Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI và MDRF225WBI: Đâu mới sản phẩm đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Malloca nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Vậy giữa hai sản phẩm tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI và Malloca MDRF225WBI nên chọn loại nào, cùng Websosanh.vn đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Dòng tủ lạnh âm tủ chắc chắn không còn xa lạ gì với nhiều người tiêu dùng. Tủ lạnh dạng này sẽ được lắp đặt âm trong tường hoặc tủ kệ, nhờ vậy mà bạn sẽ tiết kiệm được không gian căn bếp nhà mình một cách đáng kể. Malloca là một thương hiệu cho ra mắt nhiều những sản phẩm tủ lạnh âm tủ khác nhau, trong đó nổi bật với hai model MF-246EBI và MDRF225WBI. Vậy đâu mới là sản phẩm đáng mua trong hai thiết bị trên, cùng Websosanh.vn khám phá nhé!

1. Những điểm giống nhau giữa tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI và Malloca MDRF225WBI

Để đánh giá xem sản phẩm nào tốt hơn thì trước hết cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những điểm giống nhau giữa hai thiết bị nhé:

1.1. Nguồn gốc, xuất xứ 

Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI và Malloca MDRF225WBI đều là sản phẩm của thương hiệu Malloca nổi tiếng thế giới và được sản xuất tại Trung Quốc. Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền ở Tây Ban Nha và gây ấn tượng tốt với khách hàng nhờ thiết kế tinh xảo, sáng tạo và có nhiều tính năng vượt trội. 

Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI và Malloca MDRF225WBI: Đâu mới sản phẩm đáng mua?
Tủ lạnh Malloca MF-246EBI và Malloca MDRF225WBI sản xuất tại Trung Quốc

Có thể nhắc đến những sản phẩm tại Trung Quốc thì nhiều khách hàng sẽ nghi ngờ về chất lượng và độ bền sản phẩm. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm vì tất cả thiết bị của Malloca đều được kiểm nghiệm chặt chẽ khi xuất về nước và mang phong cách châu Âu với công nghệ cải tiến hiện đại nhất. 

1.2. Thiết kế hiện đại, có ngăn bảo quản riêng

Thiết kế tủ sang trọng, cánh cửa có thể đảo chiều phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian. Đặc biệt trong tủ còn có thiết kế nhựa viền Chrome có thể sắp xếp và bảo quản rượu sau khi sử dụng dễ dàng, rất thích hợp nếu như bạn mua thiết bị vào dịp Tết năm nay.

1.3. Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng 

Cả hai model MF-246EBI và MDRF225WBI đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu kết hợp chức năng tiết kiệm năng lượng mức A+ và sử dụng máy nén với công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện tiêu thụ hiệu quả.

Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI và Malloca MDRF225WBI: Đâu mới sản phẩm đáng mua?
Cả hai model có chức năng tiết kiệm năng lượng mức A+

1.4. Trang bị nhiều công nghệ tiện ích

Một số công nghệ tiện ích được trang bị trên cả hai thiết bị không thể không nhắc tới như: 

  • Chức năng làm lạnh nhanh và kết đông nhanh chóng.
  • Công nghệ không đóng tuyết. 
  • Khử mùi và kháng khuẩn. 
  • Hệ thống hiển thị đèn LED. 
  • Môi chất làm lạnh gas R600a. 

2. Những điểm khác nhau giữa tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI và Malloca MDRF225WBI

Sự khác nhau giữa tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI và Malloca MDRF225WBI được thể hiện qua các yếu tố sau đây:

Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI và Malloca MDRF225WBI: Đâu mới sản phẩm đáng mua?
Tủ Malloca MF-246EBI có dung tích lớn hơn Malloca MDRF225WBI

 

Yếu tố  Malloca MF-246EBI Malloca MDRF225WBI
Kích thước  540 x 545 x 1770 mm 540 x 535 x 1.800 mm
Dung tích  246l  225l
Công suất  120W 95W
Số cửa 2 Thiết kế side by side – 4 cửa
Điện năng tiêu thụ  283.97 kWh/năm 241 kWh/năm
Giá thành  21-26 triệu  16-18 triệu 

3. Nên mua tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI hay Malloca MDRF225WBI?

Nếu bạn cần mua một chiếc tủ lạnh âm tủ để đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm khá lớn thì nên chọn tủ lạnh Malloca MF-246EBI. Ngược lại thích thiết kế side by side hiện đại và quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện hơn thì Malloca MDRF225WBI sẽ đáp ứng được tiêu chí này. Mặc dù cả giá thành của hai sản phẩm đều hơi cao nhưng chất lượng sản phẩm rõ ràng không có gì đáng bàn cãi, sở hữu những công nghệ hiện đại là trợ thủ đắc lực cho bạn khi vào bếp. 

Như vậy Websosanh.vn đã giải đáp xong thắc mắc của bạn về việc nên chọn mua tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI hay Malloca MDRF225WBI. Hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích để đưa ra quyết định tiêu dùng đúng đắn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!