Review tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI là thương hiệu tủ lạnh cao cấp trên thị trường hiện nay. Với thiết kế sang trọng, khả năng vận hành êm ái cùng các tiện ích đa dạng, sản phẩm đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Vậy Malloca MF-246EBI có tốt không? Giá bao nhiêu? Cùng Websosanh.vn đánh giá cụ thể qua bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhé!

1. Nguồn gốc, xuất xứ của tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI 

Thông tin tủ lạnh Malloca MF-246EBI  

– Tổng dung tích: 246L

– Dung tích ngăn làm lạnh: 68L

– Dung tích ngăn làm mát: 168L

– Độ ồn: 42dB

– Công suất: 120W

– Trọng lượng: 55kg

– Kích thước: W540 x D545 x H1770 mm

– Xuất xứ: Trung Quốc

– Bảo hành: 3 năm

Malloca MF-246EBI là dòng tủ lạnh âm tường cao cấp
Malloca MF-246EBI là dòng tủ lạnh âm tường cao cấp

Malloca MF-246EBI là dòng tủ lạnh âm tường cao cấp do thương hiệu Malloca đến từ Tây Ba Nha sản xuất. Là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, các sản phẩm của Malloca luôn được đánh giá cao từ thiết kế, chất lượng cho đến giá thành. 

Tất cả các sản phẩm của Malloca đều mang đậm hơi hướng Châu Âu sang trọng và tinh tế. Bởi vậy, tủ lạnh 246L Malloca MF-246EBI cũng đặc biệt khoác lên mình sự “chanh sả”, đắt giá.  Tô điểm thêm sự sang trọng, hiện đại cho không gian sở hữu. 

2. Đánh giá chi tiết tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI có tốt? 

Để đánh giá tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI có tốt không, bạn hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của dòng sản phẩm này nhé:  

2.1 Thiết kế hiện đại, sang trọng 

Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-241BCD được đặc biệt thiết kế kích thước và trọng lượng giúp dễ dàng vận chuyển, lắp đặt âm tủ. Khả năng đảo chiều cánh cửa phù hợp với các không gian khác nhau. Điểm đặc biệt nhất của MF-241BCD chính là thiết kế ngăn chứa riêng biệt, giúp bạn lưu giữ thực phẩm cần để xa tầm tay trẻ em như rượu, bia,…  

2.2 Dung tích lớn phù hợp cho gia đình đông người 

Tủ lạnh Malloca MF-241BCD có tổng dung tích lên đến 246L với khoang chứa rộng rãi, nhiều ngăn chứa linh hoạt, được tối ưu hóa. Do đó, sản phẩm phù hợp với gia đình nhiều thành viên.  

Malloca MF-246EBI - Tủ lạnh giữ cho đồ ăn luôn tươi ngon
Malloca MF-246EBI – Tủ lạnh giữ cho đồ ăn luôn tươi ngon

2.3 Vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng 

Malloca MF-241BCD được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp chức năng tiết kiệm năng lượng mức A+ và sử dụng máy nén với công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Không những vậy, sản phẩm vận hành với độ ồn thấp nên êm ái, không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình

2.4 Tích hợp đa dạng tiện ích

Malloca MF-246EBI trang bị công nghệ hiện đại với nhiều chức năng trong một sản phẩm như: chức năng làm lạnh và kết đông nhanh chóng, công nghệ không đóng tuyết, chất làm lạnh R600a, nút điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi,…   

Với thiết kế sang trọng, trang bị công nghệ hiện đại, cùng các tiện ích đa dạng, tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI chính là giải pháp hoàn hảo giúp bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn. 

3. Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI giá bao nhiêu?

Hiện nay tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI đang dao động trong khoảng từ 21.450.000 vnđ – 26.400.000 vnđ/ chiếc tùy nơi bán. Mức giá này được đánh giá là vừa phải, phù hợp với điều kiện của đại đa số người dùng hiện nay.

Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI hiện đang được nhiều người tin dùng
Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI hiện đang được nhiều người tin dùng

Để hưởng mức giá tốt nhất, bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín, mua hàng vào các mùa giảm giá trong năm như các dịp lễ, tết, các tháng cuối năm,… Ngoài ra, hãy lưu ý chọn cửa hàng có chế độ bảo hành, bảo dưỡng dài hạn để đảm bảo quyền lợi tối đa khi chọn mua máy. 

Với những thông tin về tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI chúng tôi chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời nên hay không nên lựa chọn sản phẩm này. Hãy tiếp tục theo dõi Websosanh.vn để tham khảo và đánh giá nhiều hơn về các sản phẩm điện tử và chọn ra được những đơn vị bán hàng chất lượng giá tốt nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI liệu có tiết kiệm điện hiệu quả?

Tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI liệu có tiết kiệm điện hiệu quả?

Vấn đề tiết kiệm năng lượng của các thiết bị điện lạnh, nhất là đối với tủ lạnh luôn được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết hôm nay Websosanh.vn cùng bạn đi khám phá xem chiếc tủ lạnh âm tủ Malloca MF-246EBI liệu có tiết kiệm điện hiệu quả không nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!