Tủ lạnh 2 cửa loại nào tốt, tiết kiệm điện, giá ưu đãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh hai cửa hay còn gọi là tủ lạnh side by side là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp hiện nay. Với thiết kế hiện đại được cấu tạo bởi những nguyên liệu kim loại cao cấp. Tủ lạnh 2 cửa có ngăn chứa rộng và khả năng khử mùi, làm đá tự động, tiết kiệm điện. Hiện nay các mẫu tủ lạnh 2 cửa trên th

1. Tủ lạnh Side By Side Samsung Inverter 641 lít RS62K62277P/SV 

Tủ lạnh Side By Side Samsung Inverter RS62K62277P/SV 641 lít sở hữu thiết kế cực sang trọng và tinh tế vừa vặn với không gian tôn lên sự sang trọng của nội thất nhà bạn. Sản phẩm với dung tích 620 lít có khả năng dự trữ số lượng thực phẩm lớn và duy trì độ ẩm tối ưu.

tủ lạnh 2 cửa nào tốt
Tủ lạnh 2 cửa loại nào tốt nhất của hãng Samsung thiết kế hợp với mọi không gian.

 

Hệ thống dàn lạnh kép Twin cooling plus bao gồm 2 dàn lạnh độc lập ở ngăn mát và ngăn đông khi trữ thực phẩm ở ngăn mát, ngăn đông không bị trộn lẫn mùi nhờ đó thực phẩm sẽ luôn được tươi ngon và an toàn hơn.

Công nghệ biến tần Inverter: đây là một công nghệ hiện đại giúp tủ lạnh vận hành êm ái, ít tiếng ồn và bền bỉ. Ngoài ra công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50%.

Công nghệ ổn định nhiệt độ Precise chef cooling: Khi bạn đang phân vân nên chọn tủ lạnh 2 cửa loại nào tốt thì việc lựa chọn chiếc tủ lạnh có nhiệt độ được bảo toàn là một lựa chọn không hề tồi. Với công nghệ này giúp giảm thiểu tối đa sự biến động về nhiệt độ từ đó duy trì được độ tươi ngon của thực phẩm.

Ngoài ra các tính năng như làm sạch không khí và với công nghệ đèn LED ánh sáng dịu nhẹ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời.

2. Tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2( SG), 600 lít, inverter

Trong những năm gần đây hãng Hitachi luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng lựa chọn. Với thiết kế sang trọng màu sắc nổi bật tủ lạnh Hitachi R-M700PGV2 tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

 

Tủ lạnh 2 cửa Hitachi
Tủ lạnh 2 cửa Hitachi – Thiết kế sang trọng, tiện ích.

 

Tiết kiệm hơn với công nghệ Inverter và cảm biến Eco: Đối với bất kỳ chiếc tủ lạnh 2 cửa loại nào tốt hiện nay đều được đánh giá cao khi sử dụng công nghệ biến tần inverter có khả năng điều chỉnh làm lạnh theo từng cấp độ khác nhau, nhằm nâng cao hiệu suất làm lạnh mà vẫn tiết kiệm được điện năng. Bên cạnh đó với 5 tác dụng lên tủ lạnhEconavi   biếncông nghệ cảm sẽ đo được nhiệt độ ngoài môi trường và trong tủ lạnh từ đó điều tiết làm lạnh phù hợp cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Hệ thống khử mùi hoàn hảo với màng lọc Nano Titanium là một bước đột phá trong khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc gây ra mùi hôi từ đó môi trường trong tủ lạnh sẽ luôn được thoáng nhất có thể.

3. Tủ lạnh side by side LG GR-D247JS, 668L, inverter

Đối với phân khúc cao cấp, trả lời cho câu hỏi nên chọn mua tủ lạnh 2 cửa loại nào tốt  không thể không nhắc đến thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc tủ lạnh 2 cửa side by side LG GR-D247JS có thiết kế đẳng cấp vượt trội đảm bảo mang đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Với dung tích lớn thoải mái bảo quản đồ ăn. Tủ lạnh được trang bị kính chịu lực tốt, độ bền cao và không trầy xước.

 

Nên mua tủ lạnh 2 cửa nào cho gia đình trên 5 người 
Nên mua tủ lạnh 2 cửa nào cho gia đình trên 5 người

 

Hệ thống làm lạnh đa chiều có chức năng lan tỏa làm lạnh được phân bố đều khắp và nhanh trong không gian tủ, giúp bảo quản thức ăn an toàn tối đa luôn tươi ngon.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Hygiene Fresh+: đây là một trong những tính năng ưu việt nhất của tủ lạnh LG, sử dụng hệ thống lọc 5 lớp loại bỏ các tác nhân làm hỏng thức ăn, đồng thời thanh lọc không khí bên trong tủ lạnh tối đa mang lại cảm giác thông thoáng hơn.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Hygiene Fresh+ giúp giữ lạnh thực phẩm tươi ngon hơn. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Hygiene Fresh+ giúp giữ lạnh thực phẩm tươi ngon hơn.

Hệ thống lấy nước ngoài và làm đá tự động: đây là một thiết kế cải tiến và hiện đại hơn so với các loại tủ lạnh khác khi tủ lạnh side by side LG GR-D247JS được trang bị hệ thống lấy nước bên ngoài cánh cửa và hệ thống làm đá tự động cực tiện lợi cho người tiêu dùng.

Trên đây là những gợi ý cơ bản nên mua tủ lạnh 2 cửa nào bạn cần biết. Tuy nhiên trước khi đến mua đừng quên đo diện tích và lựa chọn vị trí phù hợp để đặt tủ lạnh. Một lưu ý quan trọng nữa là chọn địa điểm tin cậy để lựa chọn mua hàng chính hãng và được bảo hành chu đáo.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!