Tủ lạnh AQUA 235 lít – món quà ý nghĩa cho bà nội trợ nhân ngày 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn tủ lạnh AQUA 235 lít làm quà cho các bà nội trợ là ý tưởng rất đáng để các đấng mày râu cân nhắc xem xét đấy!

Một món quà 20/10 dành cho những bà nội trợ chính là một cách bày tỏ tình cảm và thể hiện sự quan tâm với nửa kia của mình trong ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Nếu chưa biết lựa chọn món quà gì thì các đấng mày râu có thể tham khảo tủ lạnh AQUA 235 lít, chắc hẳn đây sẽ là món quà ý nghĩa và mang lại niềm vui bất ngờ cho cho người phụ nữ thân yêu của bạn đấy!

Đôi nét về tủ lạnh AQUA 235 lít

Tủ lạnh AQUA 235 lít
Tủ lạnh AQUA 235 lít có thiết kế 2 cánh truyền thống

Tủ lạnh 235 lít của AQUA là sản phẩm của thương hiệu AQUA, trước đây còn có tên là Sanyo – là thương hiệu chuyên sản xuất các đồ điện lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, đến năm 2012, Sanyo được tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại và đổi tên thành AQUA. Các sản phẩm tủ lạnh AQUA trên thị trường Việt Nam được kế thừa những tinh hoa công nghệ cũng như sự am hiểu về thị trường nước ta của Sanyo nên đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm tủ lạnh AQUA 235 lít có thiết kế 2 cánh mở bên phải, chia thành 2 ngăn riêng biệt với ngăn đá trên. Kiểu dáng của tủ lạnh 235 lít AQUA khá nhỏ gọn, hiện đại và không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với dung tích sử dụng là 235 lít nên sản phẩm này sẽ rất phù hợp với các gia đình có từ  2 – 3 thành viên đấy!

Vì sao nên lựa chọn tủ lạnh AQUA 235 lít làm quà 20/10 cho bà nội trợ?

Tủ lạnh AQUA 235 lít
Tủ lạnh AQUA 235 lít được ứng dụng các công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất

Có thể nói, tủ lạnh AQUA 235 lít chính là một món quà lý tưởng để làm quà 20/10 cho các bà nội trợ vì nó không chỉ đơn giản là sử dụng để lưu trữ thực phẩm mà còn được trang bị rất nhiều những công nghệ hiện đại, tính năng ưu Việt như:

+ Tủ lạnh AQUA 235 lít được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ, tránh được tình trạng khi lạnh tập trung một nơi, ở những góc khuất sẽ không được làm lạnh đủ. Với công nghệ này, nhiệt độ luôn được duy trì ổn định, luồng khí lạnh sẽ được lan tỏa đều nhiều hướng, len lỏi vào từng ngóc ngách của tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều nhất.

+ Công nghệ Deo Fresh giúp khử mùi hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn những mùi hôi khó chịu, giữ cho tủ luôn có không khí trong lạnh. Bên cạnh đó, còn giúp loại bỏ và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

+ Công nghệ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ mà còn giúp tủ luôn vận hành êm ái, ổn định trong quá trình sử dụng.

+ Có hệ thống đèn LED chiếu sáng, chuông báo khi tủ lạnh mở quá lâu giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Các khay đựng thực phẩm làm từ kính cường lực, dễ dàng vệ sinh lau chùi vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh AQUA 235 lít giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA 235 lít
Tủ lạnh AQUA 235 lít có mức giá vừa phải

Mức giá tủ lạnh AQUA 235 lít cũng khá lý tưởng để các đấng mày râu có thể sẵn sàng chi tiêu cho người phụ nữ của mình. So với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường thì dòng tủ lạnh AQUA dung tích 235 lít có mức giá khác bình dân. Tùy từng model và các địa chỉ bán mà mức giá sẽ có những chênh lệch khác nhau. Mức giá trung bình của tủ lạnh AQUA 235 lít sẽ dao động trong khoảng từ 5.339.000 – 5.500.000 VNĐ.

Nhìn chung, với những tính năng tiện ích mà tủ lạnh AQUA 235l mang lại, mức giá cũng rất vừa phải thì chắc hẳn khi lựa chọn sản phẩm này sẽ rất ý nghĩa và mang đến cho các bà nội trợ niềm vui bất ngờ đấy!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!