Tủ đông Sumikura 1 ngăn 1050 lít SKIF-210.IC có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tủ đông Sumikura 1 ngăn 1050 lít Skif-210.Ic gần đây được rất nhiều người quan tâm yêu thích. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem chiếc tủ đông này có tốt không nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ đông Sumikura Skif-210.Ic

Sumikura là thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu các sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng. Sumikura đã và đang là thương hiệu được rất nhiều người Việt Nam tin dùng và sử dụng. Thương hiệu này cũng có các chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và hơn 5000 điểm bán để đáp ứng nhu cầu người mua. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Sumikura luôn cập nhật những công nghệ mới nhất từ Nhật Bản đem về cho người tiêu dùng Việt Nam. Chúng ta hoàn toàn có thể tin dùng sản phẩm của thương hiệu này trong đó có tủ đông Sumikura Skif-210.Ic. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam nên có giá thành tốt cho người tiêu dùng hơn so với các sản phẩm nhập khẩu cùng dung tích.

Tủ đông Sumikura 1 ngăn 1050 lít SKIF-210.IC có tốt không?
Sản phẩm đến từ thương hiệu Sumikura nổi tiếng

2.  Tủ đông Sumikura Skif-210.Ic có tốt không?

Chiếc tủ đông Sumikura 1050 lít được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng. Vì vậy để xem xét sản phẩm này có tốt không? Thì hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem chúng có những ưu điểm gì nổi bật nhé!

2.1 Tủ đông Sumikura Skif-210.Ic được lắp đặt dàn lạnh bằng ống đồng

Dàn lạnh của tủ đông Sumikura Skif-210.Ic được làm bằng các ống đồng nguyên chất 100% với chất lượng siêu bền bỉ. Dàn lạnh này tạo hơi lạnh sâu và ổn định cho tủ, giúp tủ hoạt động bền bỉ hơn. Dưới tác động của dàn lạnh này mà nhiệt độ trong tủ đạt tới -25°C làm cho thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản tươi ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.  

Tủ đông Sumikura 1 ngăn 1050 lít SKIF-210.IC có tốt không?
Tủ đông Sumikura 1 ngăn 1050 lít SKIF-210.IC có dàn lạnh bằng đồng nguyên chất

2.2 Mặt kính cường lực công nghệ Low-E chính là nguyên liệu làm nên cánh trượt chất lượng của tủ đông Sumikura Skif-210.Ic

Cánh trượt của tủ đông Sumikura 1 ngăn Skif-210.Ic chính là được làm từ kính cường lực công nghệ Low-E hiện đại. Mặt kính này trong suốt, chịu lực tốt. Công nghệ Low-E của mặt kính giúp phản xạ lại tia Uv, nhiệt năng lại môi trường phát,giữ lại nhiệt độ tủ đảm bảo cho tủ không bị thất thoát nhiệt.

Mặt kính trong suốt của tủ đông Sumikura 1050 lít Skif-210.Ic này cũng giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và vệ sinh tủ. Mặt kính cường lực có độ bền cao khi sử dụng trong cửa hàng với tần suất lớn. Mặt kính cường lực công nghệ Low-E này còn có khả năng hạn chế đọng sương, giúp khách hàng nhìn thấy rõ sản phẩm được trưng bày bên trong, tạo sự thoải mái khi mua sắm cho người nhìn.  

Tủ đông Sumikura 1 ngăn 1050 lít SKIF-210.IC có tốt không?
Công nghệ Low-E của mặt kính giúp phản xạ lại tia Uv,

2.3 Tủ đông Sumikura Skif-210.Ic được dùng loại gas R290 thân thiện, tiết kiệm, bảo vệ môi trường

Tủ đông Sumikura Skif-210.Ic 1050 lít được các nhà sản xuất đưa vào sử dụng Gas R290. Loại Gas R290 này làm cho tủ tăng khả năng làm lạnh. Điện năng tiêu thụ của nhà bạn được tiết kiệm tối đa. Không những thế nó còn rất thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người dùng.  

2.4 Nút điều chỉnh nhiệt độ điện tử trên tủ đông Sumikura Skif-210.Ic tiện lợi cho người sử dụng

Tủ đông Sumikura Skif-210.Ic được bố trí nút điều khiển nhiệt độ điện tử, các đèn báo nguồn và các đèn báo hoạt động (power/operqtion) ở phía bên ngoài chân tủ. Vị trí của các nút này giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành theo nhu cầu.  

2.5 Tủ đông Sumikura Skif-210.Ic 1050 lít còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác  

Ngoài các đèn báo nguồn, tủ đông này còn được trang bị thêm motor quạt gió EBM được nhập khẩu tại Đức siêu bền. Các khung vỉ sắt bọc nhựa quanh tủ giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều. Khung vỉ sắt bọc nhựa này cũng giúp bảo vệ lòng tủ tránh va đập. Dung tích tủ lớn lên đến 1050 lít, bên trong tủ còn được trang bị giỏ treo tiện lợi. Các giỏ treo này giúp cho việc sắp xếp đồ trở nên dễ dàng và linh hoạt. 

Với những ưu điểm như: tiện ích dung tích lớn, thân thiện với môi trường, khả năng làm lạnh tốt, Sumikura Skif-210.Ic chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn đầu tư xứng đáng cho công việc kinh doanh của bạn. Đừng quên luôn so sánh giá tủ đông tại Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có gì đặc biệt?

Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có gì đặc biệt?

Chiếc tủ đông Sumikura Skif-1900.txj đến từ một thương hiệu chuyên nhập khẩu đồ gia dụng chất lượng Sumikura. Vậy chiếc tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có điều gì đặc biệt hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!