3 điểm nhấn khiến tủ lạnh Samsung Bespoke ngăn đá trên đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không tốn quá nhiều chi phí để sở hữu một chiếc tủ lạnh có gu như Bespoke trước đây. Hiện nay, chỉ cần đầu tư tầm ngân sách tương đương cho một chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke ngăn đá trên.

Tủ lạnh Samsung Bespoke là một trong dòng tủ lạnh thiết kế theo phong cách cá nhân hóa. Rất hiện đại, sang trọng và mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không chỉ có thiết kế ấn tượng, tủ lạnh Bespoke còn có nhiều điểm nhấn về công nghệ, thiết kế đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn của người sành chơi. Sau đây là 3 điểm nhấn khiến tủ lạnh Samsung Bespoke ngăn đá trên đáng mua bạn có thể tham khảo:

1. Tủ lạnh Samsung Bespoke ngăn đá trên có thiết kế nhiều màu kết hợp cùng chất liệu thép phủ gốm sang trọng

Hiện tại, thương hiệu Samsung trên thị trường Việt Nam đã cho ra mắt các model tủ lạnh Bespoke với nhiều tùy chọn màu đẹp mắt. Tủ lạnh Samsung Bespoke có thiết kế 2 màu tinh tế, kết hợp với chất liệu thép phủ gốm đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.

Hơn nữa, điểm ấn tượng về thiết kế của tủ lạnh Bespoke ngăn đá trên này là bảng màu sắc đa dạng. Người dùng có thể thoải mái phối màu và kết hợp các màu sắc khác nhau trên cửa tủ mang đến sự khác biệt cho không gian bếp nhà bạn. Từ đó, sản phẩm tủ lạnh Samsung Bespoke đáp ứng được mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng khó tính.

3 điểm nhấn khiến tủ lạnh Samsung Bespoke ngăn đá trên đáng mua
Dòng tủ lạnh Samsung Bespoke 2023 với 6 model. Đa phần tủ đều được mix sẵn 2 màu tinh tế, trắng – xanh, trắng – nâu đất, trắng đen hoặc trắng-nude.

2. Tủ lạnh Samsung Bespoke ngăn đá trên trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại

So với nhiều model tủ lạnh 2 cánh Samsung đời cũ thì tủ lạnh Samsung Bespoke ngăn đá trên mới được đánh giá là trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại. Người dùng khi sử dụng tủ lạnh Samsung Bespoke sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị:

  • Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập Triple Cooling trên tủ lạnh Samsung Bespoke giúp cho tủ lạnh có khả năng duy trì độ ẩm ở mức tối ưu, giữ cho thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài. Đồng thời, nhờ có công nghệ 3 dàn lạnh này giúp cho tủ lạnh loại bỏ, ngăn ngừa được các mùi giúp đảm bảo an toàn cho thực phẩm.
  • Các dòng tủ lạnh Bespoke Samsung tích hợp công nghệ Metal Cooling. Công nghệ này có tác dụng giúp ổn định và phục hồi được nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở. Người dùng sẽ tránh được tình trạng thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài, đảm bảo tiết kiệm điện năng hiệu quả và giữ cho thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.
  • Tủ lạnh Samsung 2 cánh Bespoke được trang bị ngăn đông mềm Flex Crisper. Ngăn đông mềm này trên tủ lạnh Bespoke giúp cho thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ chuẩn -1 độ C. Từ đó các loại thực phẩm như: thịt cá không bị đông đá. Các bà nội trợ sẽ không mất nhiều thời gian để rã đông thực phẩm, thực phẩm sẽ giữ trọn dinh dưỡng và có thể chế biến ngay khi lấy ra khỏi tủ.
  • Kết hợp với ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool Select+ với 5 chế độ làm lạnh: đông đá, đông thực phẩm, đông mềm thịt cá, giữ lạnh rau quả, làm lạnh thức uống. Mức nhiệt được duy trì ở mức độ khác nhau từ -23°C đến 4°C. Vì vậy, người dùng có thể điều chỉnh được nhiệt độ tùy vào thực phẩm bảo quản để giúp cho thời gian bảo quản lâu hơn, tươi ngon hơn.
  • Khả năng làm đá tự động của tủ lạnh Samsung Bespoke sẽ giúp cho mọi người không mất thời gian đổ nước vào khay đông đá. Người dùng có thể dễ dàng lấy được đá nhỏ và đá viên theo nhu cầu dùng.
  • Tủ lạnh Bespoke được trang bị thêm bộ lọc khử mùi UV. Bộ lọc này có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, bề mặt luôn được làm sạch giúp cho không khí trong tủ lạnh trong lành, mang tới cảm giác an tâm cho người dùng.
3 điểm nhấn khiến tủ lạnh Samsung Bespoke ngăn đá trên đáng mua
Bên trong tủ lạnh Samsung Bespoke

3. Tủ lạnh Samsung Bespoke ngăn đá trên có giá thành phải chăng, dễ mua sắm

3 điểm nhấn khiến tủ lạnh Samsung Bespoke ngăn đá trên đáng mua
Giá tủ lạnh Samsung Bespoke tại các nơi bán trên thị trường tháng 7/2023.

Hiện nay thì các model tủ lạnh Samsung Bespoke có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá ưu đãi, phải chăng. Giá thành bình quân của tủ lạnh Samsung Bespoke có giá từ 15 triệu đồng đến 39.000.000đ. Tùy vào mục đích sử dụng, sở thích và điều kiện tài chính mà mọi người sở hữu cho mình tủ lạnh Bespoke đẹp nhất, thời thượng nhất.

Trên đây là điểm nhấn về tủ lạnh Samsung Bespoke ngăn đá trên mà người dùng nên biết. Với những chia sẻ trên giúp cho mọi người có lựa chọn tủ lạnh Bespoke phù hợp nhất với gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!