Tủ đông Sunhouse của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sunhouse đang được rất nhiều gia đình tin tưởng, lựa chọn vì mang đến hiệu quả tốt trong việc giữ đông thực phẩm. Vậy tủ đông Sunhouse của nước nào? Có tốt không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Tủ đông Sunhouse của nước nào?

Được thành lập từ năm 2000, Sunhouse là một thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Việt Nam, có vốn liên doanh của Hàn Quốc vào khoảng năm 2010. Đây là thương hiệu được người tiêu dùng biết tới nhiều nhất với các sản phẩm nổi bật như: bếp gas, bếp điện chảo, nồi cơm điện,… và sản phẩm điện lạnh như: điều hòa, tủ mát, tủ đông.

Tủ đông Sunhouse chiếm được tình cảm của đa số người tiêu dùng Việt bởi mức giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng và vô cùng đa dạng thiết kế, mẫu mã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi phân khúc đối tượng. Tuy là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam nhưng nguồn gốc xuất xứ tủ đông Sunhouse đa phần lại do Trung Quốc sản xuất.

Tủ đông Sunhouse của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?
Tủ đông Sunhouse của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

2. Tủ đông Sunhouse có tốt không?

Vậy chất lượng tủ đông Sunhouse có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết tiếp qua các tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Đánh giá tủ đông Sunhouse về thiết kế

Xét về thiết kế, tủ đông lạnh Sunhouse có 2 loại sản phẩm là tủ đông Sunhouse 1 ngăn 1 cánh và tủ đông Sunhouse 2 ngăn 2 cánh. Đa số đều được thiết kế dạng tủ đông nằm ngang với 1 ngăn đông và 1 ngăn mát. Trong đó, ngăn đông thiết kế dải nhiệt độ nhỏ hơn hoặc bằng 18 độ C và ngăn mát thiết kế dải nhiệt từ 0 – 10 độ C.

Phần đa các tủ đông Sunhouse đều được trang bị dàn đồng nguyên chất và sử dụng loại gas R600A nên giúp làm lạnh nhanh, giảm thất thoát nhiệt. Dung tích tủ đông Sunhouse thiết kế khá đa dạng dao động trong khoảng từ 205l – 490l đáp ứng được nhu cầu lựa chọn phong phú của người dùng.

Thiết kế tủ đông Sunhouse
Thiết kế tủ đông Sunhouse

2.2 Đánh giá tủ đông Sunhouse về công nghệ

Không chỉ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng các loại tủ đông bảo quản thực phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn nhất, Sunhouse còn đầu từ cho sản phẩm của mình những công nghệ tiên tiến như:

– Công nghệ làm lạnh sâu đa chiều 360 độ giúp ổn định độ lạnh trong tủ ở mức nhiệt độ đông sâu và mát đồng thời ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giúp giữ trọn hương vị của thực phẩm được bảo quản bên trong.

– Tấm cách nhiệt Foam giúp giữ lạnh lâu đến 12 tiếng, giữ trọn độ tươi ngon của thức ăn ngay cả khi ngắt điện

– Gas R600a kết hợp với dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp tủ đông Sunhouse làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. Đồng thời, còn giúp máy nén hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn tối ưu khi hoạt động.

– Lòng tủ được làm từ chất liệu hợp kim nhôm sơn tĩnh điện giúp tủ đông lạnh giảm bám tuyết đồng thời vệ sinh tủ đông dễ dàng hơn.

2.3 Đánh giá tủ đông Sunhouse về tính năng

Không chỉ giúp trữ đông, làm mát để bảo quản thực phẩm theo nhu cầu của người dùng, trên các tủ đông của Sunhouse còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như: có bánh xe (có khoá) giúp cố định tủ tại các vị trí mong muốn của người dùng. Bên trong tủ có thêm giỏ đựng đồ giúp người dùng dễ dàng bố trí sắp xếp thực phẩm bên trong khoa học hơn. Có khoá cửa tủ để hạn chế mất trộm đồ bên trong không mong muốn. Có lỗ thoát nước tiện xả tuyết và vệ sinh tủ dễ dàng hơn.

Giá tủ đông Sunhouse bao nhiêu tiền?
Giá tủ đông Sunhouse bao nhiêu tiền?

3. Giá tủ đông Sunhouse bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ đông Sunhouse đang bán ra dao động trong khoảng từ 7 – 16 triệu vnd/sản phẩm tùy dung tích và nơi bán. So với các loại tủ đông dàn đồng các thương hiệu khác cùng dung tích thì mức giá này không phải quá đắt. Chưa kể từ thiết kế tới công nghệ và tính năng của tủ đông Sunhouse cho thấy thương hiệu này nghiên cứu sản phẩm khá tốt và tập trung làm sao đáp ứng được tốt nhất các nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm. Nên nếu gia đình, nhà hàng, quán ăn, siêu thị mini bạn đang cần mua tủ đông tiết kiệm điện, chất lượng với giá cả phải chăng thì Sunhouse chính là một gợi ý không thể bỏ qua đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tất tần tật về tủ đông Sunhouse SHR-F1233W1- có nên mua hay không?

Review tất tần tật về tủ đông Sunhouse SHR-F1233W1- có nên mua hay không?

Tủ đông Sunhouse SHR-F1233W1 thiết kế nhỏ gọn với màu vàng Champagne độc đáo. Dàn lạnh làm bằng nhôm truyền nhiệt nhanh và đẩy nhanh tốc độ làm lạnh. Nhiệt độ luôn ở mức -18 độ C giúp bảo quản thực phẩm an toàn. Có chiếc tủ đông Sunhouse SHR-F1233W1 này thì cứ thoải mái bảo quản thực phẩm tươi sống

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!