Tủ đông Sanaky VH-382KB có tính năng vượt trội gì? Cách sử dụng và vệ sinh ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky VH-382KB là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình kinh doanh tạp hóa, quán ăn hay nhà hàng. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì? Cách sử dụng và vệ sinh ra sao? Cùng Websosanh.vn khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Sanaky VH-382KB là sản phẩm tủ đông thuộc thương hiệu Sanaky và cho ra mắt trên thị trường vào cuối năm 2021. Với dung tích sử dụng 280 lít phù hợp để trưng bày các thực phẩm đông lạnh cho các khách sạn, nhà hàng hoặc quán ăn, siêu thị. Thiết bị được sản xuất lắp đặt tại nhà máy Sanaky Bình Dương. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tủ đông Sanaky VH-382KB có tính năng vượt trội gì?

Tủ đông Sanaky 280 lít VH-382KB có thiết kế dạng tủ đông nằm 1 ngăn với hai cánh cửa kính lùa kích thước gọn gàng thuận tiện cho việc bảo quản và trưng bày sản phẩm. Cùng đi tìm hiểu một số tính năng vượt trội có ở sản phẩm nhé:

  • Nhiệt độ làm lạnh sâu: Nhiệt độ bên trong tủ duy trì mức dưới -18 độ C tạo điều kiện cho thực phẩm bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và giữ trọn dưỡng chất. Tích hợp 3 chức năng mát, đông mềm và đông cứng phù hợp nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. 
Tủ đông Sanaky VH-382KB có tính năng vượt trội gì? Cách sử dụng và vệ sinh ra sao?
Nhiệt độ bên trong tủ duy trì mức dưới -18 độ C bảo quản thực phẩm tốt nhất
  • Công nghệ làm lạnh hiệu quả: Dàn lạnh của tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-382KB làm bằng nhôm có hiệu quả truyền nhiệt tốt và đẩy nhanh tốc độ làm lạnh, ngoài ra tiết kiệm chi phí cho người sử dụng khi có giá thành phải chăng. Ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ giúp hơi lạnh tỏa đều bên trong tủ và tác động đến toàn bộ thực phẩm, cho hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để. 
  • Độ bền cao: Kính cong của tủ là kính hai lớp chịu lực nên không phải lo lắng va chạm gây hư hỏng. Thêm hệ thống sưởi kính hiện đại tạo bề mặt luôn sáng rõ, dễ quan sát thực phẩm. 

2. Một số lưu ý để sử dụng tủ đông Sanaky VH-382KB tiết kiệm điện nhất

Bạn hãy lưu lại một số điểm cần chú ý trong quá trình dùng để không tiêu tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ như sau:

  • Đặt tủ ở vị trí có khe thoáng so với tường và các đồ vật khác. 
  • Hạn chế mở cửa tủ và không để thời gian mở quá lâu. 
  • Không để thực phẩm còn đang nóng vào tủ. 
  • Không để quá nhiều lượng thực phẩm được quy định. 
  • Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng tủ định kỳ. 
Tủ đông Sanaky VH-382KB có tính năng vượt trội gì? Cách sử dụng và vệ sinh ra sao?
Không để thực phẩm còn đang nóng vào tủ

3. Hướng dẫn vệ sinh tủ đông Sanaky VH-382KB đơn giản, hiệu quả 

Để đảm bảo tuổi thọ và hiệu suất của thiết bị thì người dùng cần tiến hành các bước vệ sinh sau:

  • Bước 1: Ngắt nguồn điện và đưa các thực phẩm cũng như khay, giá đỡ ra khỏi tủ. 
  • Bước 2: Vệ sinh bên trong tủ: sử dụng nước ấm và khăn bông mềm để cọ rửa dàn lạnh các ngăn và mặt trong. Có thể dùng dung dịch xà phòng loãng để lau các vết bẩn khó đi, tuy nhiên tránh để nước đọng lại ở đáy tủ hay dàn lạnh. 
Tủ đông Sanaky VH-382KB có tính năng vượt trội gì? Cách sử dụng và vệ sinh ra sao?
Nên vệ sinh tủ thường xuyên để đạt hiệu suất hoạt động tốt nhất
  • Bước 3: Vệ sinh bên ngoài tủ: với vỏ mặt ngoài tủ Sanaky 280 lít VH-382KB sử dụng khăn sạch và nước ấm để chùi rửa sau đó lau khô. Lưu ý với các bộ phận như đệm cửa, gioăng không dùng chất tẩy rửa hay bazơ để cọ rửa. 
  • Bước 4: Bật máy chờ cho nhiệt độ trong tủ đủ lạnh rồi lần lượt xếp thực phẩm vào. 

Với những chia sẻ về tính năng, cách sử dụng cũng như vệ sinh tủ đông Sanaky VH-382KB hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trước khi lựa chọn mua sản phẩm này. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của Websosanh.vn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để websosanh.vn ngày một phát triển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.