Tủ lạnh 3 ngăn là gì? Ưu điểm của dòng tủ lạnh 3 ngăn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 3 ngăn là dòng tủ lạnh tiện dụng với 3 ngăn riêng biệt: ngăn lạnh trên cùng giúp người dùng hạn chế cúi xuống, ngăn giữa tổng hợp vitamin cho rau củ và ngăn đông bảo quản riêng biệt đá viên, đồ tươi sống.

Tủ lạnh 3 ngăn là gì?

Dòng tủ lạnh 3 ngăn riêng biệt có dung tích lớn, giúp bà nội trợ bảo quản nhiều thực phẩm hơn, đặc biệt là trong dịp Tết. Vào những ngày đầu năm, chị em có thể chuẩn bị nhiều món ngon để thiết đãi gia đình, mà không cần lo lắng đồ ăn thức uống để lâu bị ám mùi, mau hư, hay nhiễm khuẩn chéo. Mỗi ngăn trang bị mức nhiệt độ phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau, trang bị nhiều tính năng có lợi với sức khỏe người dùng.

Ngăn lạnh

Ngăn lạnh có nhiệt độ bảo quản từ 0 đến 6 độ C, dung tích 212 lít, chứa 2 ngăn ướp nhỏ riêng biệt, giúp tránh lẫn mùi hay lây lan vi khuẩn. Chị em có thể dùng một ngăn cho thực phẩm chế biến sẵn, ngăn khác dành cho thực phẩm tươi sống. Bộ phận này còn chứa hệ thống làm đá tự động có thể tháo rời toàn bộ các chi tiết để vệ sinh, hộp tiếp nước làm đá ẩn trong thành tủ giúp tăng diện tích sử dụng.

tủ lạnh 3 ngănNgăn rau củ

Ngăn rau củ ở giữa có khoang nhiệt độ lý tưởng từ 3 đến 9 độ C, được ví như “nhà máy vitamin” với hệ thống đèn Led màu cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp thực vật quang hợp liên tục làm tăng 15% lượng vitamin C. Một số dòng tủ lạnh còn trang bị con lăn trợ lực giúp bà nội trợ dễ dàng mở tủ với lực kéo rất nhỏ.

Ngăn đông

Ngăn đông với mức nhiệt độ từ -16 đến -22 độ C chuyên bảo quản thực phẩm tươi sống, có thiết kế dạng trượt bằng thép không gỉ, giúp mẹ đóng mở dễ dàng ngay cả khi ngăn tủ đầy ắp thực phẩm. Nếu muốn trữ thực phẩm đông lạnh lâu dài, chị em có thể thoải mái sử dụng ngăn đông dung tích lớn. Bên cạnh đó, ngăn đông còn có ngăn riêng biệt phía trên giúp hạn chế lẫn mùi đồ tươi sống vào đá viên.

Ngoài thiết kế tinh tế, hữu ích, một số dòng tủ lạnh 3 ngăn còn ghi điểm bằng công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả, giảm chi phí hàng tháng.

Ưu điểm của dòng tủ lạnh 3 ngăn

  • Nhiều ngăn đựng thực phẩm riêng biệt
  • Có thêm ngăn đông đá
  • Áp dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Tiết kiệm điện

Trên đây là những thông tin cơ bản về dòng tủ lạnh 3 ngăn cho những ai muốn tìm hiểu. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm này và tìm mua được cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhu cầu. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!