Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh hiện đang là thiết bị nhận được sự chú ý, quan tâm của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, với ngân sách không quá dư dả, nhiều gia đình hiện chỉ có thể đầu tư các model tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu.

Vậy trên thị trường có model tủ lạnh 4 cánh nào có chất lượng ổn với mức giá không quá 15 triệu đồng? Sau đây là 2 gợi ý lý tưởng cho bạn đọc.

1. Tủ lạnh 4 cánh giá dưới 15 triệu Midea MRC-626FWEIS 482 lít – Giá tham khảo: 14.900.000 VNĐ

Cái tên đầu tiên mà Websosanh.vn muốn đề cập tới bạn đọc chính là tủ lạnh Midea MRC-626FWEIS 428 lít. Sản phẩm có giá niêm yết khoảng 18.000.000 đồng nhưng hiện đang được nhiều đơn vị cung cấp với mức giá khuyến mại chưa tới 15.000.000 đồng.

Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Midea thiết kế ấn tượng
Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Midea thiết kế ấn tượng

Về thiết kế, sản phẩm sở hữu 4 cửa sang trọng cùng chất liệu thép không gỉ sét, khẳng định vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất của gia đình. Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Midea 428 lít MRC-626FWEIS cũng có thể lắp đặt âm tường, rất tiện lợi đối với những gia đình có gian bếp hẹp. Đồng thời, dung tích sử dụng của tủ khá lớn, lên tới 482L, phù hợp với những gia đình có đông thành viên, có nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm.

Với công nghệ inverter, tủ lạnh Midea 4 cánh 428 lít MRC-626FWEIS duy trì nhiệt độ ổn định, giúp thực phẩm được làm lạnh tốt nhất mà không gây hao phí điện năng. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu này còn được trang bị bộ lọc với các phân tử Ag+Cu có khả năng loại bỏ nhiều vi khuẩn có hại. Từ đó, bạn sẽ luôn được thưởng thức những món ăn trọn vẹn dinh dưỡng với hương vị thơm ngon. 

Khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ inverter
Khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ inverter

Đồng thời, tủ lạnh Midea 428 lít MRC-626FWEIS còn được thiết kế ngăn rau củ có kích thước rộng, cho phép bạn thoải mái lưu trữ số lượng lớn rau củ mà không cần tốn công đi chợ nhiều lần. Với ngăn kéo Easy Slide độc đáo, thiết bị cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm món thực phẩm yêu thích ở những góc trong của tủ một cách nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp tính năng Holiday, ngăn ngừa nấm mốc phát triển, bảo quản tốt thực phẩm, tiết kiệm điện đáng kể dù bạn phải vắng nhà trong thời gian dài. 

2. Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Casper Inverter 462 lít RM-520VT – Giá tham khảo: 14.900.000 VNĐ

Tương tự như model kể trên, tủ lạnh Casper RM-520VT Inverter 462 lít cũng có mức giá gốc là khoảng 18.000.000 VNĐ nhưng hiện tại sản phẩm đang được khuyến mãi với giá thành chưa tới 15.000.000 VNĐ.

Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Casper RM-520VT có dung tích chứa lớn
Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Casper RM-520VT có dung tích chứa lớn

Tủ lạnh Casper inverter RM-520VT được thiết kế với 4 cửa đóng mở, giúp người dùng mở tủ và sắp xếp thực phẩm dễ dàng, tránh thất thoát hơi lạnh. Tủ sở hữu gam màu đen nhám với cánh tủ làm từ thép không gỉ, không bám dấu vân tay, cho độ bền cao, sáng bóng đẹp mắt và dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm. Bên cạnh đó, thiết bị có dung tích sử dụng là 462L, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của những gia đình có đông người.

Khoảng chứa của tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Casper RM-520VT có kích thước rộng rãi, các ngăn đựng được phân chia khoa học, cho phép việc phân loại và lưu trữ thực phẩm thuận tiện hơn. Ngăn kéo của tủ dễ dàng tháo rời vệ sinh, giúp bạn lấy thực phẩm nhanh chóng kể cả khi khay chứa đang đầy thực phẩm. Đồng thời, thiết bị còn trang bị thêm ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt từ -20℃ tới 5℃ hoặc biến thành ngăn mát, ngăn đông, ngăn đông mềm,… tùy theo nhu cầu bảo quản thực phẩm. 

Tủ lạnh 4 cánh Casper RM-520VT
Khả năng làm lạnh đa chiều của tủ lạnh 4 cánh Casper RM-520VT

Tủ lạnh 4 cánh Casper RM-520VT được trang bị 2 dàn lạnh độc lập, kết hợp với khả năng làm lạnh đa chiều, cho công hiệu làm lạnh nhanh, lạnh sâu, hạn chế trộn lẫn mùi thực phẩm giữa đồ ăn tươi và đồ đông lạnh. Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp tính năng cảnh báo khi cửa mở, giúp bạn đóng cửa kịp thời, tránh lãng phí điện năng hoặc hỏng thực phẩm. Với chức năng Holiday, nhiệt độ các ngăn tủ được cài đặt tự động phù hợp, giảm năng lượng tiêu thụ. 

2 gợi ý về tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu kể trên hy vọng sẽ giúp người dùng có thể đưa ra lựa chọn đầu tư chính xác nhất cho gia đình mình. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Casper RM-520VT có ưu nhược điểm gì?

Tủ lạnh Casper RM-520VT có ưu nhược điểm gì?

Tủ lạnh Casper RM-520VT có thiết kế vô cùng vuông vắn với 4 cánh cửa mở rộng. Tủ lạnh hoạt động cực kỳ êm ái và hạn chế tối đa tiếng ồn. Tủ lạnh Casper 462 lít RM-520VT được trang bị 2 dàn lạnh độc lập khác nhau giúp bảo quản thực phẩm tối ưu. Vậy nhược điểm của tủ lạnh Casper RM-520VT là gì?

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!