ kem, tủ mát, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước, lò nướng, bếp điện từ, máy sinh tố, ấm siêu tốc…

Sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Sanaky đã ngày càng khẳng định được vị trí và đẳng cấp trên thị trường, được đông đảo khách hàng tin chọn.Trong đó, các sản phẩm tủ đông, tủ mát, tủ bảo quản chiếm tới 70% thị phần trên toàn quốc.

Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 là thương hiệu của Việt Nam, do Việt Nam sản xuất

Thiết kế, dung tích của tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 thế nào?

Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 là dòng tủ 1 ngăn đông 2 cánh cửa. Theo công bố từ nhà sản xuất thì chiếc tủ này có dung tích khá lớn, trong đó dung tích tổng là 860 lít và dung tích sử dụng thực là 761 lít.

Do dung tích của tử cực lớn nên có thể bảo quản và lưu trữ được rất nhiều thực phẩm. Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả nhà hàng ăn uống, kinh doanh tạp hóa lớn, buôn bán thực phẩm tươi sống, hải sản…

Kiểu dáng tủ đơn giản, nhưng tinh tế và sang trọng, giúp không gian bếp của bạn thêm tiện nghi và đẳng cấp hơn. Tủ có thiết kế dạng nằm, với kích dài 208.4 cm x rộng 88.7 cm x cao 93.5 cm, nặng 86 kg. Tuy khá to và nặng nhưng bạn có thể yên tâm di chuyển không hề khó khăn vì Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 được trang bánh xe di chuyển dễ dàng.

Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 có dung tích lớn nên bảo quản được nhiều thực phẩm

 

Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 có gì đặc biệt?

Bên cạnh là sản phẩm của thương hiệu uy và dung tích lớn thì tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 còn có nhiều điểm nổi bật khác. Cụ thể:

+ Chất liệu lòng tủ bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện; bên ngoài thân tủ làm bằng thép sơn tĩnh điện; cửa tủ bằng nhựa cao cấp. Tất cả các chất liệu này đều đã được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn trong bảo quản thực phẩm. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng, không lo ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm và an toàn cho sức khỏe.

+ Công nghệ Inverter: Tiết kiệm điện, máy vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

+ Khả năng làm lạnh nhanh nhưng vô cùng tiết kiệm điện với công nghệ làm lạnh trực tiếp và gas R134a. Bên cạnh đó, gas R134a còn rất thân thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Khả năng làm lạnh nhanh nhưng vô cùng tiết kiệm điện với công nghệ làm lạnh trực tiếp và gas R134a.

+  Dàn lạnh bằng đồng nguyên có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, hiệu suất làm lạnh cao cho thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon nhất. Chất liệu đồng cực kỳ bền bỉ và có tuổi thọ cao.

+ Bảng điều khiển tủ ở bên ngoài thuận tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ như mong muốn mà không cần mở tủ.

+ Tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 có khóa an toàn quản lý tốt việc mở tủ.

+ Hệ thống 4 bánh xe lắp ở chân tủ rất thuận tiện khi cần di chuyển tủ hoặc dọn dẹp vệ sinh.

+  Thiết kế 1 ngăn đông nhưng có tới 2 cánh cửa giúp bạn dễ sắp xếp thực phẩm vừa tránh thất thoát nhiệt khi mở tủ.

+ Lòng tủ thiết kế dạng phẳng, kết hợp với lỗ thoát nước nên việc vệ sinh dọn dẹp tủ không mất nhiều thời gian, thậm chí rất nhanh chóng.

+ Giỏ đựng đồ có thiết kế tách rời rất thuận tiện khi bảo quản và lấy thực phẩm.

Hệ thống 4 bánh xe lắp ở chân tủ rất thuận tiện khi cần di chuyển tủ hoặc dọn dẹp vệ sinh.

Nhìn chung, tủ đông Sanaky inverter 761L VH-8699HY3 với khả năng trữ đông thực phẩm ở mức nhiệt độ dưới – 18 độ C chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều cửa hàng, nhà hàng kinh doanh để bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được hương vị và dưỡng chất như ban đầu. Sản phẩm hiện có giá bán niêm yết khoảng 17 triệu đồng. 

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!