Tại sao nên mua tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên mua tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K là câu hỏi được khá nhiều khách hàng đặt ra khi được giới thiệu và tư vấn của mua dòng tủ đông này.

Đáp án cho câu hỏi này sẽ có ngay trong phần nội dung tiếp theo của bài viết. Hãy dành ra 2 phút để đọc các thông tin về tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K được chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Thông số kỹ thuật của tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K

  • Thương hiệu: Sanaky. 
  • Xuất xứ: Việt Nam 
  • Model: VH-3699W4K
  • Màu sắc: Trắng.
  • Năm ra mắt: 2019.
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng.
  • Loại tủ: 2 ngăn
  • Số cửa: 2 cửa.
  • Dung tích tổng thể: 360 lít. 
  • Dung tích sử dụng: 260 lít.
  • Trọng lượng: 47kg.
  • Dàn lạnh: Đồng
  • Gas: R600A.
  • Kích thước (DxRxC): 1215 × 620 × 845 mm.
  • Điện năng tiêu thụ : 80.9W.

6 đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K

+ Mặt kính cường lực Chống va đập.

+ Dàn lạnh ống đồng làm lạnh cực nhanh.

+ Công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện. 

+ Gas R600A thân thiện môi trường. 

+ Trang bị giỏ đựng tiện dụng. 

+ Trang bị bánh xe dễ dàng di chuyển. 

Tại sao nên mua tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K?

Ngoài các ưu điểm kể trên, bạn nên chọn mua tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K vì những lý do sau: 

– Thiết kế tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K  nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng dễ dàng đặt gọn trong không gian bếp. Giúp không gian bếp thêm phần nổi bật và tiện nghi.

– Tủ có thiết kế mặt kính ở 2 cánh cửa của ngăn mát và ngăn đông với tone màu xấm sang trọng. Kính cường lực có khả năng chịu lực tốt lại sáng bóng và tính thẩm mỹ cao lại dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong, vệ sinh đơn giản và nhanh chóng.

– Hai cánh cửa mở kèm theo khóa an toàn được trang bị ở mỗi bên giúp kiểm soát hoạt động mở đóng cửa tủ. Tính năng này đặc biệt hữu ích với các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động liên tục mở nắp tủ đông gây thất thoát nhiệt và tiêu tốn điện năng.

– Hệ thống 4 bánh xe chịu lực được trang bị ở phía dưới tủ đông rất thuận tiện cho việc di chuyển tủ.’

– Tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K sử dụng loại môi chất làm lạnh thân thiện môi trường là gas thế hệ mới nhất R600A. Ngoài ra, gas  R600A còn cho hiệu năng làm lạnh cao, hoạt động êm ái à tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả.

– Độ bền cao, an toàn cho sức khỏe: Tủ đông được sản xuất từ nhựa ABS cao cấp có đặc tính dẻo dai, chịu lực, chịu va đập tốt, chịu nhiệt bên đảm bảo sản phẩm có độ bền cao theo thời gian. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa ABS cũng đã được cấp phép sử dụng vì đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không BPA độc hại. 

– Thiết kế lòng tủ được tráng phẳng nên thuận tiện cho việc vệ sinh tủ đông sau một một thời gian sử dụng.

– Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, cho bạn thoải mái sử dụng tủ quanh năm mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái không gây tiếng ồn khó chịu, không rung lắc, tuổi thọ của máy cũng cao và bền bỉ hơn.

– Nút điều chỉnh nhiệt độ được đặt ở bên ngoài, thuận tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ.

– Nhiệt độ làm lạnh ngăn mát ngăn đông của tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K là: ngăn mát (0oC ~ 10oC); ngăn đông (0oC~ -18oC). 

– Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp làm lạnh sâu và nhanh, bảo quản đồ ăn tươi ngon so với dành lạnh làm bằng nhôm.

Giá tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K bao nhiêu?

Tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K chính hãng Việt Nam đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 8,3 triệu đồng. Sản phẩm có dung tích sử dụng 260 lít nên thích hợp với các gia đình có khoảng 5 thành viên hoặc các cửa hàng tiện lợi nhỏ.

Khi sử dụng tủ đông Sanaky Inverter 260L VH-3699W4K bạn cần chú ý một số vấn đề sau để đảm bảo hiệu quả và an toàn: Đặt tủ ở nơi ít bụi, khô ráo, thoáng cách, cách tường tối thiểu 10cm; không dùng khăn hoặc vải che phủ vì có thể ảnh hưởng tới hoạt động và độ bền của dàn nóng; đậy kín các thực phẩm lỏng để tránh bay hơi và làm tan lớp tuyết trên dàn lạnh; không để các chất axit bazơ vào tủ gây ăn mòn….

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!